วันจันทร์ที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2565

การ์ตูน18+ บุตรสาวร่านเซ็กส์

การ์ตูน18+ เรื่องทั้งสิ้นจะไม่เกิดขึ้นเลย หากเย็นวันเสาร์ก่อนหน้านี้ เมียผมไม่ออกไปเยี่ยมพี่น้องของคุณที่ชนบท แล้วปลดปล่อยให้ผมอยู่กับปิ๋ว บุตรสาววัย 18 ของผมเพียงลำพัง ตอนเช้าวันนั้นเป็นเช้าตรู่วันอาทิตย์ที่แจ่มใส ช่วงเวลาที่ผมกำลังนอนอ่านหนังสือพิมพ์อยู่บนเตียงในห้อง บุตรสาวของผมก็เข้ามาในห้องเสมือนทุกหน ที่จะเข้ามาทักกันช่วงเช้าเป็นประจำโดยที่ครอบครัวพวกเราไม่เคยถือสาหัวข้อนี้เลย อีกทั้งห้องนอนของผมแล้วก็เมียก็ไม่เคยล๊อคด้วย ปิ๋วเข้ามาในห้องพร้อมทั้งพร่ำบ่นเจ็บท้องให้ฟัง ภายหลังที่ผมไถ่ถามอาการแล้ว ปิ๋วก็ประสานมือของผมไปจับตรงท้องที่บ่นว่าปวด รวมทั้งกรรมเวร.. นิ้วมือของผมดันไปสัมผัสเอากับฐานนมของบุตรสาว เข้า

อย่างไม่ตั้งใจ การ์ตูน18+ ผมรีบชักมือกลับโดยทันที แต่ว่าปิ๋วบุตรสาวผม กลับคว้ามือผมไปวางไว้ที่นม กับกดมือผมให้แนบเข้าไปอีก ในตอนนั้นผมรู้สึกได้ในทันทีว่า
บุตรสาวของผมโตเป็นสาวแล้ว นมต้มใหญ่ขึ้นกว่าที่เคยได้เห็นตอนปิ๋วยังเด็ก แถมยังแน่นรวมทั้งหยุ่นมือมากมายอีกด้วย
โดยยิ่งไปกว่านั้นจุกนมของปิ๋วตอนนั้นแข็งเป็นไตกระทั่งรู้สึกได้ ในเวลานั้นผมนึกในใจว่าจำเป็นต้องทำอะไรซักอย่าง เพื่อหยุดพฤติกรรมนั้น มิเช่นนั้นทุกสิ่งบางทีอาจสายเหลือเกิน แต่ว่าดูเหมือนกับว่าทุกสิ่งจะไม่เป็นใจเลย ปิ๋วคว้ามืออีกข้างของผมล้วงเข้าไปใต้กระโปรงตัวสั้นที่นุ่งอยู่ พร้อมด้วยออกแรงกดมือข้างนั้นของผมแรงเข้าไปอีก ขณะนั้นทุกสิ่งทุกอย่างดูราวกับว่ากับจะหยุดมิได้ซะแล้ว ผมเริ่มออกแรงบีบนมปิ๋วเอง พร้อมด้วยใช้ข้อนิ้วของมืออีกข้างเขี่ยขยี้ซอกหลืบที่อยู่ใต้กางเกงชั้นในตัวบางจิ๋วของบุตรสาว ปิ๋วหลับตาพริ้ม พร้อมด้วยคร่ำครวญเบาๆออกมาว่า “ป๋าขา… อย่าหยุดนะคะ ปิ๋วถูกใจ” ถึงในช่วงเวลานั้นถึงปิ๋วจะให้ผมหยุด ผมก็อาจหยุดมิได้แล้วล่ะ ผมเริ่มด้วยการถอนมือข้างที่อยู่บนนมปิ๋ว ลูบไล้ไปตามร่างกาย ขาวเจ้าเนื้อที่ได้สัดส่วนสวยสดงดงามนั้น สลับลูบคลำและก็จับนมคู่สวยนั้นไปๆมาๆรวมทั้งบี้จุกนมไปพร้อมเพียงกัน ตอนที่มืออีกข้างก็ลูบไล้บนบั้นท้ายของปิ๋ว และก็เลื่อนมาที่ขอบกางเกงลิงตัวนั้น ล้วงเข้าไปที่หว่างขาปิ๋ว คลำขนอุยที่กำลังขึ้นอย่างบ้า ผมลูบคลำไปๆมาๆอยู่ซักพัก ก็เลยเลื่อนมือให้ลดน้อยลงไปอีก เพื่อสัมผัสกับร่องหลืบนั้นอย่างตั้งใจ แล้วผมก็เจอกับน้ำชุ่มฉ่ำเปียกแฉะที่รอบๆหลืบนั้นของปิ๋ว เต็มมือ ผมใช้ข้อนิ้วที่ใหญ่โตของผมถูกับติ่งที่ยื่นออกมานั้น กระทั่งปิ๋วตัวเกร็งแล้วก็เสร็จคามือผมในเวลาถัดมา ก่อนที่จะพวกเราจะผละจากกันตอนเช้าวันนั้น ปิ๋วจูบผมที่ปากอย่างมากถ่วง แล้วหลังจากนั้นก็เดินจากไปกับยิ้มอย่างพึงพอใจ วันถัดมา เป็นวันจันทร์วันหยุดอีกวันหนึ่ง ภายหลังที่ผมกลับจากทำธุระในเวลาบ่าย เพียงพอเข้ามาในรอบๆบ้าน ผมก็เจอกับปิ๋วกำลังนอนเล่นอยู่ข้างสระว่ายน้ำ ภายหลังทักกันตามธรรมดา ปิ๋วก็ชักชวนผมให้ออกมานั่งคุยกันที่สระนั้น พอเพียงผมตกลงสัญญาแล้ว ก็เลยเข้าบ้านมาเปลี่ยนเสื้อผ้าเป็นกางเกงที่มีขาสั้น รวมทั้งเดินออกไปที่สระว่ายน้ำที่ปิ๋วนอนรออยู่ พวกเราเริ่มคุยกันเรื่องเรียนของปิ๋วแล้วก็เรื่องงานของผม โดยมิได้เอ่ยถึงสถานะการณ์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาเมื่อวันก่อนนี้เลย พวกเราคุยกันได้ซักพัก ปิ๋วก็ขอให้ผมช่วยทาครีมกันแสงแดดที่ข้างหลัง ผมก็เลยรับขวดโลชั่นมาแล้วก็บีบมือ และจากนั้นก็เริ่มละเลงโลชั่นในมือนั้นบนแผ่นข้างหลังขาวเนียนของปิ๋ว ผมเบาๆลูบไล้โลชั่นบนข้างหลังของปิ๋วช้าๆลงมาเรื่อยจนกระทั่งต้นขา ผมทราบได้ในทันทีว่าเวลานี้ปิ๋วเริ่มจะมีความอยากมากเพิ่มขึ้นเพราะเหตุว่าร่างกายปิ๋วมีปฏิกิริยาโต้ตอบกับ การคลำไล้ของผมตลอด ผมเก็บความองอาจที่มี เอามือล้วงเข้าไปที่หว่างขา ของปิ๋ว ซึ่งเริ่มแยกออกมาจากกัน แล้วก็ใช้นิ้วมือแหวกชุดใส่สำหรับว่ายน้ำตรงหว่างขาปิ๋วออก เบาๆเอานิ้วแหย่เข้าไป ขณะนั้น น้ำของปิ๋ว ชุ่มฉ่ำเยิ้ม ไปหมดแล้ว ปิ๋วหลับตาพริ้ม มีเสียงครวญฮือๆโดยตลอด และไม่มีลักษณะอาการขึดขืนอะไรก็แล้วแต่
ยังคงปลดปล่อยให้ผมเอานิ้วแยงเข้า แยงออกกับรูนั้นอย่างเพลิดเพลินเจริญใจ ผมทำแบบงั้นอยู่ซักพัก เพียงพอเริ่มคิดว่าด้านในร่องหลืบนั้น เริ่มมีการเกร็งและก็บีบเยอะขึ้นเรื่อยๆ ผมก็เลยหยุดโดยทันที ! ปิ๋วหันมาดูผม และก็ส่งสายตาเช่นเดียวกับถามคำถามว่า เพราะอะไรป๋าถึงหยุดค่ะ.. ผมมองหน้าปิ๋ว แต่ว่ามิได้กล่าวอะไร แล้วจึงลุกเดินเข้าบ้านไป คืนนั้น ภายหลังกินข้าวเย็นกันแล้วตามเดิม ผมก็เข้าห้องทำงานโดยทันที ผมนั่งปฏิบัติงานไปได้ซักพักจนถึงรู้สึกอยากนอนนิดหน่อย เลยถือหนังสือสำหรับอ่านฆ่าเวลามาเล่มนึง กะว่าจะเอานอนอ่านในห้อง ผมผลอยหลับไปเมื่อไรไม่รู้จัก แม้กระนั้นมารู้สึกตัวอีกรอบเวลาที่รู้สึกอุ่นๆที่ปลายท่อนเนื้อของผม ก็เลยลืมตาขึ้นมองดู สิ่งที่ผมมองเห็นเป็น ภาพบุตรสาวคนงามที่อยู่ในชุดที่มีไว้ใส่สำหรับนอนบางเบาของผม กำลังตั้งใจดูดท่อนเนื้อของผมอย่างจริงจัง ผมแอบดูโดยที่ปิ๋วไม่รู้ตัวว่าผมกำลังดูอยู่ รวมทั้งแน่ๆ ท่อนเนื้อขนาด 7.5 นิ้วของ ผม กำลังแข็งโด่อย่างมาก ทั้งเสียววูบๆตลอดระยะเวลา รวมทั้งภาพที่มองเห็นจากนั้น เป็นภาพที่ปิ๋วบุตรสาวผม กำลังขึ้นมาคร่อมท่อนเนื้อของผม พากเพียรจับท่อนของผมจ่อไปที่ร่องและก็หลังจากนั้นจึงค่อยๆกดตัวลงมา
เพียงพอมองเห็นแบบงั้น ผมจำเป็นต้องร้องบอกออกไปว่า “ลูกปิ๋ว.. อย่า มันไม่ดีนะลูก” ปิ๋วหันมามองหน้าผม สายตาในตอนนั้นบ่งถึงสิ่งที่มีความต้องการอย่างเต็มเปี่ยม กับพูดเชิงอ้อนวอนว่า “เพราะเหตุไรค่ะป๊ะป๋า… ในช่วงเวลานี้ปิ๋วปรารถนามากมาย ป๋าช่วยปิ๋วด้วยนะคะ” “แต่ว่าพวกเราเป็นบิดาลูกกันนะลูกปิ๋ว” ปิ๋วตอบผมว่า “ปิ๋วไม่ ห่วงใยจ้ะบิดา ปิ๋วกำลังปรารถนา ถึงป๊ะป๋าไม่ทำให้ปิ๋ว ปิ๋วก็จะออกไปด้านนอกในขณะนี้.. ปิ๋วไม่ใช่เด็กๆแล้วนะคะ และก็ปิ๋วก็ไม่ใช่สาว พรหมจรรย์ด้วย”
พอเพียงผมฟังด้วยเหตุผลดังกล่าว ก็ลังเลว่าจะทำไงดี ระหว่างที่กำลังตกลงใจ ปิ๋วก็บอกขึ้นอีกว่า “พ่อไม่ต้อง กลัวปิ๋วจะท้องหรอกจ้ะ ปิ๋วมียาคุมกำเนิด ปิ๋วจะเริ่มทานยาจ้ะ นะคะป๋า” ในเวลานั้น ผมตกลงใจในทันทีว่าเป็นไงเป็นกัน
ดีมากยิ่งกว่าให้บุตรสาวคนงามออกไปเย่อกับคนอื่นๆเป็นไหนๆรวมถึงในตอนนั้น ท่อนเนื้อผมแข็งสุดกำลังด้วยความหงี่แล้วด้วย เลยพูดว่า “ก็ได้ลูก” ปิ๋วดีใจมาก แต่ว่าผมรู้สึกว่าความดีอกดีใจนั้นอาจมีน้อยความหงี่แน่นอน ปิ๋วก้มตัวมาดูดท่อนเนื้อผมอีกรอบ ก่อนจะขึ้นคร่อมท่อนเนื้อ ของผม เพียงพอทุกๆสิ่งทุกๆอย่างเริ่มเข้าที่เข้าทางแล้ว การ์ตูน18+ ปิ๋วก็เบาๆทิ้งน้ำหนักตัวลงมา
เพื่อท่อนเนื้อของผมชำแรกผ่านกลีบที่ความสำราญสันต์นั้นเข้าไป หัวของผมผ่านเข้าไปได้หน่อยนึงแล้ว แม้กระนั้นมันฟิตแล้วก็ตึงมากมาย ลีลาปิ๋วก็อาจจะรู้สึกเจ็บ ถึงกับขนาดจะต้องหยุดการทิ้ง น้ำหนักตัวลงมาเป็นช่วงๆเพียงพอผมมองเห็นฉะนั้น ผมแล้วก็ค่อยๆประคองตัวให้นั่งขึ้น เพื่อช่วยบุตรสาวผมจัดท่าทาง เดี๋ยวนี้ ปิ๋วนั่งคร่อม อยู่บนตัวผมแล้ว ว่าแล้วมือทั้งสองข้างของผมก็ไม่ปลดปล่อยให้อยู่ว่างอีกต่อไป ผมค่อยแกะกระดุมชุดใส่นอนของปิ๋วออก มือนึงก็ จับไปที่ถันขนาด 34 นิ้ว
ส่วนอีกมือนึงก็แหวกชุดใส่สำหรับนอนนั้น แล้วก็ใช้ปากอมเข้าไปที่ศีรษะนมอีกข้าง ผมเริ่มดูด เริ่มขยำนมทั้งคู่ ข้างพร้อมเพียงกัน ปิ๋วร้องครวญเป็นระส่ำ ฮือๆๆอยู่เสมอ ท่อนเนื้อของผมเข้าไปแล้วเกินครึ่งจากที่โดยประมาณเอา ผมก็เลยใช้มือข้างช่องว่างอีกข้างงนึงกดไปที่บ่าของปิ๋วลงมาอย่างแรง พร้อมด้วยกระเด้าสวนขึ้นไป ปิ๋วร้อง “อ๊าซซซ ป๊ะป๋าขาาา”
ออกมาโดยทันที เวลานี้ทุกสิ่งเกาะติดกันได้ที่แล้ว ผมปลดปล่อยให้ปิ๋วพักร่องซักครู่ก่อน แล้วจึงว่า “ปิ๋ว ขยับขึ้นลงสิลูก” “จ้ะ” คำเดียวที่หลุด ออกมาจากปากปิ๋วในเวลานั้น ปิ๋วเริ่มขยับขึ้นลงตามจังหวะ พร้อมกับที่ผมกระเด้าสวน หัวท่อนเนื้อของผมในขณะนั้น รู้สึกป่วนปั่น มากมาย โดนอีกทั้งตอด อีกทั้งรัด ผมราวเอาว่าอีกไม่นาน ปิ๋วน้ำจำเป็นต้องแตกแน่ๆ รวมทั้งจริงอย่างงั้น ปิ๋วขยับขึ้นลงกระทั่งหยุด “บิดาขา… ปิ๋วออกแล้วจ้ะ” ปิ๋วบดขยี้แตดกับหัวเหน่าของผมเป็นการใหญ่ คงมันมากมาย และจากนั้นก็นิ่งไป ผมดันบุตรสาวคนงามของผมนอนลง รวมทั้งเริ่มใช้เอวของผมบ้าง
โดยชูขาข้างนึงขึ้นพาดไหล่ และก็เริ่มตรอก “อุ๊ยตาย… ซี๊ดดดด ป๊ะป๋าขา ควยป๊ะป๋ายาวจัง เข้าไปถึงปากมดลูกเลยคะค่ะ ปิ๋วเสียวจ้ะ ซี๊ดดด” ปิ๋วเริ่มใช้คำพูดที่ไม่สุภาพและหยาบคาย “แล้วดีมั๊ยลูก หีของลูก ก็คับดีจังนะ” “ดีจ้ะป๊ะป๋า” ผมตรอกไปเรื่อยจนกระทั่งแทบสำลักกับความตอดรัดด้านในของบุตรสาวผม ผมขยับขาลูกสาว อีกรอบ เพื่อมาเล่นกันในท่าสุนัข ครั้งใดก็ตามผมแทงเข้าไป ปิ๋วจะร้องคร่ำครวญทุกหน ปิ๋วร้องบอกผมอีกทีว่า “พ่อขา… ปิ๋วจะไม่ไหวอีกแล้วนะคะ” “รอคอยบิดาก่อนนะลูกนะ บิดากำลังจะออกเดินทางไปแล้วเช่นกัน” “ถ้าอย่างนั้นพวกเรามาออกพร้อมนะคะป๊ะป๋า” “จ้ะ” ผมรีบตรอกเยอะขึ้นเรื่อยๆรวมทั้งเยอะขึ้นจนกระทั่งไม่ไหวแล้ว “ลูกจ๋าา บิดาไม่ไหวแล้วนะ” “จ้ะป๋า อูยยย… ว๊ายยยยยย” “โอว… ลูกปิ๋ว บิดาออกแล้ว”
น้ำผมพุ่งเข้าข้างในร่องปิ๋วเยอะแยะ จนถึงปิ๋วร้องกล่าวว่า “ด้านในหีปิ๋วร้อนผะผ่าวหมดแล้วจ้ะบิดาขา..” น้ำที่ออก มามากมายนั้น เริ่มไหลเยิ้มลงบนทีนอน ภายหลังผมชักท่อนเนื้อออกมาจากรูบุตรสาวผม “ป๊ะป๋าขา.. ป๋าเย็ดเก่งจังเลย ปิ๋วมาให้ท่านบิดาเย็ดอีกนะคะ” “หีของลูกก็เย็ดมันส์จ้ะ มาสิ ปิ๋วต้องการวันไหน เข้ามาหาบิดา เลยจ้ะ” คืนนั้นพวกเรานอนคุยกันไป เอากันไป จนกระทั่งหลับไปตอนไหนก็ไม่รู้เรื่อง แต่ว่าจากนั้น ครั้งใดก็ตามได้โอกาส ผมจะลักลอบเอากับปิ๋ว บ่อยๆ จนถึงทุกวันนี้ ปิ๋วจบการศึกษา พวกเราก็ยังเอากันอยู่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ มาช้าก็เลยจัดแจงไปก่อน

หนัง18+ วันนี้ฝนตกไม่รู้จักจะทำอะไรก็เลยเปิดดูหนังxแก้หงอยเหงากันไปก่อน และก็ที่สำคัญ เสียงฝนมันทำให้พวกเราไม่รู้เรื่องเลยว่าหนังxที่พวกเราม...