วันอาทิตย์ที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2565

คลิปโป๊ ขั้นต่ำจะต้อง 3 รอบ

คลิปโป๊ จะให้หลับกล้วยๆได้เช่นไรมันพึ่งผ่านไปเพียงแค่รอบแรกแค่นั้นวันนี้ผมคิดไว้แล้วว่าต้องได้อย่างต่ำ 3 รอบ จะต้องให้คุ้มกับค่ากาแฟที่จัดไปแก้วโตๆช่วงเย็น จัดกาแฟจะได้ตาไม่กะพริบควยแข็ง เย็ดได้ตลอดทั้งคืน ขณะนี้ทุกๆอย่างพร้อมเครื่องปรับอากาศเย็น หนังโป้หนังผู้ใหญ่18+แบบสม่ำเสมอจัดให้คุณจนกระทั่งลืมคำว่าอ่อนเพลียกันไปเลย
รอบแรกผ่าน คลิปโป๊ ไปไวเสมือนพูดเท็จ ก็คนมันอยากจัดจัดๆเรียกว่าขนาดเปิดหนังเอ็กซ์ว่าจะเล่นตามบทหนังโป้หนังผู้ใหญ่สักนิดแต่ว่าก็ไม่ไหวจับคุณเย็ดแบบไม่มีท่าทางเท่าใดนักน้ำแตกกระจายไหลห้อยเต็มรูหีกันไป รอบแรกน้ำมันขาวราวกับนมข้นไม่มีไม่ถูก แต่ว่านี่เพียงแค่จุดเริ่มแรกประเดี๋ยวต้องตามต่อเรื่องอย่างนี้ไม่ใช่ปัญหามานอนกอดกันดูหนังโป๊จับนมเขี่ยหีกันไปเรื่อยไม่นานเกินรอคอยผมก็เบาๆดูดนมคุณเล่นไปด้วย ดูแล้วประหนึ่งว่ารอบแรกคุณยังคงเสียวค้างอยู่ ดังว่าผมเสร็จผู้เดียวเพียงแค่นั้นในเวลานี้จำต้องรีบรอบสักนิด ให้คุณได้อีกครั้ง ในเวลานี้คุณดูหนังโป๊ตาใสอย่างยิ่งเรียกว่าคงจะอยากจัดเต็มทีแล้วในความเป็นจริงแล้วไม่นานเกินคอย จากที่คุณช่วยบี้ควยไปๆมาๆก็แข็งพร้อมจัดแจงคุณอีกครั้ง รอบนี้จำเป็นต้องถึงสรวงสวรรค์กันทั้งสองให้ได้ และก็จัดคุณท่าสุนัข ท่านี้มันจะมีผลให้คุณที่กำลังดูหนังโป๊ได้เสียวมากขึ้นเรื่อยๆ
จับเอวแล้วตรอกไปเรื่อยคุณก็ครวญอย่างน่ารักน่าเอ็นดูเสียงครางชี้ว่ากำลังบันเทิงใจแต่ว่าเสียวไม่สุด แล้วผมก็ใส่เกียร์ 3 เดินหน้าให้เร็วขึ้นไปอีก เดี๋ยวนี้คุณเริ่มคร่ำครวญดังขึ้นและจากนั้นก็ดูราวกับว่าจะพึงพอใจไม่น้อย ผมเร่งความเร็วให้ราวกับหนังเอวีที่ช่วงนี้ก็ดูอย่างกับว่าน้ำใกล้จะแตก ในช่วงเวลานี้น้ำไม่มาแน่ๆแต่ว่าคุณต้องเสร็จก่อนสักหนึ่งครั้ง คุณครวญร้องเสียงดังสั่นหัวไปๆมาๆแล้วผมก็เบาๆเบาลง คุณถามคำถามว่าเสร็จแล้วหรือ ผมแกล้งพูดว่าเสร็จแล้ว แต่ว่าก็จับคุณมาที่ขอบเตียงและจับขาคุณพิงมาที่บ่าซอกซอยซ้ำอีก คุณถามไหวหรือต่อเลยหรือผมก็พูดว่าผมเก่ง คลิปโป๊ ขนาดดารานำชายหนังอาร์ยังเย็ดได้นานผมก็ไม่แพ้แน่ๆ
จึงค่อยๆแทงซอกซอยเข้าไปใหม่ รอบนี้คุณดูเหมือนจะแฮปปี้อย่างยิ่ง หน้าแดงรวมทั้งยิ้มตลอดระยะเวลาจัดคุณซอกซอยกระทั่งขาสั่นหีกลวงเป็นรูซ้ำอีก คุณพูดว่ายอดเยี่ยมที่สุดผมก็คิดแบบนั้น กาแฟแก้วเดียวมันเสียวได้ยอดเยี่ยมในความเป็นจริงแล้วในเวลานี้ผมก็ไม่ไหวแล้ว รู้สึกน้ำจะมาแล้ว ก็จับให้แน่นๆและตรอกจนกระทั่งถี่มาก คุณครวญร้องเสียงหลงอย่างสุดเสียวแล้วน้ำก็แตกใสอีกรอบ คุณพูดว่าได้อย่างงี้ทุกวี่ทุกวันซูบผอมแน่ๆ ผมก็คิดอย่างงั้น แม้กระนั้นไอที่ว่ารอบ 3 คงจะจำต้องวันพรุ่งแล้วละ เนื่องจากไม่มีแรงแล้วเหมือนกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ มาช้าก็เลยจัดแจงไปก่อน

หนัง18+ วันนี้ฝนตกไม่รู้จักจะทำอะไรก็เลยเปิดดูหนังxแก้หงอยเหงากันไปก่อน และก็ที่สำคัญ เสียงฝนมันทำให้พวกเราไม่รู้เรื่องเลยว่าหนังxที่พวกเราม...