วันเสาร์ที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2565

หนังโป๊ใหม่ ไม่ได้อยากต้องการจะคบคนไม่ใช่น้อยแค่น้องผู้เดียวก็เพียงพอ

หนังโป๊ใหม่ อกหักเกิดเรื่องเล็กสำหรับผม ที่ผมอกหักด้วยเหตุว่าคุณมีคนใหม่ จริงๆแล้วผมก็เพียงพอทราบมาบ้างสุดแต่มิได้เศร้าใจอะไรก็ผมมีหลายๆคนที่คบอยู่ ราว 2 ผู้ที่เย็ดกันประจำ แต่ว่าอีกผู้ที่จากไปไม่ค่อยได้เย็ดกันเท่าใด หนังโป๊ใหม่ เพียงแค่อาทิตย์ละครั้งคร่าวๆ ก็แน่ๆให้น้ำเขาน้อยเขาก็ต้องหาน้ำใหม่ที่ให้ได้ประจำ ก็ผมจำเป็นต้องแบ่งอีก 2 คนจะให้มากมายมิได้สักครู่มันไม่เพียงพอ
ว่าและจากนั้นก็จะต้องทิ้งความเสียวใจมาเย็ดกันน้องก้อยก่อนดีมากกว่า คุณเป็นเด็กสวยจริงๆก็ต้องการจะคบกับคุณผู้เดียวแม้กระนั้นคุณมาคราวหลังน้องก้อย (อีกคนด้วยเหมือนกัน ชื่อเช่นกันโดยบังเอิญโชคดีชิบ) คุณจัดว่าท่าทางxxxเด็ดไม่น้อยเครื่องติดช้าแม้กระนั้นพอใช้ได้ติดแล้วเท่าไหร่เสมอกันขนาดว่าคราวก่อนที่พวกเรากำลังเล่นเสียวกัน เสียงเตียงอึกทึกชนกำแพงดังคุณบอกห้ามหยุดดังช่างมันเถอะ เรื่องของเตียง คุณควบต่อไม่เลิกร้องครางครวญแบบหนังxทำนองว่าเด็กเก็บกดพอใช้ได้xxxจัดหนักทุกคราว ตอนเริ่มดูเหมือนไม่เท่าไหร่พอน้ำใกล้จะแตกเพียงแค่นั้น เอาช้างมาลากก็ไม่ยินยอมเลิก รวมทั้งวันนี้กับน้องก้อย(เล็กเนื่องจากว่านมเล็ก) ผมก็มาหาคุณ พวกเรานัดหมายกันจะไปดูหนังแม้กระนั้นผมหมดอารมณ์แล้ว มาสร้างอารมณ์บูดวดีมากกว่า เข้าไปกอดคุณแล้วหลังจากนั้นก็กล่าวว่านึกถึงทั้งๆที่มิได้เจอะกันเพียงแค่ 24 ชั่วโมงเพียงแค่นั้น คุณก็ยิ้มรับกอดผมพูดว่านึกถึงแบบเดียวกัน หนังโป๊ใหม่ จากที่อยากจัดแค่นิดหน่อยแม้กระนั้นสายตาคุณอ้อนแล้วก็หวานขนาดนี้ ควยลุกขึ้นมาโดยทันที ควยแข็งมาในพริบตา แล้วพวกเราก็จูบกันเล็กน้อย คุณก็ลงมาดูดควยให้ในท่ายืน คล้ายรู้ดีว่าผมเครียด รู้ดีว่าเครียดสิ่งเดียวพอเพียงไม่รู้เรื่องว่าเรื่องอะไร คุณดูดควยให้อย่างบรรจงลีลาท่าทางเบาๆของคุณมันนิ่มนวลเป็นอย่างมาก แต่ว่าประเดี๋ยวก่อนเครื่องติดมีซาดิสตามด้านหลัง
และจากนั้นก็เริ่มจัดxxxกันเสื้อผ้าทุกชิ้นอยู่ที่ปลายเตียงแล้ว คุณยังคงตามดูดควยถึงแม้ว่าจะ แล้วคุณก็ทำให้ทุกๆอย่างน้ำควยมาควยแข็งคุณก็ขย่มให้ แล้วเครื่องติดแล้วคุณโยกหนักขึ้นกัดปากบอกเสียวเตียงสั่นอีกแล้ว คุณไม่สนใจเตียงจะดังชนข้างฝาแรงเท่าใดคุณก็ไม่เคยรู้สึก ยิ่งหนำใจมากขึ้นไปอีก แต่ว่าในตอนนี้มันยังตอนเช้าอยู่ผมรีบลุกมาจับคุณไว้แน่น แม้กระนั้นคุณก็ยังดิ้นไม่เลิกจำต้องรีบลากมาที่ด้านล่างเตียงให้คุณจัดต่อ ลงมาที่พื้นแน่นๆได้ คุณจัดหนักกว่าเดิมเสียอีกxxxกระทั่งเจ็บข้างหลังไปหมดจนกระทั่งผมบอกไม่ไหวน้ำมาแล้วคุณทิ้งน้ำหนักตัวมาทั้งผองจนกระทั่งน้ำแตกเต็มทราบ คุณหายใจหอบกัดปากพร้อมและหลังจากนั้นก็ค่อยๆอ่อนลงยิ้มสวยๆอย่างเดิมกล่าวว่าเสียวสนุกสนานดีกลับร่างกายเป็นเด็กน่ารักน่าเอ็นดูดังเดิมก็อย่างงี้ล่ะถึงอยากได้คุณผู้เดียวพอเพียง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ มาช้าก็เลยจัดแจงไปก่อน

หนัง18+ วันนี้ฝนตกไม่รู้จักจะทำอะไรก็เลยเปิดดูหนังxแก้หงอยเหงากันไปก่อน และก็ที่สำคัญ เสียงฝนมันทำให้พวกเราไม่รู้เรื่องเลยว่าหนังxที่พวกเราม...