วันอังคารที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2565

การ์ตูนxxx ทีแรกสุดมัน

การ์ตูนxxx เกิดเรื่องที่เกิดขึ้นตอนผมเรียนอยู่มัธยม6 ผมมีเพื่อนพ้องเพศหญิงคนนึง
คุณชื่อว่าหน้าจอย หน้าจอยเป็นผู้ที่สวยขาว
เป็นลีดเดอร์ของสีผมด้วยแต่ว่าเพื่อนพ้องๆในห้องจะรังเกียจเค้าเพราะเหตุว่า แรดมากมาย
แต่ว่าสำหรับผมผมต้องการjetเค้าใจจะขาด รวมทั้งผมก็ทราบเหตุว่าเค้าก็แอบรักผมอยู่

วันนั้นหน้าจอยเค้าฝึกเต้นลีดฯอยู่ข้างหลังเลิกเรียนช่วงแรกผมก็ไม่คิดอ ะไร เพียงแค่จะไปดู
หน้าจอยฝึกเฉยๆก็เลยไปนั่งมอง มีลีดฯผู้อื่นก็ฝึกอยู่ด้วย
เป็นพวกรุ่นน้องทั้งหมด การ์ตูนxxx พอเพียงหน้าจอยเค้ามองเห็นผมมานั่งดูอยู่ด้วย ก็เต้นซะแบบ
ราวกับจะยั่วผมซะอย่างยิ่ง
หน้าจอยเค้าเปลี่ยนแปลงชุดตอนฝึกลีดฯจากชุดเสื้อผ้านักเรียนมาสวมเสื้อยืดรัดรู ปแขนกุด
รวมทั้งกางเกงแบบที่รัดๆที่เค้าใส่เต้นเครื่องปรับอากาศโรบิกกัน ซึ่งมันรัดจนกระทั่ง
ผมมองเห็นห.ของหน้าจอยเป็นโหนกนูนขึ้นมา มันช่างน่าเอาลิ้นเข้าไปไสร้เลียเสียจริงๆ
ทั้งยังนม ทั้งยังก้นกระเด้งกระเพือม น่าบีบ กระทั่งผมรู้สึกมีอารมณ์
แข็งขึ้นมาแต่ว่าขณะนั้นผมยังไม่เคยผ่านหญิงมาเลย
ก็เลยคิดขึ้นมาว่า”วันนี้เราจำเป็นจะต้องjetหน้าจอยให้ได้”
ผมเลยยืนขึ้นแล้วเป้าผมก็ตุงขึ้นจนกระทั่งเห็นได้ชัด หน้าจอยเค้าดูมาพอดิบพอดี
มองเห็นเป้าผมตุงก็ยิ้มนิด แบบว่าแกล้งยั่วให้ผมมีอารมณ์เสร็จ
พอเพียงฝึกเสร็จรุ่นน้องก็กลับไปอยู่บ้านกันเหลือแค่ผมกับจ! อย 2 คน
แล้วหน้าจอยก็เข้ามาคุยกับผมว่า “เมื่อสักครู่หน้าจอยมองเห็นนะว่าอะไรมันแข็งขึ้นมา”
ผมก็เขินๆไปเดี๋ยวเดียวก็คิดขึ้นมาได้ว่า “วันนี้พวกเราจะjetหน้าจอยให้ได้นี่หว่า”
ก็เลยถามกลับไปกล่าวว่า “มองเห็นอะไรหรอ” หน้าจอยตอบมาว่า
“ก็ค.คุณยังไงตุงแข็งโด่ขึ้นมาเชียว”
ผมงี้อึ้งไปเลยไม่คิดว่าหน้าจอยจะกล้ากล่าวอย่างงี้
ก็เลยคิดได้ว่าบอกได้ขนาดนี้น่าจะต้องการลองของพวกเราแน่เลย ก็เลยถามไปว่า
“แล้วต้องการเห็นที่มันตุงอยู่ในกางเกงปล่าวหละ” หน้าจอยหน้าแดงนิดๆแล้วตอบว่า
“จะให้มองจริงหรอ” ผมตอบแบบไม่ลังเลว่า “ใช่ จะมองรึปล่าว แต่ว่าจำต้องเปลี่ยนกันมองนะ”
ในจังหวะนั้นผมมองดูไปที่นมของหน้าจอย ตาผมโตขึ้นเพราะเหตุว่าหน้าจอยมิได้ใส่บราด้วย
มองเห็นจุกนมแข็งยกแทบทะลุเสื้อออกมา ผมก็เลยไม่รอคอยให้หน้าจอยตอบว่า จะมองรึปล่าว
ผมเอามือจับนมของหน้าจอยแล้วก็ใช้นิ้วบี้ไปที่ศีรษะนมที่ยกเด่นออกมา หน้าจอยตระหนกตกใจร้องอุ้ย
ผมไม่สนใจอะไรแล้ว ก็เลยพาหน้าจอยไปที่ส้วมหญิง หน้าจอยถามคำถามว่าจะพาไปไหน
ผมเลยกล่าวว่าไปสุขสบายกันยังไง หน้าจอยบอกขึ้นมาว่า
หน้าจอยอยากจะโดนคุณjetตั้งแต่เจอะกันหนแรกแล้ว ผมงี้ยิ่งลำพองใจและก็ชอบใจสุดๆ
พอเพียงถึงสุขาหญิง ผมไม่รีรออะไรทั้งหมด บรรจงจูบปากกลั้นอ้วนอิ่มของหน้าจอย
พัลวันลิ้นกัน และก็เอามือถอดเสื้อหน้าจอยออก โอ้โห้ นมที่เต่!
งตึงและก็จุกนมสีชมพูเข้มของหน้าจอยทำให้ผมจะต้องเลิกจากการจุมพิตปากมาดูด จุกนมแทน จ
อยคร่ำครวญเบาๆ
รวมทั้งมือผมก็ลุบที่ก้นหน้าจอยที่ยังมิได้ถอดกางแม้กระนั้นกางเกงมันรัดเหมือ นมิได้ใส่เลย
ผมแล้วก็ค่อยๆถอดออกแล้วก็จำต้องโอ้โห้อีกรอบ เนื่องจากว่าหน้าจอยมิได้สวมกางเกงในด้วย
มิน่าล่ะถึงได้โหนกนูนแบบจะทะลุกางเกงออกมา ผมเอามือคลำห.ของหน้าจอยที่มีแพทย์ยเยอะแยะ
แล้วก็โหนกมากมายด้วย ทำให้ผมมองดูรูห.คุณมองไม่เห็น ก็เลยนั่งยองๆ
ลงมาเบาๆเอามือแหวกป่าดงแพทย์ย
เข้าไปมองเห็นกลีบสีชมพูของหน้าจอยและก็เม็ดติ่งที่ยกชันออกมา
ผมก็เลยตวัดลิ้นที่กลีบและก็เม็ดติ่งเบาๆรวมทั้งรีบรัวลิ้นกระทั่งดุนเข้าไปในรูห.ของหน้าจอย
จมูกผมติดเข้าไปในป่าดงแพทย์ย กลิ่นหอมยวนใจมากมาย ราวกับใช้แล็ตตาสิท(น้ำยาล้างห.)
แม้กระนั้นในช่วงเวลานั้นยังขาดตลาดมั้ง หน้าจอยคร่ำครวญดังมากมาย ลั่นสุขาหญิงเลย
แม้กระนั้นดีที่คนไม่ค่อยมีแล้ว ผมเลียจนกระทั่งมีน้ำไหลเยิ้มติดลิ้นผมออกมา
ผมก็เลียรับประทานเข้าไปหมด จนถึงน้ำมันไหลออกมามากมายจนถึงไหลมาตามขาหนีบของหน้าจอย
แล้วผมก็ยืนขึ้นให้หน้าจอยดูดของผมมั้ง หน้าจอยนั่งยองแบบอ้าขาจนถึงมองเห็นรูห.
เอามือจับค.ผมรูดไปๆมาๆแให้หนังหัวค.ผมเปิดออกแล้วหน้าจอยก็เบาๆเอ าเลียเลียหัวค.ผมตวัดไปๆมาๆที่รูค.ผม
แล้วดูดเข้าไปจนถึงมิดด้าม ผมเสียวกระทั่งเอามือจับหัวหน้าจอย ปากหน้าจอยยังดูดค.อยู่
แล้วดึงเข้าดึงออกรูดค.ผมเสียวมากมาย มีน้ำหล่อลืนผมออกมาหน้าจอยก็เลียรับประทานไปหมด เส!
ร็จแล้ว ผมก็จับหน้าจอยไปนั่งบนอ่างล้างมือ เอาก้นหน้าจอยเกยกับขอบอ่างล้างมือ
แล้วตัวหน้าจอยอิงกับกระจกที่อ่างล้างมือ ผมจับหน้าจอยแหกขาออก และหลังจากนั้นก็ค่อยๆ
เอามือแหวกป่าดงแพทย์ย จนกระทั่งมองเห็นร่องกลีบรูห. ผมก็เลยจับค.ผมมาถูๆไถๆที่ร่องห.
หน้าจอยครวญครางแล้วพูดว่า ยัดเข้ามาเลยแรงๆเลยจ้ะ
ผมเลยใส่ไม่ยั้งยัดค.ผมเข้าไปในรูห.หน้าจอย หน้าจอยผวา ครวญออกมาดังมากมาย
แล้วผมก็สอยถี่มากรวมทั้งแรง ตามคำร้องขอของหน้าจอย แม้กระนั้นแล้วผมก็คิดว่าเสมือนมีคนแอบดู
ผมก็เลยหันกลับไปดู หัวใจผมหายวาบ กับค.ผมที่เบาๆหดลงอย่างเร็ว
เพราะเหตุว่ามีคุณครูเพศหญิงคนนึงยืนมองดูผมอยู่ แล้วก็ผมก็คิดมาได้ว่า”
ตายห่าลืมล็อคประตูรึวะเนี่ย” คุณครูเค้าก็เดินเข้ามาถามคำถามว่าทำอะไรกันอยู่
พอดิบพอดีคุณครู คนนี้เป็นคุณครู ที่พึ่งจะเข้ามาใหม่จบจากจุฬา เค้าหน้าก็ใช้ได้
หุ่นดี ผมก็เลยเอายังไงเอากันวะ ไหนๆก็ถูก คุณครูเข้ามามองเห็นแล้ว
ผมก็เลยหันไปให้คุณครูมองค.ผม
แล้วเข้าไปจับแขนคุณครูดึงเข้ามาแล้วผมก็ดูดปากคุณครู เค้าไปต่อสู้เลย
แถมยังเอามือมารูดค.ผมอีก ค.ผมก็เลยแข็งโด่ขึ้นมาอีกรอบ
ผมเอาอีกมือทิ่มเข้าไปในห.ของหน้าจอย และก็อีกมือนึงถอดเสื้อคุณครูออก โอ้โห้
วัวโคลนกว่าหน้าจอยตั้งมากมาย ผมเบาๆถอดชั้นในคุณครูออก แล้วดูดห! ัวนมอาจารย์
เค้าครวญคร่ำ “อ๊าๆดูดแรงๆหน่อย” ผมก็ดูดไปบ่อยแล้ว เสร็จผม ก็
หันกลับมาjetหน้าจอยต่อ แล้วคุณครูก็ถก กระโปรงขึ้นมาแล้วถอดกางเกงชั้นในออก
ขึ้นไปนั่งที่อ่างล้างมืออีกอันนึง แหกขาออกแล้วให้หน้าจอยเลียห.คุณครูให้
ผมให้หน้าจอยหันไปเลียห.คุณครู แล้วโก่งก้นออก
ทำให้กลีบห.หน้าจอยเปิดกว้างออกผมก็เลยยัดค.เข้าไปโดยทันที
สอยแรงแบบไม่ยั้งจนกระทั่งจอยคว่ำไปชนห.คุณครูลิ้นหน้าจอยดุนเข้า ไปในห.คุณครู
ๆครวญคร่ำลั่น ผมสอยจนถึงน้ำใกล้แตกและก็หน้าจอยก็ใกล้จะเสร็จแล้วด้วยเนื่องจากว่าห.หน้าจอยตอดตุบๆๆ
ที่ค.ผม น้ำของหน้าจอยเยิ้มออกมาเยอะแยะ การ์ตูนxxx แล้วผมจับหน้าจอยเบือนหน้ามา
แล้วชนค.ผมเข้าปากหน้าจอย กระทั่งน้ำผมแตกค้างปากหน้าจอย หน้าจอยกินน้ำของผมเข้าไปหมดเลย
แล้วผมก็ไปเลียห.คุณครูต่อ หน้าจอยดูดจุกนมคุณครู ผมเลียห.คุณครูราว 5
นาทีผมก็เลยให้คุณครูดูดค.ผม รวมทั้งแข็งขึ้นมาอีกที
ผมก็เลยไปนั่งบนอ่างล้างมือแล้วคุณครูหันหลังให้ผมแล้ว เอามือจับค.ผม
มานั่งคร่อมตัวอิงผมแล้วผมก็เอามือแหกขาคุณครูออก ค.ผมแทงอยู่ในห.คุณครู
แล้วหน้าจอยก็มาเลียอีกทั้งห.คุณครูรวมทั้งค.ผมที่แทงอยู่ไปพร้อม
คุณครูนั่งโยกแรงมากมายกระทั่งเช่นเดียวกับค.ผมจะหัก อย่างไรแบบนั้นล่ะ
ผมเอาลิ้นเลียซอกคอคุณครู กลิ่นหอมหวนมากมาย
น้ำของคุณครูเยิ้มออกมาไหลไปตามค.ผมจนถึงหยดลงบนอ่างและก็พื้น แล้!
วหน้าจอยก็ดูดนมคุณครูต่อ คุณครูครวญดังมากมาย กล่าวว่าไม่ไหวแล้ว
ผมก็จะเสร็จรอบสองพอดิบพอดี ก็เลยแตกในห.คุณครูเลย คุณครูไม่มีแรงนอนอิงผม
ทั้งทีค.ผมยังทิ่มค้างอยู่ในห.คุณครู ผมก็กอดคุณครูแล้วก็หน้าจอยไว้ครู่หนึ่ง
คุณครูก็ลุกออกมาจากค.ผม เดินไปมีน้ำว่าวผมรวมทั้งน้ำหล่อลืนอาจารย์ไหลหยอเป็นทาง
และก็ผม หน้าจอย คุณครู ก็ชำระล้างน้ำแฉะต่างๆที่อ่างล้างมือนั่นแหละ
เสร็จรวมทั้งแต่งตัว กลับไปอยู่ที่บ้านกันกับคุณครู เค้าขับขี่รถไปส่ง
และไม่ทราบคุณครูเค้ากำเนิดเปลี่ยวอะไรขึ้นมาอีก ขับพาผม
กับหน้าจอยเข้าโรงแรมม่านรูดต่อ ผมนี่รับแทบจะไม่หวั่นหวาดไม่ไหวเลย
jetกันต่อที่รีสอร์ทอีก คนละรอบ รวมวันนั้นผมแตกไปสี่รอบ
เหนื่อยเจียนตายแม้กระนั้นก็สนุกมากมายนะครับ ประสบการณ์หนแรก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ มาช้าก็เลยจัดแจงไปก่อน

หนัง18+ วันนี้ฝนตกไม่รู้จักจะทำอะไรก็เลยเปิดดูหนังxแก้หงอยเหงากันไปก่อน และก็ที่สำคัญ เสียงฝนมันทำให้พวกเราไม่รู้เรื่องเลยว่าหนังxที่พวกเราม...