วันศุกร์ที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2565

หนังโป๊ใหม่ ยังไม่ถึงที่หมายก็น้ำแตกไปเสียแล้ว

หนังโป๊ใหม่ จังหวะดีๆอย่างนี้จำเป็นจะต้องจัดคุณให้หายอยากจัดสักนิดสักหน่อย วันนี้โชคดีมาท่องเที่ยวที่บ้านนอก ได้ออกมาดูบรรยากาศบ้านทุ่งดีๆแบบงี้มันยิ่งทำให้ฮึกเฮิมมากขึ้นเป็นอย่างมาก ความอยากจัดนี่มันเกิดขึ้นได้ตลอดเวลาจริงๆพวกเราออกบ้านตั้งแต่ ตี 4 เพื่อจะมารับอากาศดีๆตอนใกล้สว่างอย่างนี้ และก็ในช่วงเวลานี้ก็มาถึงสถานที่ที่พวกเราอยากกันแล้ว บ้านนอกอย่างนี้มันสว่างออกจะช้าเป็นอย่างมาก
พวกเรามาอยู่ที่จุดพักรถยนต์บนภูเขาที่ตรงนี้อากาศพอดี เลยหยุดรถยนต์ให้สว่างมองดวงอาทิตย์ขึ้นที่ตรงนี้กันก่อน หนังโป๊ใหม่ แม้กระนั้นเดี๋ยวนี้เนื่องจากว่ากระหายจัดเลยขอให้คุณดูดควยให้ในรถยนต์กันก่อน ทีแรกๆคุณไม่ยินยอม แต่ว่าพอเพียงเปิดหนังโป้ในรถยนต์ให้คุณมองไม่นานรวมทั้งอ้อนอีกสักนิดก็ทำให้เต็มกำลัง คุณดูดควยได้เก่งแบบหนังโป้อย่างยิ่ง ผมถึงได้ถูกใจให้คุณดูดควยอยู่เป็นประจำครั้งใดก็ตามคุณได้ดูดควย ผมจำเป็นจะต้องเสียน้ำทุกคราวและก็เช้าวันนี้ก็ด้วยเหมือนกันคุณจับควยดูดอย่างมัน เสียงผมจะต้องซีดเผือดดังที่คุณดูดด้วยตลอด หนังโป้ก็ครวญเต็มในรถยนต์สร้างบรรยากาศเสียวอย่างยิ่ง แล้วคุณก็ชนอย่างมากสม่ำเสมอไม่หยุด จนกระทั่งท้ายที่สุดก็น้ำแตกแบบเต็มๆติดอยู่ปากของคุณ คุณมองหน้าอ้าปากให้ผมดูแล้วก็กลืนลงไปจนกระทั่งหมดทุกหยด คุณกล่าวว่าเสร็จแล้วสบายตัวแล้ว ประเดี๋ยวจัดให้คุณบ้าง ไม่นานเกินรอคอยฟ้าก็สว่างดวงอาทิตย์ขึ้นอย่างงดงาม แล้วพวกเราก็ไปต่อที่บังกะโลไม่ห่างจากนั่นมากสักเท่าไรนัก
เพียงพอเข้าหอพักได้คุณก็ถอดกางเกงนอนดายขอรอบนเตียงและก็พูดว่าหนังโป๊ใหม่ ดูหนังโป้แล้วมิได้อยากจัดผู้เดียวนะ มาเลย ผมก็ถอดกางเกงจะเข้าไปทิ่ม แต่ว่าคุณบอกให้ดูดเลียหีก่อน เอาจนถึงน้ำแตกก่อน ได้อยู่แล้วหวานใจ ความกระหายจัดแบบงี้จำต้องย้ำให้เน้นย้ำๆคุณนอนครวญคร่ำเสียงสั่นเครือด้วยความสากของลิ้น และก็นิ้วที่ชอนไชลงลึกไประหว่างหีคุณ จนกระทั่งคุณมีน้ำออกมาเยอะไปหมด และก็ตามด้วย คุณบอกทนไม่ได้ เล่นบทนางเอกหนัง เองทั้งผอง คุณจับผมนอนหงายกดทรวงอกผมแล้วขึ้นขย่มด้วยคุณเอง เป็นอย่างนี้แทบทุกครั้งที่คุณเสียวที่สุด คุณกล่าวว่ามันโดนจุดเสียวของคุณได้อย่างยอดเยี่ยม แล้วคุณก็ทำทุกสิ่งทุกอย่างอย่างที่คุณถูกใจ จนกระทั่งคุณไม่มีแรงแม้กระนั้นน้ำยังไม่แตกก็จำต้องต่ออีกสักนิดสักหน่อย ผมจับคุณคว่ำซอกซอยด้วยความเร็วให้คุณครวญสุดเสียวแบบไม่ต้องไปหายหัวใจกันเลย ท่านี้สำเร็จกับคุณทุกคราว คุณกล่าวว่ามันเป็นยอดเยี่ยมการเย็ดแล้วท่านี้ น้ำแตกรอบนี้มันออกน้อยแม้กระนั้นก็เต็มรูคุณอย่างเดิม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ มาช้าก็เลยจัดแจงไปก่อน

หนัง18+ วันนี้ฝนตกไม่รู้จักจะทำอะไรก็เลยเปิดดูหนังxแก้หงอยเหงากันไปก่อน และก็ที่สำคัญ เสียงฝนมันทำให้พวกเราไม่รู้เรื่องเลยว่าหนังxที่พวกเราม...