วันอาทิตย์ที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

อ่านการ์ตูนโป๊ ล้วงสาวในโรงภาพยนต์

อ่านการ์ตูนโป๊ เมื่อเดือนที่ผ่านมาผมได้ไปแถวเมหน้าจอร์รังสิต รู้สึกหิว เลยแวะเข้าไปรับประทานไก่ในร้านค้าเชสเตอร์กลิส์ วันนั้นลูกค้าไม่ค่อยมากมาย ผมเลือกที่นั่ง ข้างในติดพนักพิง แล้วไปสั่งอาหาร และก็ระหว่างนั้นเอง ผมก็มองเห็นมี เด็กนิสิต เข้ามากรุ๊ปหนึ่งเป็น ชาย 1 หญิง 2 แต่งเสื้อผ้าสำหรับนักศึกษา รัดรูป กระโปรงสั้น เหนือหัวเข่า ผ่าข้าง ออกจะลึก ใบหน้าปกติ แต่ว่าหุ่นเนี่ย ยอดเยี่ยม เอ็กซ์โคตร ก็มิได้พอใจ อะไรมากมาย พอเพียงสั่งอาหารเสร็จ บุคลากรกล่าวว่าสักครู่หนูไปเสริพ ให้ที่โต๊ะ ผมก็เลยกลับมานั่งที่

เดิม ก็นั่งอ่านหนังสือไปพลางๆสักประเดี๋ยวเด็กนิสิตกรุ๊ปเมื่อประเดี๋ยว ก็เดินเข้ามาหาที่นั่ง บังเอิญ ว่าเลือกที่นั่ง ตรงกันข้ามกับโต๊ะผมพอดิบพอดี เพศชายนั่งหันหลังให้ แต่ว่าสตรี 2 คน เนี่ยสิ เด็ด นั่งเบือนหน้าให้ผม ผมนึกในใจว่า อ่านการ์ตูนโป๊ ประเดี๋ยวคงจะได้มองเห็นของดี ไม่ผู้ใดกันแน่ก็ใครสักคน ครู่หนึ่ง เด็กเสริพก็มาเสริพ ของกินให้ผม น้องๆกรุ๊ปนั้น ก็ นั่งคุยเสียงดัง ผมก็มิได้พอใจอะไรมากมาย นั่งรับประทานไปเรื่อยเพศชายผู้ที่นั่งหันหลังอาจเดินไปเข้าห้องสุขา ผมทายใจ เอาละสิ น้องสองคนนี้ ก็คุยกันเสียงดัง คุยไม่คุยไม่ นั่งโชว์ ของดี ให้ผมมองตลอด เนื่องจากว่าโต๊ะผม กับโต๊ะน้องนั่งเจอหน้ากัน เช่นเดียวกับน้องเค้าก็รู้ว่าผมมองของดี ของคุณอยู่ คนหนึ่งสวมกางเกงในสีขาว มีลูกไม้เป็นตาลายข่าย เท่าที่แลเห็น ใหญ่พอเหมาะพอควรเนื่องจากคุณนั่งถ่างมากมาย เสมือนคุณเองก็ต้องการโชว์ อีกคนเนี่ยสิเด็ด มองเห็นตั้งแต่แรกแล้วว่า หุ่นมันน่าเลยเกิน คนนี้ผมใช้ความมานะบากบั่นสำหรับในการมองอยู่นาน พอเหมาะพอควร ด้วยเหตุว่าเสมือนคุณจะรู้สึกตัว แม้กระนั้นก็ไม่รอดจาก สายตาผมได้ คุณใส่จีสตริง สีชมพู คิดเอาเองแล้วกัน ว่าเสื้อผ้าสำหรับนักศึกษา นุ่งสั้น นั่งถ่าง ซะชนาดนั้น ผมมองเห็นอะไรบ้าง ผมว่าคุณเองก็อาจจะมีอารมณ์อยู่บ้างล่ะ ไม่แบบนั้นอาจไม่นั่งโชว์ผม นั่งไข่ว ห้าง สลับกันนั่งถ่างเป็น ระยะๆมองเห็นแล้วได้อารมณ์อีกแบบ ผมเลยคิดว่าใคร่รู้จะ น้องอีกทั้ง 2 คนนี้ซะแล้ว เผื่อจะได้มีอะไร ดีๆกับเขาบ้าง เพียงพอดูเข็มที่ติดที่อกเสื้อ ก็รู้ว่าเป็นมหาลัย ดังๆแถวรังสิต ที่เด็กในมหาลัยนี้ ค่อนข้างจะ เป็นอย่างว่ามาก ไม่เอ่ยชื่อดีมากกว่า สักครู่ลงมิได้ ผมแทบจะเชื่อว่าเลยว่า ครู่หนึ่งมีน้องผู้ที่นั่งตรงกันข้ามผม เดินมาที่โต๊ะผม แล้วยื่น กระดาษโน๊ต พร้อมหมายเลขโทรศัพท์+ชื่อ รวมทั้งบอกว่าใคร่รู้จะพี่จ้ะ เชื่อผมเนี่ยพอใจแถมตระหนกตกใจยอดเยี่ยม นึกในใจนิสิตสมัยปัจจุบัน เพราะเหตุไรมันง่ายแบบงี้ แล้วผมข้างหลังโทรศัพท์เข้าไปพบขณะขณะที่นั่งอยู่กับแฟนเพียงพอคุณรับ คุณก็ทำหน้าแปลกทีแรกๆ เพียงพอผมกล่าวว่าผมนั่งโต๊ะตรงกันข้าม คุณก็ส่งยิ้มให้ แล้วกล่าวว่าจ้ะ แฟนคุณอาจจะถามคำถามว่าคนใดกัน มีความรู้สึกว่าคงจะตอบแฟนคุณว่าเพื่อนฝูงมั้ง แล้วคุณก็แอบส่งยิ้มให้อีกรอบก่อนที่จะลุกไป สักประเดี๋ยวก็มีโทรเข้ามา พูดว่าคิดออกไหมจ้ะ เมื่อสักครู่ที่คุยกัน คุณพูดว่าคุณชื่อนิด แม้กระนั้นเท่าที่มองดูหุ่นคุณ ไม่นิดเลย คุณถามคำถามว่าปัจจุบันนี้ว่างมั้ย อยากทราบจะ ต้องการคุยด้วย ผมก็เลยถามกลับไปว่า แล้วแฟนน้องล่ะ คุณตอบว่าอ้อกลับไป แล้ว วันพรุ่งมีสอบ แม้กระนั้นน้องไม่มีเพราะว่าสอบเสร็จแล้ว ผมก็เลยตอบโอค เจอะกันข้างบนหน้าโรงภาพยนต์ นึกในใจเอาแล้วโว้ย วันนี้มีลุ้น โชคดีชมัด บางทีอาจได้ทดลองนิสิตฟรีๆแล้วหลังจากนั้นผมก็เลยเก็บของแล้วรีบเดินขึ้นไป ชั้น บนหน้าโรงภาพยนต์ น้องนิดนั่งอยู่กลับเพื่อนฝูงคนเดิม ตื่นเต้นสุดๆเลยเวลานี้ ตั้ง 2 คน น้องเค้าถามคำถามว่าพี่ เป็นอะไร เพราะเหตุไรเหงื่อ ออกมากจัง ผมกล่าวว่าตื่นเต้น เพราะว่าไม่เคยมีเดทแบบทันควัน นั่งคุยกันครู่หนึ่งก็เพียงพอทราบว่าน้องนิดเรียนที่ใด อย่างที่ผมทายใจไว้ตั้งแต่ทีแรก น้องเค้าคุยเกงด้วยกันทั้งสองเลย จิตใจผมแตกกะเจิงเพ้อเจ้อไปหมด จังหวะมาแล้วเอายังไงดี ผมก็เลยเชื้อเชิญคุณทั้งคู่ผู้ชมหนัง เรื่องอะไรผมไม่สนใจ ขอเพียงแค่ให้คุณตอบโอค ก่อนก็พอแล้ว คุณก็ตอบตกลง ระหว่างมองนั่ง น้องนิดเอาแขนมาวางบนพนักพิงข้างซ้ายของผม กลิ่นน้ำหอมคุณ ยั่วผมมากมาย ผมไร้สติดูหนังเลย มองแต่ว่า โคนขาน้องตลอด ขนาดมองนั่งร่วมกันคุณยังนั่งโคตรเอ็กซ์ มีความรู้สึกว่าเป็นไงเป็นกัน หากคุณอ่อยให้ซะขนาดนี้ มันคงจะมีอะไรมันๆกว่านี้ ผมก็เลยทดลองเอามือวางบนบุคลากรที่คุณวางอยู่แขนผมสัมผัสแขนคุณเอง คุณเองก็ไม่ว่าอะไร ผมเลยทดลองประสานมือคุณ อีก คุณมองหน้าดูบางส่วน และยิ้ม ให้ ผมว่าทางสบายแล้วละ ผมแถวที่ผมนั่งไร้คน เว้นเสียแต่เพื่อนพ้องคุณที่นั่งร่วมกัน ครู่หนึ่งผมทดลองเอามือไปวางเอาไว้ด้านบนตักคุณ ตอนนี้เองรุกหนักว่าเดิม มองว่าคุณจะเป็นยังไงบ้าง ไม่น่าเชื่อว่าคุณยังประสานมือผมไว้ให้โดนกับเนินของคุณ ผมเนี่ยะตื่นเต้นสุดๆหัวใจจะวายตายให้ได้ เคยแม้กระนั้นอ่านจากหนังสือ จากเน็ต แต่ว่าไม่เคยพบของแท้ มีความรู้สึกว่ายาก แต่ว่าเนี่ยมันกับง่ายอย่างมาก แม้กระนั้นผมยังเกรงอกเกรงใจ เพื่อนพ้องคุณอยู่ดี ว่าน่าจะรุกต่อไหม ด้วยเหตุว่าคุณเองก็มีทีท่า พอควร ไหนไหนก็มาถึงขนาดนี้แล้ว ถ้าหากมิได้ทดลองก็ไม่เคยรู้ ก็เลยเริ่มขยับมือ มาใส่เข้าข้างๆตรงรอยผ่าของกระโปรง ครั้งละนิด จับนู้นจับนี่ ครู่หนึ่ง มือผมเข้ามาอยู่ในกระโปรงของคุณ ตรงโคนขาด้านไหน ตั้งแต่เมื่อใดไม่เคยรู้ มองคุณในขณะนั้นเองก็อาจจะตื่นเต้นไม่แพ้กัน ทดลองใช้นิ้วสกิดไปโดนขอบกางเกงชั้นในของคุณ คุณตกใจน้อย ลำพองใจ ก็เลยขยับนิ้วไปโดนเนินตรงร่องกึ่งกลางของคุณ คุณหายใจถี่ขึ้น พร้อมทั้งกระซุบกระซิบที่หูผมว่าเพื่อนพ้องคุณหลับไปแล้ว อ่านการ์ตูนโป๊ บอกอย่างนี้มีความหมายว่า เปิดช่องสบาย ผมก็เลยรุกต่อ ในช่วงเวลานี้ผมใช้ฝ่ามือจับเนินสาวของคุณใต้กระโปรงเต็มๆมองคุณในตอนนั้นจะมีอารมณ์ มากพอควร กางเกงชั้นในที่ผมมองเห็นทีแรกๆนั้นเป็นจีสตริง จริงๆด้วย ให้ตายเถิด ทราบไหมว่ามือผมสัมผัทกับอะไร เป็นแผ่น บาง ปิดอยู่ตรงร่อง ผมก็สะดุ้ง ก็เลยถามคำถามว่าน้องเนี่ยอะไร คุณตอบว่า บ้า ไม่ใช่ เหมือนอย่างที่คิดซะหน่อย ก็แค่แผ่น รองที่หญิงทั่วๆไปเค้าใช้กัน มันเป็นความรู้สึกปลุกอารมณ์ อย่างบอกผิด ผมก็เลยเริ่มใช้นิ้วแหวกของกางเกงชั้นในฝ่าแผ่นรอง เข้าไปพบเนินสวาท์ชุ่มฉ่ำไปด้วยน้ำ พร้อมสำหรับในการโดน สุดกำลัง เนินน้องขนไม่ค่อยมี แต่ว่านูน แล้วก็ โหนก ทราบเลยว่าเวลาเอาคงจะมันน่าดู น้ำเริ่มเฉอะแฉะน้อย ผมใช้นิ้วชี้สกิดติ่งเสียวให้ จากช้า รวมทั้งถี่ขี้น ถี่ขี้น มองน้องเค้าจะเสียวมากมายๆน้องเค้าหลับตา แล้วทำปาก ครวญ เสียวๆต่อจากนั้นผมใช้นิ้วกลางลากผ่านกึ่งกลางร่องเสียว แล้วเริ่มทดลองใส่เข้าไปด้านในมอง น้องเค้ากะตุๆกน้อย ผมก็เลยเริ่มใส่จนถึงมิดนี้วชี้ แล้วแช่ไว้อย่างงั้นครู่หนึ่ง มีความคิดว่า ภายในนั้นตอดดี มากมายๆคุณกระซิบบอกว่า ี่พี่ช่วยหนูอีกนิดนะ จะเสร็จอยู่แล้ว รีบให้หน่อย ผมก็เลยรีบให้ตามคำร้องขอ จากนิ้วเดียวก็เปลี่ยนเป็นสองนั้ว ชี้กับกึ่งกลาง คุณก็นั่งโยกตูดขี้นลงตามจังหวะนิ้วผม นึกในใจน่าจะเป็นไอ้หนู ผม คงจะมันกว่านี้เยอะแยะ ผมรีบตรอกถี่ให้ครู่หนึ่ง คุณก็มากมายอดแขนพร้อม และก็ร่างกายคุณก็กะตุๆก ผมรู้สึกได้เลยว่า คุณเสร็จแล้ว พร้อมช่องคุณตอดรัดนิ้วผมมากมาย น้ำคุณไหลเยิ้ม เต็มนิ้วผมเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ มาช้าก็เลยจัดแจงไปก่อน

หนัง18+ วันนี้ฝนตกไม่รู้จักจะทำอะไรก็เลยเปิดดูหนังxแก้หงอยเหงากันไปก่อน และก็ที่สำคัญ เสียงฝนมันทำให้พวกเราไม่รู้เรื่องเลยว่าหนังxที่พวกเราม...