วันพุธที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2565

การ์ตูนโป๊ แม่ท้องช่วยทำรายงาน

การ์ตูนโป๊ “อือๆ”เสียงแม่อยู่ในคอคงจะเสียวน่ะขอรับควยผมก็ฮึ้มขนาดนี้ บวกกับความต้องการตอนตั้งครรภ์ด้วย
ผมกับไอ้อาทหันไปมองหน้ากันกับยักขนคิ้ว แบบรู้กันว่าทางลูกผู้ชายจะต้องทำยังไง
“ไอ้วินเอ็งขยับก้นใกล้อีกดิ ภาพจะได้งาม”ไอ้วินรับลูกเริ่มแนวทางเลวทรามโดยทันที“เอ้อๆอะ”ผมขยับก้นแน่นเข้าไปอีก การ์ตูนโป๊ แม้กระนั้นควยผมมันเอียงซ้ายเลยแนบกับโหนกต้นฉบับครึ่งๆขวาง
“จะถ่ายล่ะนะ แม้กระนั้นเฮ้ยคนเอากันสวมกางเกงในได้ยังไงฟ่ะ”ไอ้อาทเปิดช่อง อ่ะเข้าทางเลย
ผมไม่รอคอยถามนางเอกแล้วครับผมถอกพรวดพราด จู๋หัวถอกแดงออกม่วงนิดๆด้วยเหตุว่าเย็ดสาวบ่อยครั้งดีดผึงออก
ไอ้อาทยกหมัดแบบหนำใจ”มันจำเป็นต้องงี้ดิว่ะ ไอ้เสือมาแล้ว ทีแรกๆทำกระดากนะแก”
“วิ วิน อุ้ย”แม่เหลียวมามองดูราวกับกวาง พอเพียงมองเห็นควยที่ผมที่รับหันกลับเลยนะครับ แม้กระนั้นไม่กล่าวอะไร
ก็ไม่ต้องบอกแล้วขอรับ เนื่องจากเวลานี้กางเกงลิงแม่เฉอะแฉะกว่าเดิมอีกแปลได้ว่า”ม่าม๊ากระหายจัดแว้ว”
ผมจับควยพิงเป็นแถวตั้งกางกลีบที่อยู่ใต้กางเกงลิง ตรงรอยแบะพอดิบพอดี แล้วก็เอามือคลำท้องแม่ไปด้วย
“เสมือนน้องจะดิ้นนะฮะแม่”ผมคิดว่าท้องแม่มันมีการขยับเขยื้อนนิด สงสัยน้องผมมันนึกว่าบิดา
“จะ จ้ะ น้องดิ้นอยู่ อือๆ”แม่ครวญเบาๆผมยิ่งเหิมใจ ออกแรงบดควยลละโมบลีบอีกกับถามลองใจแม่ว่า
“ถ้าอย่างนั้นพักก่อนมั้ยฮะ”
“ไม่ต้องหรอกลูก รีบถ่ายจะได้เสร็จๆ”พร้อมร่อนก้นนิดๆ
ส่วนไอ้อาทยืนเอามือบีบเป้าแล้วครับผม”4…3…2…1…”ไปอีกหนึ่งรูปขอรับ ถ่ายสุดแต่ผมกับแม่ยังกระเด้าเบาๆไม่หยุด
“ถ่ายภาพถัดไปเลยค่ะ รูปนี้เป็นท่านอนตะแคงนะครับ แล้วให้สามี(ไอ้อาทเล่นแรง)ชูขาภรรยาขึ้นแล้วเอาควยแทงเข้าไป”
อ้าวจัดไปอย่าให้เสียขอรับ “แต่ว่าสิ่งที่เป็นปัญหานั้นก็คือท่านี้มันจำเป็นต้องมองเห็นตอนเอากันชัดๆอ่ะขอรับ น้าจะต้องถอดกางเกงออกแล้วล่ะ”ไอ้อาทเริ่มแผนเหนือก้อนเมฆ
“เอ้อ วินแม่อายนะ”
“ขอรับแม่ ผมรู้เรื่องแต่ว่าช่วยผมคราวเหอะนะครับ รายงานจะได้บริบูรณ์ ผมเพียงแค่เอาควย เอ่อ เอาจู๋ผมแหย่เข้าไปนิดหนึ่ง พอให้ดูราวกับว่ามีเซ็กส์ นะครับ ถ่ายเพียงนี้เอง นะแม่น๊า”ผมอ้อนเต็มกำลัง
“ครับผมน้า ง่ายดายมากเลยเองสักครู่ผมรีบถ่ายเลย”ไอ้อาทเสริม
“เอาเข้าเล็กน้อยนะ และก็รีบถ่ายด้วย”แม่สั่งย้ำผมกะไอ้อาท
ผมดึงกางเกงลิงแม่ออกช้าๆจากทางข้างหลังแม่ยังอยู่ท่าโก่งโค้งอย่างเดิม จนถึงกระท่งกางเกงในรูดพ้นเต่าโหนกเปิดเผยให้มองเห็นรอยแยกสีแดงออกคล้ำๆหน่อย ด้วยความสามารถบิดาผมโถก็ของบิดาผมอันพอๆกะผมแหล่ะแม้กระนั้นความแข็งของเอ็นผมขาดลอย
เวลานี้ของแม่เฉอะแฉะไปหมดแล้วขอรับ ไอ้อาทรีบเดินมาดู ผมจะต้องรีบเอาฝ่ามือปิดเต่าแม่ไว้ แต่ว่านิ้วกลางดันไปโดนเม็ดน้อยที่โผล่ออกมาแบบไม่ตั้งใจ ต่อนี้ไปเต่าแม่ยิ่งฉแกว่าเดิมอีดครับผม
“ห้ามมองใกล้ๆโว้ยไอ้อาทเราหวงของข้า เอ้ยของบิดาเรา”ผมเบรค
“เขี่ยเลย เขี่ยเลย”ไอ้อาทกล่าวแบบไม่ส่งเสียงบอกผม กับทำนิ้วกระดุกกระดิกโชว์ยุยงให้ผมใช้นิ้วเขี่ยเม็ด เพิ่มแรงอยากจัด
“ฉันทราบดีแล้ว”ผมก็ตอบแบบไม่ส่งเสียงบอกมัน
“วิน จะๆให้แม่นอนท่าไหนลูก”แม่ถามเสียงสั่นเครือ
“ประเดี๋ยวตอนเอียงนะฮะ แล้วผมอยู่ด้านหลังแม่”แม่ผมนอนตะแคง กับผมเกาะติดข้างหลัง แล้วชูขาซ้ายแม่ขึ้น
“ประเดี๋ยวผมขอเอานิ้วแยงเข้าไปในของแม่นะนะครับเพื่อมันมองเฉอะแฉะขึ้นจะได้เสมือนคนกำลังร่วมประเวณีจริงๆ”ถามไปถ้าเช่นนั้นล่ะไม่คอยคำตอบหรอก ผมจัดแจงเอานิ้วสามนิ้วชี้ กึ่งกลาง นาง แหย่เข้าไปเลย ถ้าเกิดสาวอาจจำต้องนิ้วประเดี๋ยวก่อน แต่ว่าผมประเมินเหตุการณ์แล้วสามนิ้วได้เลย แม่สะดุ้ง
“อ้าๆๆโอ้ย วิน ม ม แม่ ส เสียวลูก ฮือๆๆ”แม่เริ่มครางครวญกับเอามือเอื้อมมาด้านหลังลูบคลำแถวบั้นท้ายผม มือแม่สั่นมากมาย ส่วนผมก็จัดแจงกระเด้าแม่ด้วยนิ้ว แล้วก็บี้เม็ดไปด้วย
“เป็นยังไงครับผม แม่น้ำออกมาเยอะแยะเลยประเดี๋ยวผมเอาหัวไอ้จู๋แหย่เข้าไปเลยค่ะฮะ”
“เอาเลยลูก เอ่อ จะเริ่มทำเลที่ตั้งยลูก”แม่เผลอพลั้งปากออกมาด้วยความหงี่ อิอิอิ
ผมบรรจงจับลำควยโดยการเอาหัวจ่อไปที่ปากหีแม่ โดยการเอาหัวเขี่ยเม็ดแตดก่อนเพื่อเรียกความเสียวอีกครั้ง
“อ้าๆๆอือๆๆๆ”แม่ครวญออกมาดังกว่าเดิม ส่วนผมเสียวหัวควยจนกระทั่งน้ำจะแตกอยู่แล้ว
“อึ๊บๆ”และก็แล้วผมก็กดหัวควยฝังเข้าไปในหีแม่ เหลือแค่ลำอันใหญ่อยู่ข้างนอก
“ควยพร้อม หีพร้อม 4…3…2…1…”ไอ้อาทจัดแจงถ่ายแบบระยะใกล้ เพื่อความเหมือนจริง รวมทั้งมันก็บี้เป้ามันไปด้วย
ส่วยผมเอามือลูบคลำท้องแม่ไปด้วย เสมือนน้องชายผมจะดิ้น ก็แหงล่ะครับผม คงจะมึนละสิมองเห็นห้วควยคนไหนกันโผล่เข้าไปด้านใน แถมหัวโตกว่าบิดาอีก
“อ้าๆๆซี๊ดดดด อืมมม แม่ฮะผมขอแทงสดแบบมิดด้ามเลยจ๊าไหนๆก็ไหนๆแล้ว”ระหว่างนั้นก็เอามือคลำท้องแม่ไปด้วยเป็นการบอกน้องชายไปพลางๆ
“อืมมมมม ฮือออออ ก็ ก็ แต่ว่า”แม่กล่าวแบบอึกๆอักๆหน้าแดงกล่ำ การ์ตูนโป๊ ตัวร้อนผ่าว มือก็คลำลำตัวผมไปด้วย คงจะกำลังงง และก็หงี่สุดๆ
“นะ แม่น๊าๆๆๆ”ผมอ้อนใหญ่กับหอมแก้มแม่ทีนึง
“คคครั้งเดียวนะ เร็วๆๆด้วย”แม่ตอบแบบเสียงสั่นเครือๆ
“อ่า แม่ใจดีจัง อึ๊บ”ผมจัดแจงดันลำควยที่เหลือมิดด้ามเลย พร้อมทั้งเอามือคลำท้องเสมือนน้องชายผมจะดิ้นกว่าเดิม สลับกับการเอามือไปบีบนมแม่บ้างเป็นระยะ เพื่อคุ้มนะครับ
“เฮ้ย เชี้ยอาท”ผมตกอกตกใจขอรับ ลืมคิดถึงไอ้อาทไปเลย แต่ว่าเวลานี้ตัวมันล่อนจ้อนหมดก็แหงล่ะนะครับ มองเห็นขนาดนี้ไม่หงี่ก็ไม่รู้จักจะว่ายังไงแล้ว
“ไอ้วินข้าขอด้วยดิ อยากจัดว่ะ”มันกล่าวพร้อมเอามือสาวควยขนาดเล็กกว่าผม(จะใหญ่มากยิ่งกว่าดารานำชายได้ยังไง ใช่มะนะครับ)
“จ๊วบๆๆ”ยังไม่ทันรอคอยให้ผมตอบมันนอนประกบแม่ ดูดนมแม่ผมซะคร่ำครวญ”อ้าๆโอยยยย ซี๊ดดดดดด เสียวววอะไรแบบนี้ อาท วินอย่าหยุดนะลูก ฮืออออออ”แม่ผมอาจจะเสียวสุดๆแล้วถึงบอกออกมา
ผมจัดแจง กระเด้าควยเข้าออกแบบย้ำๆ
“โอยยยยย ซี๊ดดดดดแจ๋วเลยฮะแม่ หีแม่ตอดดีจัง หัวผมชนกะมดลูกเลย”
“จ๊ะๆลูก ซี๊ดดดดดควยลูกแข็งกว่าของบิดาอีก เสียวหหหห จริง ว้าย”ขณะกำลังกระเด้ากันแม่ร้องขึ้น ไอ้ผมนึกว่าอะไร
ที่จริง ไอ้อาทแม่งดูดนมแม่ผมกระทั่งนมพุ่งออกมาเลย
“จ๊วบๆๆโฮนมแม่เอ็งหร่อยว่ะ”มีหรือนะครับที่ผมจะยอมยังเหลือนมอีกข้าง ผมรีบช้อนอีกเต้ามาใกล้ปากแล้วจัดแจงเอาลิ้นเลียหัวก่อน จุกนมกำลังคัดเลือก เป่งดีจังๆครับผม”จ๊วบๆๆๆๆ”ครั้งเริ่มออกแรงดูดแบบได้เปรียบกว่าไอ้อาทมากมาย ในช่วงเวลาที่ด้านล่างก็ยังกระเด้าคอยแตกอยู่”อ่ะๆๆซี๊ดดดดด อ้า ไม่ไหวแล้วลูก ม ม แม่เสียวอย่างมาก โอ้วววว”ผมไม่สนใจเสียงครางแล้วครับผมคิดว่านมจะออกมาแล้ว ออกแรงดูดเต็มกำลังเลยกะว่าให้อิ่มเลย
ครู่หนึ่งเสียงโทรศัพท์ข้างเตียงดังขึ้น ผมเอื้อมมือไปรับ เลยจะต้องรีบถอนปากออกมาจากนมจากเต้าประสิทธิภาพสูง
“ฮ ฮ โหล วินบอกขอรับ”
“บิดาเอง ทำไรอยู่ว่ะ แปลกนะเธอวันนี้ไม่ออกท่องเที่ยว”
“เออออห่อหมก รับประทานนมอยู่อะบิดา ซี๊ดดดดด”บอกไปในช่วงเวลาที่ควยก็ยังการะกระเด้าหีอยู่ไม่หยุด แถมแม่ยังขมิบใส่หัวควยผมอีก
“จะครวญคร่ำเพราะอะไรว่ะ บิดาถาม ป่วยหนักป่าวประกาศว่ะ”บิดาถาม
“ประกาศ บิดา เอ้อ โอยยยยย”
“แล้วแม่เองทานข้าวยัง”
“คะเนกำลังรับประทาน ครับผมซี๊ด”
“รับประทาน กะอะไร”
ผมก็กำลังนคิดคำตอบอยู่ พอดิบพอดีไอ้อาทแม่งเล่นแรง เอากระจู๋ยัดปากแม่ผม แม่ก็เพียงพอแม่เเถอะไม่มีดื้อเล้ยยย
แถมช่วยจับควยมัดยัดเข้าปากอีก
“รับประทานไส้กรอก บิดา อันโคตรเล็กเลย”ผมตอบบิดา ประชดประชันไอ้อาทกับแม่
ไอ้อาท แลบลิ้นใส่ผม ทำเยวแบบเว่อร์ๆผมตรอกกระจู๋เข้าปากแบบอย่างสนุกสุดๆสาแก่ใจเค้าล่ะ
“อ้า โอยยยยยเสียวโว้ย”ไอ้ร้องเสียงหลง ดังสนั่นหวั่นไหว นั่นไงตรอกกระเด้าแบบไม่ออมแรง แตกเลยสาดเอ้ย
“เฮ้ยเสียงไรว่ะ”บิดาถาม
“เออออห่อหมกอ ไอ้อาทมันร้องน่ะบิดา น้ำมันแตก เอ้ยไม่ใช่ถ้วยน้ำตกใส่เท้ามันแตกน่ะ”
“เอ้อๆเพียงเท่านี้ละกันสักครู่อีกครู่หนึ่งบิดาจะกลับแล้ว”
“จะกลับแล้วหรอบิดา ถ้าเช่นนั้นเพียงเท่านี้ก่อนนะผมจะรับรับประทานให้อิ่มก่อนบิดากลับอ่ะ”
“เอ้อๆกล่าวอะไรก็ไม่เคยรู้ งงงันๆเท่านี้แหล่ะประเดี๋ยวเจอะกัน”แล้วบิดาก็วางสายโทรศัพท์ไป
“เป็นยังไง เชี้ยอาทล่อซะเหลวเต็มปากแม่ข้าเลยจ๊ะแก”ผมกล่าวพร้อมเลียน้ำนามที่ไหลออกมาเหลวเต็มหน้าพุงยื่นๆของแม่
ด้านล่างก็ยังกระเด้าไม่หยุด”แม่ฮะผม ขอเเปลี่ยนท่านะ เอาท่าสุนัขแบบเมื่อสักครู่ครับผม”
“ข้าว่าแล้ว”ไอ้อาทเย้าแหย่แบบรู้เท่าทัน นอนไม่มีแรงมองผมกับแม่เย่อท่าหมากัน ครางครวญกันลั่นห้องแบบไม่อายคนไหนแล้ว
ครู่หนึ่ง ผมก็ไม่ไหวแล้ว”แม่ฮะแตกในนะ น้องจะได้คุ้นกับผมด้วย”
แม่ผมไม่ตอบได้ครวญคร่ำเสียงสั่นเครือ เพราะเหตุว่าอาจสนุกสุด ครู่หนึ่งผมฉีดน้ำอยากจัดแบบเต็มดูดเพราะเหตุว่ากลั้นมาสามวันแล้ว เล่นซะแม่สะดุ้ง เอามือคลำท้องตนเองเพราะเหตุว่าน้องชายอาจดิ้น พบพี่คนโตฉีดน้ำอยากจัดสอนมวยไป เป็นการห้ามว่าห้ามซุกซนกับพี่ชายนะเฟ้ย พวกเราสามคนนอนไม่มีแรงอยู่ครู่หนึ่ง แม่ก็บอกให้ลุกสักครู่บิดามา
“นะครับแม่ แม้กระนั้นผมต้องการขออะไรอีกอย่างนึง”
“ผมยังมิได้จูบปากกับแม่เลยครับผม ขอจูบหน่อยนะ แบบแลกเปลี่ยนลิ้นอ่ะ”
“แม้กระนั้น เอ่อๆ”ผมไม่คอยให้แม่อนุญาตรีบโอบแม่มาจูบแลกเปลี่ยนลิ้นแบบดุเด็ดเผ็ดมัน แจ๋วเลยนะครับแต่เออออห่อหมกอ
ผมคิดขึ้นได้เลยถอนปากออกมาจากแม่ โดยมีมูกขาวขุ่นยืดอยู่ระหว่างปากแม่กับปากผม
ปัญหาก็คือไอ้ที่ยืดมันไม่ใช่น้ำลายสิ่งเดียวดิ
“น้ำกระหายจัดข้าหร่อยประกาศว่ะ ไอ้วิน”เสียงไอ้อาทแทรกเข้ามา
“โห่ เชี้ยอาทข้าลืมสนิทเลยว่าแกแตกใส่ปากแม่ข้า”
ไอ้อาททำท่าล้อเลียนพร้อมถอกควยใส่ ก่อนที่จะวิ่งออกมาจากห้อง
ปลดปล่อยผมกับแม่นั่งอึ้งกันสองคน แล้วก้ออออ”กระเด้ากันอีกชูนะลูกก่อนบิดามา”แม่กล่าวพลางทำท่าจะจูบผมอีกด้วยเหตุว่าชอบใจผมนึกในใจเอาก็เอาว่ะ ขยาดน้ำกระหายจัดไอ้อาทแต่ว่ามองเห็นปากแม่รวมทั้งต้องการเลยจะการแลกลิ้นผสมน้ำอยากจัดสหายตนเองเต็มปากพวกเราสองแม่ลูก”จ๊วบๆๆๆ”
(จบแล้วนะครับ บางครั้งอาจจะมองรวบรัดไปหน่อยช่วงท้าย เป็นผมเองพิมพ์ไปด้วยก็เสียวด้วยน่ะขอรับ มันเลยคิดไม่ค่อยออก เรื่องมี 3 ตอนแม้กระนั้นผมแตกไปตอนละ 2 รอบแล้วคร๊าบ)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ มาช้าก็เลยจัดแจงไปก่อน

หนัง18+ วันนี้ฝนตกไม่รู้จักจะทำอะไรก็เลยเปิดดูหนังxแก้หงอยเหงากันไปก่อน และก็ที่สำคัญ เสียงฝนมันทำให้พวกเราไม่รู้เรื่องเลยว่าหนังxที่พวกเราม...