วันอาทิตย์ที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2565

เย็ดกัน รู้สึกว่าเด็กแม้กระนั้นเด็ดกว่าที่คิด

เย็ดกัน ถึงแม้ว่าผมจะเย็ดกับคุณมาบ่อยครั้งสุดแต่ผมก็ยังไม่เคยให้คุณได้ดูดควยเลยสักหนึ่งครั้ง อาจจะเป็นด้วยเหตุว่ายังเขินๆอยู่ ได้แม้กระนั้นดูหนังโป๊ฟรีและจินตนาการไปว่าคุณกำลังดูดควยอยู่ กระทั่งวันนี้ทดลองดูสักนิด เย็ดกัน เลือกหนังเอ็กซ์ที่ดูดควยอปิ้งตื่นเต้นและจากนั้นก็มองกับคุณไปด้วย มองสิว่าคุณจะดูดให้แบบในหนังเอวีไหม
แล้วพวกเราก็มาดูหนังโป้หนังผู้ใหญ่ฟรีร่วมกันแล้วผมก็เริ่มดูดนมคุณไปเรื่อยตาก็ดูหนังโป๊ไว้ กระทั่งมาถึงในระหว่างที่นางเอกดูดควยผมก็เริ่มเบาๆมาจูบที่ปากคุณและจากนั้นก็บอกให้คุณดูหนังโป๊คุณก็ดูแล้วก็มองหน้าผม ผมก็ยิ้มรวมทั้งมองดูไปที่ควย คุณยิ้มรวมทั้งลงไปจับควยเข้าปากดูดให้ในทันที แม่เจ้าปากนุ่มๆของคุณมันช่างตื่นเต้นอย่างที่ในหนังโป้เขาถูกใจดูดกันจริงๆคุณดูดอย่างแรง มองช่ำชองเป็นอย่างมาก กระทั่งท้ายที่สุดคุณก็ทนไม่ได้ที่ทำให้ผมเพียงแค่ฝ่ายเดียวแล้วคุณก็เล่นท่า 69 กับผมในทันที ไม่คิดว่าคุณจะกระหายจัดขนาดนี้ความสามารถคุณแจ่มกว่าที่ผมคิดไว้เยอะแยะ แล้วคุณก็ดูดอย่างมันเสียงดังราวกับหนังอาร์ประเทศญี่ปุ่นทุกสิ่งทุกอย่างจนกระทั่งน้ำผมแทบจะแตกค้างปากคุณ จนกระทั่งผมบอกคุณว่าดูดแตกเลยหวานใจ คุณก็เร่งเครื่องดูดควยผมอีกทั้งชักว่าวและก็อีกทั้งหมุนมือจนถึงท้ายที่สุดผมก็น้ำแตกใส่ปากคุณเต็มๆคุณสะดุ้งนิดนึงแต่ว่าก็ดูดมันเอาไว้จนกระทั่งหมด
ภายหลังที่เข้าส้วมหายไปคุณกลับมากล่าวว่าเสียวไหม เย็ดกัน คุณทำให้ผมขึ้นสรวงสวรรค์ได้อีกทั้งปากและก็หี อย่างงี้จะต้องช่วยคุณบ้างยังไม่มั่นใจว่าคุณเสร็จหรือยัง แล้วผมก็เลียหีคุณต่อ แถมด้วยใช้นิ้วกับคุณอย่างเต็มเปี่ยมจนถึงคุณครางครวญเสียงหลงไม่น้อยด้วยเหมือนกัน ขณะนี้คุณบอกไม่ไหวให้ผมเย็ดดียิ่งกว่าแต่ว่าน้ำพึ่งแตกจะทำยังไง ก็เล่นท่า 69 อีกรอบให้มันแข็งขึ้นมาอีก และก็มันก็ได้ผล มันแข็งอีกครั้งผมจับคุณแทงแบบไม่ยั้งด้วยความกระหายจัด คุณถึงกับร้องครวญมากยิ่งกว่าทุกหน นี่เป็นหนแรกที่พวกเราเล่นเสียวกันนานขนาดนี้ ธรรมดาดูหนังโป๊ฟรีแล้วเย็ดกันไม่นานก็เสร็จไป ผมจับคุณเล่นท่าชูล้อจนกระทั่งเหงื่อเต็มกำลังไปหมดแล้วในขณะนี้ คุณก็บอกยอดเยี่ยมหน้าแดงตาใส คุณกัดปากบอกเร็วๆผมก็ตรอกจนถึงเอวจะเคล็ดลับอยู่แล้ว จนถึงสุดท้ายน้ำก็มาผมแตกใสคุณอีกรอบแบบเต็มๆไม่เพียงแค่นั้นพอน้ำแตกคุณลุกมาดูดควยเก็บน้ำให้จนถึงหมด มีความคิดว่าคุณเด็กๆแม้กระนั้นมันเด็กกว่าที่คิดไว้มาก ทราบงี้ จับดูดควยตั้งแต่วันแรกไปแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ มาช้าก็เลยจัดแจงไปก่อน

หนัง18+ วันนี้ฝนตกไม่รู้จักจะทำอะไรก็เลยเปิดดูหนังxแก้หงอยเหงากันไปก่อน และก็ที่สำคัญ เสียงฝนมันทำให้พวกเราไม่รู้เรื่องเลยว่าหนังxที่พวกเราม...