วันพุธที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2565

การ์ตูนโป๊ สาวหม้ายเซ็กส์จัด

การ์ตูนโป๊ เรื่องมันเกิดขึ้นในช่วงเวลาที่ฉันเลิกกับผัว ความเป็นจริงแล้วฉันกับผัวรักกันมากมายจ้ะ ฉันอยากได้อะไรเขาก็หามาให้ฉันทุกสิ่งทุกอย่าง เขาดำเนินการอยู่ที่บริษัทแห่งหนึ่ง ส่วนฉันผัวให้อยู่บ้านเฉยๆเขาไม่ต้องการให้ดำเนินงานกลัวฉันจะตรากตรำ และก็อีกอย่างหนึ่งก็คือ กลัวเพศชายผู้อื่นจะมีจีบฉัน เพราะฉันเป็นคนงามพอควร แล้วก็ฉันเองก็พึ่งอายุ 25 เอง ส่วนเขา 30 ปีแล้ว แม้กระนั้นเขายังมองไม่แก่เยอะแค่ไหน ช่วงแรกพวกเราอยู่กันอย่างสุขสบาย เขาให้ฉันทุกสิ่งที่อยากได้ เขาจะหามาให้ฉันทุกสิ่ง

จนกระทั่งฉันไม่ได้อยากต้องการได้อะไรอีก แม้กระนั้นเขาก็พากเพียรหามาให้ฉันอีกจ้ะ เขาช่างดีกับฉันจริงๆ

แต่ว่าแล้ว การ์ตูนโป๊ วันหนึ่งฉันได้เจอกับเพื่อนเก่าคนหนึ่ง ชื่อ “ยุ้ย” เป็นเพื่อนยุคเรียนมัธยม พวกเราสองคนรู้จักมักคุ้นกันมากมาย โดยยิ่งไปกว่านั้นเพื่อนฝูงเพศชาย พวกเราจะมีคู่รักเยอะแยะเลยคะ แล้วก็ถ้าหากพวกเราพึงพอใจกับผู้ใดกันเป็นพิเศษ ฉันและก็ยุ้ยก็จะยอมนอนด้วยเมื่อเขาอยาก แม้กระนั้นไม่มีพันธะอะไรต่อกัน เรียกว่าใส่ความสุขความสนุกสนานกันสิ่งเดียวเพียงแค่นั้น ไม่คิดอะไรเกินเลยไปกว่านี้ พวกเราสองคนเล่นเสียวกับเพศชายร่วมสิบคนได้มั้งค่ะ ในสถานศึกษาบ้าง นอกสถานที่เรียนบ้าง สุดแต่จะมีผู้ใดกันแน่มาจีบ และก็อีกอย่างเวลาพวกเรามีอะไรกับเพศชายแล้ว พวกเราจะมาเล่าให้กันฟังเสมอ ว่าเพศชายแต่ละคนเขามีทีเด็ดอะไร ท่อนเอ็นเขาแค่ไหน ลีลาท่าทางเป็นเยี่ยงไร เรียกว่าบอกทุกสิ่งทุกอย่างทุกขั้นตอนเลยนะ ไม่มีอายกันเลย เพราะเหตุว่าพวกเราก็เคยเล่าเสียวร่วมกันเสมอ ในเวลาที่มีอารมณ์จัดๆฉันเป็นอย่างนี้มานานจนกระทั่งจบ มัธยม6 เพียงพอฉันเข้ามหาลัยได้ ฉันก็เลิกประพฤติอย่างนั้น กลับเนื้อกลับตัวเสียใหม่ แต่ว่าของมันเคยใช่ไหมขา จะให้เลิกเลยมันก็น่าจะมิได้ ฉันเลยหาทางระบายออกโดยการช่วยตนเองสารพัดสารพันแนวทาง มันก็ช่วยได้บ้าง ฉันจะอดกลั้นเสมอที่จะนอนกับเพศชาย ถ้าหากมีอารมณ์จัดจริงๆฉันจะช่วยเหลือตัวเองในทันทีเลยจ๊ะ เพื่อไม่ให้มันมาอารมณ์มากมายไปกว่านี้ มันทรมาทรกรรมเช่นกันจ้ะ ในตอนแรกๆแม้กระนั้นฉันก็ทนได้มาตลอดจนจบ ตลอดสี่ปีฉันมิได้นอนกับเพศชายผู้ใดกันเลยจ๊ะ

จนถึงฉันได้มาดำเนินการอันดับที่หนึ่งและก็ได้ทราบจะกับเพศชายคนหนึ่ง ฉันถูกใจเขามากมายเลย เขาเองก็ถูกใจฉันเช่นเดียวกัน พวกเราก็เลยอยู่กินกันเฉยๆเนื่องจากว่าฉันเป็นคนกล้วยๆอะไรก็ได้ ผัวคนนี้ถึงจะแก่กว่าฉันสักนิดสักหน่อย แต่ว่าเขาก็ให้ความสบาย กับฉันเต็มเปี่ยม โดยยิ่งไปกว่านั้นเรื่องบนเตียง เขาสามารถบำรุงบำเรอความสบายให้แก่ฉันทุกสิ่งทุกอย่างไม่ว่าฉันอยากได้เช่นไร แค่ไหน เขาสนองตอบฉันได้หมด ไม่ขาดเลยจ๊ะ พวกเราเล่นเสียวกันดูเหมือนจะทุกคืน เขาทำให้ฉันแฮปปี้ทุกคืนแบบเดียวกัน แต่ว่าพอเพียงอยู่ร่วมกันได้เพียงแต่ปีเดียว ชีวิตการครองเรือนก็เริ่มเปลี่ยนไป เป็นผัวฉัน เขามัวแต่ปฏิบัติงาน กลับไปอยู่ที่บ้านมาก็ดื่นดึก กลับมาถึงก็นอนเลยจ้า ฉันก็มีความต้องการ แต่ว่าเขากลับปลดปล่อยให้ฉันมีอารมณ์หงี่อยู่ตามลำพังคนเดียว จำต้องช่วยเหลือตัวเองเสมอ เขาจะยอมนอน กับฉันก็วันศุกร์แค่นั้นล่ะ แต่ว่าเขาก็ทำให้ฉันไม่สะใจเสมือนครั้งก่อนจ้ะ เขามีลีลาท่าทางและก็เขาอยู่ได้นานด้วยจ้ะ เป็นชั่วโมงกว่าจะเสร็จ แม้กระนั้นในช่วงเวลานี้เขามัวแต่ แทงสิ่งเดียว ไม่มีการโลมเล้ามากมาย ไม่ถึงครึ่งชั่วโมงเขาก็ลงไปนอนแผ่หราแล้วหลับไป ปลดปล่อยให้ฉันอารมณ์ค้าง จำต้องไปปล่อยในห้องอาบน้ำเสมอๆ นี่ถ้าหากเป็นครั้งก่อนฉันอาจไม่ต้องทรมาทรกรรมอย่างงี้หรอกจ้ะ แม้กระนั้นในเวลานี้มันไม่ถูกกันจ้ะ แต่งงานแล้วไม่ใช่อยู่ตัวผู้เดียวเหมือนแต่ก่อน จนกระทั่งฉันมาพบกับยุ้ยเพื่อนเก่า ที่ฉันบอกในตอนแรก พวกเราดีใจมากที่ได้เจอะกัน ฉันก็เชิญยุ้ยไปที่บ้าน พวกเราต่างเล่นชีวิตของกันและกันฟัง ยุ้ยพูดว่าคุณมีผัวที่ให้ความสบายกับคุณน้อยเกินไป ทำให้คุณจำเป็นต้องไปพบความสำราญกับเพศชายอื่น ฉันเองก็ต่อว่าต่อขานไปเช่นกันว่าทำแบบนั้นมันไม่ดี แต่ว่ายุ้ยไม่สนใจ หัวใจเลยคะ กลับกล่าวว่ามันเป็นความอยากได้ของตนเอง มันก็จำต้องทำไปจ้ะ ยุ้ยก็เสนอแนะให้ฉันทำแบบคุณแบบเดียวกัน แม้กระนั้นฉันไม่กล้าทำหรอกจ้ะ ยุ้งก็เลยเป็นคนให้ความสำราญกับฉันเสียเอง เนื่องจากในตอนที่พวกเรานั่งคุยกัน ยุ้ยเอามือคลำโคนขาฉันไปตลอดระยะเวลา บางครั้งเลยมาถึงเนินสวาทของฉันอีกด้วย มันยิ่งทำให้ฉันเกิดความรู้สึกทางเพศมากมายเลยจ๊ะ พวกเราขึ้นเขาห้องนอน ยุ้ยทำให้ฉัน เป็นสุขมากมายจ้ะ อีกทั้งโลมอีกทั้งดูดเลียให้ฉันเสร็จไปไม่เคยรู้จำนวนกี่ครั้ง ยุ้ยเลียร่องเสียวให้ฉันได้สะใจมากมายเลยคะ ยิ่งตอนเอาโคกสวาทมาถูๆไถๆกันมันยิ่งเสียวมากมาย แล้วยุ้ยยังเอาขวดโรผุดผ่องนมาแทงใส่รูหีของฉัน แทงอย่างได้อารมณ์เบิกบานอย่างมาก คืนนั้นบันเทิงใจมากมายจ้ะ เป็นรสที่ฉันอยากได้รวมทั้งเรียกร้องหามานานแล้ว ฉันแล้วก็ยุ้ยหาช่องทางเล่นเสียวกันเสมอๆ ภายหลังที่ผัวฉันไปดำเนินการแล้ว ยุ้ยก็จะมาหาฉันที่บ้านเสมอ มันเป็นความสุขที่ฉันพึงพอใจมากมายเลยจ๊า แม้มันจะไม่เสมือน เย่อกับเพศชาย แม้กระนั้นมันก็ทำให้ฉันคลายความว้าเหว่ได้มากเลยนะ รวมทั้งฉันมีความคิดว่ามันไม่ผิดด้วย ดีมากยิ่งกว่าไปเย่อกับเพศชายใช่ไหมค่ะ แต่ว่าแล้ววันหนึ่งประเด็นนี้ก็ไม่เป็นความลับ ต่อเขา วันนั้นฉันนัดหมายยุ้ยมาที่บ้าน ทำดังเดิมทุกๆอย่าง เวลานี้พวกเราต่างคนต่างทิ่มร่องเลียร่องเสียวให้กันอย่างอร่อยที่สุดเลยจ๊า แล้วฉันก็จะต้องตกใจหมดตัว เมื่อเขามายืนที่หัวฉัน “คุณทำอะไรกัน ผมให้ความสบายกับคุณไม่เพียงพออีกหรือ ถ้าหากน้อยเกินไปพวกเราก็เลิกไปดีดว่า…” “เป็นว่า…เป็นว่าฉัน…เอ้อ…” “ไม่ต้องเรื่องมากหรอก เมื่อคุณเองก็อยากอย่างงี้ ก็แยกทางกันเลยดีกว่า…” “ปลดปล่อยเขาไปเหอะ…พวกเรามาต่อกันดีมากยิ่งกว่า…” ฉันหมดอารมณ์แล้ว นั่งคิดไปคิดมา เมื่อพวกเรามีความคิดเห็นขัดแย้ง ก็แยกทางกันก็ได้ ฉันไปอยู่กับยุ้ยที่บ้านผัวของยุ้ย ฉันก็กลับไปดำเนินการที่เก่า ฉันสลับตัวเองเลยจ้ะ ฉันกลับไปเป็นราวกับยุคเก่าเข้าห้องเรียนมหา’ลัย เริ่มจากน้องผัวยุ้ยนั่นเองล่ะ อยู่ใกล้ๆอย่างงี้ไม่เอาก็ทึ่มแล้วจ้ะ ฉันมาอยู่บ้านผัว ยุ้ยจะต้องทนทุกข์ นอนฟังเสียงยุ้ยกับผัวเย่อกันอย่างสุขสบาย เสียงคราวครางครวญของยุ้ยดังไพเราะฉันทุกคืน กระทั่งฉันทนฟังไม่ไหว จำต้องช่วยเหลือตัวเองไปด้วยเสมอ ต้องการจะหาเพศชายสักคนมาเย่อด้วยอย่างมากจ้ะ ด้วยเหตุว่ายิ่งนานวันมันก็ต้องการเยอะขึ้นๆทุกครั้ง

แล้วความมุ่งมาดของฉันก็เป็นจริงขึ้นมา เมื่อน้องชายผัวยุ้ยมาอยู่ด้วย เขาชื่อ “นัย” อายุน้อยกว่าฉัน 4-5 ปี เขาเป็นคนสวยแบบเดียวกัน วันนั้นยุ้ยกับผัวไม่อยู่บ้าน ฉันอยู่กับเขาสองคน พอเพียงช่วงสายฉันออกมาจากห้อง เพียงพอผ่านห้องเขาฉันมองเห็นเขาทำอะไรอยู่ การ์ตูนโป๊ เพียงพอแนบสายตามองดูเข้าไปก็พบกับสิ่งที่ไม่น่าเชื่อ เขากำลังสาวท่อน***อยู่จ้ะ ยืนมึงผ้าอยู่กึ่งกลางห้อง ท่อน***ชี้โด่ มาทางฉันพอดิบพอดีเลยจ๊า ใบหน้าเขาเหยเก สูดปากพล่อยๆมือก็รีบกระตุกรูดถี่มาก อาจจะใกล้จะเสร็จเต็มแก่ ฉันมองเห็นเพียงนี้ก็ร้อนวูบวาบไปทั่วทุกคนทั่วตัวเลยคะ เป็นยังไงก็เป็นกันแล้ว ฉันตกลงใจเปิดประตูแล้วก็เข้าไปโดยทันที “เข้ามาเพราะเหตุใดพี่แหวน…” “ไม่มีอะไรหรอกจ้ะ…เพียงแค่ต้องการเข้ามาช่วยทำให้นัยหายเหงาหงอยน่ะ ให้พี่ช่วยเอาไม๊ พี่เองก็หงี่แบบเดียวกัน…” “จะดีหรือนะครับพี่แหวน…” “ไม่ต้องขี้บ่นหรอกจ้ะนัย ประเดี๋ยวพี่จะมีผลให้คุณแฮปปี้เอง…” ฉันไม่รอคอยให้เขากล่าวต่ออีกแล้วจ้ะ เข้าไปยอตัวเบื้องหน้าเขา ดึงมือเขาออก คว้าท่อน***มากำอยู่ในมือฉัน รูดเบาๆเอาปลายลิ้นฉกเลียตรงคอหยัก เขาถึงกับแอ่นเอว กระเด้ามือฉันเลยคะ “โอวววว…ซี๊ดดดด…พี่แหวน…เสียววววว…ผมเสียวอย่างยิ่ง…อูยยยยยย…” ฉันรูดท่อน***เขาถี่มาก มองใบหน้าที่เหยเก เอวก็กระดอนสู้มือฉันไปด้วย ครู่หนึ่งเดียวเขาก็แอ่นเอวสุดๆเอามือดันตูดเข้ามาจนกระทั่งหัว***ชนหน้าฉัน แล้วฉีดน้ำอยากจัด กระฉูดออกมาใส่หน้าฉันจนถึงเลอะเทอะเยอะไปหมด ฉันเอามือบีบแล้วรูดท่อน***รีดเอาน้ำกระหายจัดออกมากระทั่งหมด ตวัดลิ้นเลียตรงรูน้ำที่ยังค้างคาอยู่ แล้วเอานิ้วป้ายน้ำ ที่หน้ามากินต่ออีก เลียรับประทานไม่เหลือเลย มันอร่อยจริงๆจ้ะ “อร่อยประทับใจพี่อย่างยิ่งนัยจ้ะ แถมของยังคุณยาวใหญ่ถูกอกถูกใจพี่จริงๆนะจ๊ะ…” ฉันดันเขาล้มลงไปนอนบนเตียงพร้อมด้วยถอดเสื้อถอดผ้าตนเองออก เขาจ้องตาลุกเลยจ้ะ ก็นมของฉันมันกลมกลึงขนาดใหญ่กำลังพอเหมาะพอควร ยิ่งตรงโคกหีฉัน ไม่มีแพทย์ยเลยสักเส้น ฉันจะโกนมันออกเสมอ รู้สึกน่ามองดีจ้ะ ดูแล้วโหนกนูนดี กลีบแคมแย่งกันดันอวดความอ้วนอิ่มอย่างมากจ้ะ ฉันเข้าไปที่หว่างขาเขา เลียไล่ตั้งแต่โคนขา ลากลิ้นเบาๆครั้งคราวก็ดูดอย่างอร่อยจนกระทั่งท่อน*** แม้กระนั้นฉันรัวลิ้นที่ไข่สองใบของเขาก่อนเลย มันมีแพทย์ยขึ้นเต็มเลยจ๊ะ ฉันปิดปากดึงขนเล่น เขาตกใจซี๊ดซ๊าดทุกครั้งเลยคะ ฉันอมเข้าไปทั้งคู่ลูกแล้วดูดเบาๆมันอร่อยดีล้นเกิน เขาถึงกับดิ้นไปดิ้นมาเลยนะ ครู่หนึ่งฉันก็คายออก ลากลิ้นเลียตามลำท่อน*** เอาลิ้นรัวที่ศีรษะบานแผล็บๆๆมือก็สาวไปด้วย รวมทั้งอมเข้าปากอีกทั้งท่อนเอ็นของเขา โยกปากขึ้นลงช้าๆแล้วก้มาเร็วๆอร่อยสุดๆเลยจ๊ะ เอาลิ้นพันรอบศีรษะ***ในปากอีก ส่วนเขาก็ได้แต่ว่ากระดอนเอว บ้างบางจังหวะ แล้วครางครวญออกมาเบาๆ“ซี๊ดดดด…อูยยยย…เสียวอย่างมากพี่แหวน…โอวววว…ทำไม่เสียวอย่างงี้…อูวววว…พี่ดูด***เก่งจัง…ซี๊ดดดด…ผมไม่เคยเสียวแบบงี้เลยนะครับ…อาาาาาาา…”

ท่อน***เริ่มกลับมาแข็งอีกแล้วจ้ะ มันขยายตัวใหญ่คับปากฉันเลย ใหญ่มากยิ่งกว่าตอนต้นอีกจ้ะ ฉันเอาฟันขูดที่ศีรษะเบาๆเขาถึงกับสูดปากออกมาดังอื้ออึงห้องเลยนะ เอามือจับผมฉันขยี้ไปๆมาๆ แล้วจับหัวฉันให้อยู่นิ่งๆกับกระเด้งเอวเสยท่อน***ขึ้นมาช้าๆ“โอวววว…ซี๊ดดดด…มันอย่างมาก…คับเต็มปากดีจังๆ…โอวววว…” ฉันจับเอวเขาให้อยู่เฉยๆพร้อมด้วยคายท่อน***ออกมา แล้วเลื่อนตัวขั้นไป เอาเต้านมบีบท่อน***อยู่ระหว่างกึ่งกลางสองเต้าแล้วเลื่อนขึ้นเลื่อนลง ท่อน***อุ่นๆที่เปียกน้ำลายของฉันลื่นปรู๊ดปร๊าดอยู่กึ่งกลางร่องนม มันเสียวดีจ้ะ ครู่หนึ่งฉันก็ขึ้นไปดูดนมของเขาสลับสองข้างกับจูบปากแลกเปลี่ยนลิ้นกับเขาอย่างซาบซึ้ง เขานั้นไม่ค่อยจะทำเป็นเยอะแค่ไหนเลยจ้ะ ฉันจำต้องทำเองตลอด ไม่ว่าดูดปาก หรือใส่ลิ้นเข้าไปพันกัน แต่ว่ามันก็เป็นรสที่ดีจ้ะ “นัยค่ะ…เคยเย่อเพศหญิงหรือยังจ๊ะ…เลียให้พี่หน่อยสิ…” ฉันกลับตัวลงไปนอนด้านข้างพร้อมทั้งถ่างขาออกกว้างๆแหวกกลีบแคมออกกระทั่งติ่งเสียวของฉันโผล่ออกมาอวดสายตาของเขา เขามองดูไม่กระพริบตาเลยจ๊ะ เขาเบาๆเอามือวางบนเนินโคกสวาท มือเขาสั่นมากมายเลยจ๊าทำอะไรผิด สงสัยยังไม่เคย ฉันก็เลยประสานมือเขาให้บีบขย้ำโคกหีของฉัน พอเพียงโดนขย้ำหีเพียงแค่นั้น น้ำเสียวฉันก็ล้นออกมากระทั่งเต็มมือ ฉันจับนิ้วเขาให้แทงเข้าไปในรูหีแล้วชักเข้าชักออก มันเสียวมากมายเลยจ๊า ครู่หนึ่งฉันก็ปล่อยมือออกมาขย้ำเต้านมตนเอง “อูยยยย…นัยคะ…ซี๊ดดดด…เลียให้พี่ด้วยสิ…โอยยยย…เสียวววว…อูยยยยยย…” เขาเบาๆก้มหัวลงมาที่ร่องหี แล้วเลียที่กลีบแคมสองข้างเบาๆทั้งยังในข้างนภายนอก แยงลิ้นเข้าที่เข้าทางกึ่งกลางร่อง ตวัดลิ้นเขี่ยติ่งแตด ฉันถึงกับบิดตัวแกว่งไปๆมาๆ กระดกร่อนเอว มันเสียวแปล๊บๆเลยจ้า จำต้องเอามือกดหัวเขาแน่นๆให้หน้าเขาบดขยี้ลงมากับร่องหี “ซี๊ดดดดดด…เสียวอย่างยิ่งนัยขา…อูยยยย…เลียหีเก่งจัง…ซี๊ดดดดดด…” “พี่แหวนขอรับ…หีพี่งามหอมแบบนี้…น่าดูดน่าเลียนานๆอย่างยิ่งนะครับ…” ฉันแอ่นเอวขึ้นสุดๆแล้วค้างไว้ เขาบรรจงดูดติ่งแตดจ๊วบๆๆสี่ห้าหนก็เลื่อนตัวขึ้นมา เอาลิ้นเลียรอบสะดือ แล้วขึ้นมาที่เต้านม เขาขย้ำนมอย่างแรงจนถึงนมแทบจะแตก ปากก็ดูดจุกนมจ๊วบๆๆมือก็บีบเคล้นอย่างมาก จนถึงนมฉันปลิ้นออกมาตามง่ามนิ้วเขา ฉันแอ่นนมสู้ มือก็ล้วงลงไปจับท่อน***รูด ปลิ้นจนกระทั่ง***ถอก แล้วเอาปลายนิ้วเขี่ยที่คอหยัก “อูยยยย…พอเพียงเถิด…ซี๊ดดดด…รีบเอา***ยัดหีพี่เหอะนัยคะ…โอวววว…อย่างงั้นล่ะ…โอยยยย…เสียวววว…คับรูหี…ซี๊ดดดด…โอวววววว…” มันต้องการจนถึงสุดๆแล้วจ้ะ เขาเบาๆดันท่อน***เข้ามาครั้งละนิด มันคับแน่นมากมาย รูหีฉันมันฟิตกว่าเก่ามากมาย มัน***คงบินจากท่อน***มานาน ยิ่งท่อน***ของเขา ใหญ่พอได้เลย ท่อน***เบาๆคืบคลานเข้ามา จนกระทั่งมันทิ่มเข้ามามิดลำ เขาเอาหัวเข่าดันขาฉันแหกออกจนถึงเป็นแถวตรงเลยนะ เขาเอามือฉันจับไว้ขาหนึ่ง อีกขาเขาจับเอาไว้ แล้วอีกมือเขาเอื้อมมาขย้ำนมบีบบี้จุกนม มันยิ่งเสียวมากมายเลยจ๊ะ แล้วเขาเบาๆขยับเอวดึงท่อน***ออก แล้วชนเข้ามาเบาๆมันเสียวมากมายเลยนะ ท่อน***ขูดกับฝาผนังรูหีไปตลอดทาง ฉันอดที่จะครางครวญมิได้เลย “โอวววว…ซี๊ดดดด…เสียวดีจัง…ชนแรงๆเลยนัยค่ะ…อูยยยย…โอยยยย…โอ๊ยยยย…โอยยยย…ซี๊ดดดดดด…” เขาอาจจะทำไม่ค่อยเป็นมากแค่ไหน ฉันเลยเอามือไปรั้งเอวเขา แล้วกระดอนเอวสวนท่อน***เขาดังพั่บๆๆเขาตาโพลงเลยจ๊า ฉันเองก็เสียวหนำใจแบบเดียวกัน เขาจับขาฉัน พาดไหล่เอาไว้ทั้งสองข้าง โน้มตัวลงมาแล้วซอกซอยเอวชนในทันทีเลยแบบเดียวกัน “พี่แหวนขา…ซี๊ดดดด…อูยยยย…รูหีพี่คับจริงๆ…ซี๊ดดดด…ผมเสียวอย่างมากขอรับ…โอยยยยยย…” “อูยยยย…***ของคุณก็ใหญ่…ยาว…ซี๊ดดดด…อูยยยย…พี่ก็เสียวววว…โอยยยย…คับแน่นรูพี่จังเลย…ซี๊ดดดดดด…” สองมือเขาเอื้อมลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ มาช้าก็เลยจัดแจงไปก่อน

หนัง18+ วันนี้ฝนตกไม่รู้จักจะทำอะไรก็เลยเปิดดูหนังxแก้หงอยเหงากันไปก่อน และก็ที่สำคัญ เสียงฝนมันทำให้พวกเราไม่รู้เรื่องเลยว่าหนังxที่พวกเราม...