วันพฤหัสบดีที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2565

หนัง18+ มาช้าก็เลยจัดแจงไปก่อน

หนัง18+ วันนี้ฝนตกไม่รู้จักจะทำอะไรก็เลยเปิดดูหนังxแก้หงอยเหงากันไปก่อน และก็ที่สำคัญ เสียงฝนมันทำให้พวกเราไม่รู้เรื่องเลยว่าหนังxที่พวกเรามองเสียงดังแค่ไหน ก็มองกันไปอย่างมีรส ฝนเสียงดัง พวกเราก็รีบเสียงหนังxให้ดังขึ้นมาอีกหน่อย ในตอนนี้เลยชักว่าวกันมันไปเลย ไม่ต้องพึงพอใจเพราะเหตุว่าพวกเราอยู่ภายในห้องแล้ว เรื่องอื่นไม่ต้องสนเดี๋ยวนี้ก็สบายตัวกันไป ชักว่าวเสร็จไปรวมทั้งไม่มีอะไรจะทำก็นอนดูหนังxต่อกันไป หนัง18+ ไม่นานนักผมก็ได้ยินเสียงคนมาเคาะประตูที่หน้าห้อง ผมรีบปิดหนัง รวมทั้งแต่งตัวให้เร็วที่สุดออกไป ปรากฏว่าเป็นแฟนผมนั้นเองที่มาหา เพราะเหตุไรไม่มาเร็วกว่านี้อีกหน่อยจะได้xxxร่วมกัน เมื่อคุณมาถึง คุณก็ถามคำถามว่าเมื่อกี้นี้ดูหนังxใช่ไหม ผมก็กล่าวว่าไม่ คุณก็ยังย้ำต่อว่าต่อขานเปิดเสียงดังขนาดนี้จะไม่ใช่ได้ยังไง ก็ยืนฟังอยู่หน้าห้อง 5 นาทีได้แล้ว เคาะเรียกก็ไม่เปิด คงจะเสร็จแล้วใช่ไหม คุณก็จับผมถอดกางเกงรวมทั้งหลักฐานก็ปรากฏ น้ำที่ติดบนหัวควยยังคงชุ่มฉ่ำ ผมก็ไปไม่เป็น ก็เลยบอกไปว่า หากรู้ดีว่าจะมาก็จะรอคอยแล้ว ในตอนนี้คุณก็มองอาการงอนๆนิดนึง และก็กล่าวว่าเปิดดูหนังxใหม่เลย แล้วมาจัดแจงด้วย คุณก็นอนรอคอยที่เตียงผมก็ประพฤติตามที่คุณบอกโดยทันทีรีบเปิดหนังxและเข้ามาโลมแฟนผมในทันที คุณย้ำว่าถ้าเกิดเสร็จเร็วมีปัญหากันแน่หนัง18+ เนื่องจากว่าใครๆก็รู้ว่าน้ำสองจำเป็นต้องออกช้า แต่ว่าที่สำคัญ มันเพิ่งจะออกไปได้เพียง 5 นาทีนี้สิจะทำเช่นไร
ผมก็โลมคุณจนถึงคุณคงทนถาวรไม่ไหว แต่ว่าสำหรับผมในขณะนี้มันยังไม่พร้อม ไม่รู้จักจะทำเช่นไร คุณก็อาจจะรู้เรื่อง เลยลุกมาจัดแจงดูดควยให้กับผม เพื่อจะได้xxxกันเสียรู้ ผมก็นอนมองสุดที่รักจัดแจงผมไป รวมทั้งดูหนังxไปด้วย ซึ่งมันก็ได้ผล ไม่นานนักมันก็เริ่มก่อร้างสร้างเนื้อสร้างตัวเป็นแท่งพร้อมที่จะxxxอีกไม่นาน ในเวลานี้คุณก็บอกมาจัดแจงให้คุณ จนกระทั่งคุณจะพึงพอใจ ของอย่างนี้ประเดี๋ยวจะซอกซอยให้ยับ จนกระทั่งจำเป็นต้องบอกให้ผมหยุดกันไปเลย ผมจัดแจงแทงคุณเข้าไปจนถึงมิดด้าม แถมด้วยชูขาคุณพิงที่บ่าเล่นท่าที่ลึกที่สุด คุณกัดฟันร้องครางครวญแบบที่เสียวที่สุด ในเวลานี้ฝนก็ตกหนักขึ้น กับคุณก็ครวญครางดังขึ้น ของอย่างนี้ จำต้องจัดให้หลาบจำจะได้ไม่มาข่มขู่กับผมอีก อย่าบอกให้ผมหยุดนะ ไม่มีวัน ตราบจนกระทั่งน้ำจะแตกเต็มรูหีคุณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ มาช้าก็เลยจัดแจงไปก่อน

หนัง18+ วันนี้ฝนตกไม่รู้จักจะทำอะไรก็เลยเปิดดูหนังxแก้หงอยเหงากันไปก่อน และก็ที่สำคัญ เสียงฝนมันทำให้พวกเราไม่รู้เรื่องเลยว่าหนังxที่พวกเราม...