วันอังคารที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2565

hentaithai บุตรสาวร่านเซ็กส์

hentaithai เรื่องทั้งหมดทั้งปวงจะไม่เกิดขึ้นเลย ถ้าเกิดเย็นวันเสาร์ก่อนหน้านี้ เมียผมไม่ออกไปเยี่ยมเครือญาติของคุณที่ชนบท แล้วปลดปล่อยให้ผมอยู่กับปิ๋ว บุตรสาววัย 18 ของผมเพียงลำพัง เช้าตรู่วันนั้นเป็นเช้าตรู่วันอาทิตย์ที่แจ่มใส ช่วงเวลาที่ผมกำลังนอนอ่านหนังสือพิมพ์อยู่บนเตียงในห้อง บุตรสาวของผมก็เข้ามาในห้องเสมือนทุกคราว ที่จะเข้ามาทักกันช่วงเช้าเป็นประจำโดยที่ครอบครัวพวกเราไม่เคยถือสาประเด็นนี้เลย อีกทั้งห้องนอนของผมและก็เมียก็ไม่เคยล๊อคด้วย ปิ๋วเข้ามาในห้องพร้อมด้วยพร่ำบ่นเจ็บท้องให้ฟัง ภายหลังที่ผมไถ่ถามอาการแล้ว ปิ๋วก็ประสานมือของผมไปจับตรงท้องที่บ่นว่าปวด และก็กรรมเวร.. นิ้วมือของผมดันไปสัมผัสเอากับฐานนมของบุตรสาว เข้า

อย่างไม่ตั้งใจ hentaithai ผมรีบชักมือกลับในทันที แม้กระนั้นปิ๋วบุตรสาวผม กลับคว้ามือผมไปวางไว้ที่นม พร้อมทั้งกดมือผมให้แนบเข้าไปอีก ในช่วงเวลานั้นผมรู้สึกได้โดยทันทีว่า
บุตรสาวของผมโตเป็นสาวแล้ว นมต้มใหญ่ขึ้นกว่าที่เคยได้เห็นตอนปิ๋วยังเด็ก แถมยังแน่นแล้วก็หยุ่นมือมากมายอีกด้วย
โดยยิ่งไปกว่านั้นจุกนมของปิ๋วในขณะนั้นแข็งเป็นไตจนถึงรู้สึกได้ ในเวลานั้นผมนึกในใจว่าจำเป็นต้องทำอะไรซักอย่าง เพื่อหยุดความประพฤตินั้น มิเช่นนั้นทุกๆสิ่งทุกๆอย่างบางทีอาจสายเกินความจำเป็น แต่ว่าดูเหมือนกับว่าทุกๆสิ่งทุกๆอย่างจะไม่เป็นใจเลย ปิ๋วคว้ามืออีกข้างของผมล้วงเข้าไปใต้กระโปรงตัวสั้นที่นุ่งอยู่ กับออกแรงกดมือข้างนั้นของผมแรงเข้าไปอีก เวลานี้ทุกๆสิ่งทุกๆอย่างดูอย่างกับว่ากับจะหยุดมิได้ซะแล้ว ผมเริ่มออกแรงบีบนมปิ๋วเอง กับใช้ข้อนิ้วของมืออีกข้างเขี่ยขยี้ซอกหลืบที่อยู่ใต้กางเกงชั้นในตัวบางจิ๋วของบุตรสาว ปิ๋วหลับตาพริ้ม พร้อมด้วยครางครวญเบาๆออกมาว่า “ป๋าขา… อย่าหยุดนะคะ ปิ๋วถูกใจ” ถึงในช่วงเวลานั้นถึงปิ๋วจะให้ผมหยุด ผมก็อาจจะหยุดมิได้แล้วล่ะ ผมเริ่มด้วยการถอนมือข้างที่อยู่บนนมปิ๋ว ลูบไล้ไปตามร่างกาย ขาวเจ้าเนื้อที่ได้สัดส่วนสวยนั้น สลับคลำและก็จับนมคู่สวยนั้นไปๆมาๆรวมทั้งบี้จุกนมไปพร้อมเพียงกัน ในช่วงเวลาที่มืออีกข้างก็ลูบไล้บนบั้นท้ายของปิ๋ว และก็เลื่อนมาที่ขอบกางเกงลิงตัวนั้น ล้วงเข้าไปที่หว่างขาปิ๋ว คลำขนอุยที่กำลังขึ้นอย่างบ้า ผมคลำไปๆมาๆอยู่ซักพัก ก็เลยเลื่อนมือให้ลดน้อยลงไปอีก เพื่อสัมผัสกับร่องหลืบนั้นอย่างตั้งใจ แล้วผมก็เจอกับน้ำชุ่มฉ่ำเปียกแฉะที่รอบๆหลืบนั้นของปิ๋ว เต็มมือ ผมใช้ข้อนิ้วที่ใหญ่โตของผมถูกับติ่งที่ยื่นออกมานั้น จนถึงปิ๋วตัวเกร็งแล้วก็เสร็จคามือผมในเวลาถัดมา ก่อนที่จะพวกเราจะผละจากกันเช้าตรู่วันนั้น ปิ๋วจูบผมที่ปากอย่างมากถ่วง แล้วหลังจากนั้นก็เดินจากไปพร้อมด้วยยิ้มอย่างพึงพอใจ วันถัดมา เป็นวันจันทร์วันหยุดอีกวันหนึ่ง ภายหลังที่ผมกลับจากทำธุระในตอนเวลาบ่าย พอเพียงเข้ามาในรอบๆบ้าน ผมก็เจอกับปิ๋วกำลังนอนเล่นอยู่ข้างสระว่ายน้ำ ภายหลังทักกันตามเดิม ปิ๋วก็ชักชวนผมให้ออกมานั่งคุยกันที่สระนั้น พอเพียงผมตกลงสัญญาแล้ว ก็เลยเข้าบ้านมาเปลี่ยนเสื้อผ้าเป็นกางเกงที่มีขาสั้น และก็เดินออกไปที่สระว่ายน้ำที่ปิ๋วนอนรออยู่ พวกเราเริ่มคุยกันเรื่องเรียนของปิ๋วและก็เรื่องงานของผม โดยมิได้กล่าวถึงเรื่องก่อนหน้านี้เมื่อวันก่อนนี้เลย พวกเราคุยกันได้ซักพัก ปิ๋วก็ขอให้ผมช่วยทาโลชั่นสำหรับกันแดดที่ข้างหลัง ผมก็เลยรับขวดโลชั่นมารวมทั้งบีบมือ และก็เริ่มละเลงโลชั่นในมือนั้นบนแผ่นข้างหลังขาวเนียนของปิ๋ว ผมเบาๆลูบไล้โลชั่นบนข้างหลังของปิ๋วช้าๆลงมาเรื่อยจนกระทั่งต้นขา ผมทราบได้ในทันทีว่าในเวลานั้นปิ๋วเริ่มจะมีความอยากมากเพิ่มขึ้นเนื่องจากร่างกายปิ๋วมีปฏิกิริยาโต้ตอบกับ การลูบคลำไล้ของผมตลอด ผมสะสมความเก่งกล้าที่มี เอามือล้วงเข้าไปที่หว่างขา ของปิ๋ว ซึ่งเริ่มแยกออกมาจากกัน แล้วก็ใช้นิ้วมือแหวกชุดใส่ว่ายน้ำตรงหว่างขาปิ๋วออก เบาๆเอานิ้วแหย่เข้าไป ในเวลานั้น น้ำของปิ๋ว ชุ่มฉ่ำเยิ้ม ไปหมดแล้ว ปิ๋วหลับตาพริ้ม มีเสียงครางครวญฮือๆโดยตลอด และไม่มีลักษณะขึดขืนอะไรก็ตาม
ยังคงปลดปล่อยให้ผมเอานิ้วแยงเข้า แยงออกกับรูนั้นอย่างเพลิดเพลินใจ ผมทำอย่างงั้นอยู่ซักพัก พอเพียงเริ่มคิดว่าข้างในร่องหลืบนั้น เริ่มมีการเกร็งและก็บีบมากเพิ่มขึ้น ผมก็เลยหยุดโดยทันที ! ปิ๋วหันมาดูผม รวมทั้งส่งสายตาราวกับถามคำถามว่า เพราะเหตุใดป๊ะป๋าถึงหยุดขา.. ผมมองหน้าปิ๋ว แม้กระนั้นมิได้กล่าวอะไร แล้วจึงลุกเดินเข้าบ้านไป คืนนั้น ภายหลังรับประทานอาหารเย็นกันแล้วตามเดิม ผมก็เข้าห้องทำงานโดยทันที ผมนั่งดำเนินการไปได้ซักพักกระทั่งรู้สึกง่วงงุนบางส่วน เลยจับหนังสือสำหรับอ่านนอกเวลามาเล่มนึง กะว่าจะเอานอนอ่านในห้อง ผมผลอยหลับไปเมื่อไรไม่เคยทราบ แม้กระนั้นมารู้สึกตัวอีกรอบขณะที่รู้สึกอุ่นๆที่ปลายท่อนเนื้อของผม ก็เลยลืมตาขึ้นมองดู สิ่งที่ผมมองเห็นเป็น ภาพบุตรสาวคนงามที่อยู่ในชุดที่มีไว้ใส่สำหรับนอนบางเบาของผม กำลังขะมักเขม้นดูดท่อนเนื้อของผมอย่างตั้งใจ ผมแอบดูโดยที่ปิ๋วไม่รู้ตัวว่าผมกำลังดูอยู่ และก็แน่ๆ ท่อนเนื้อขนาด 7.5 นิ้วของ ผม กำลังแข็งโด่อย่างมาก ทั้งเสียววูบๆตลอดระยะเวลา และก็ภาพที่มองเห็นจากนั้น เป็นภาพที่ปิ๋วบุตรสาวผม กำลังขึ้นมาคร่อมท่อนเนื้อของผม พากเพียรจับท่อนของผมจ่อไปที่ร่องและก็หลังจากนั้นจึงค่อยๆกดตัวลงมา
เพียงพอมองเห็นแบบงั้น ผมจะต้องร้องบอกออกไปว่า “ลูกปิ๋ว.. อย่า มันไม่ดีนะลูก” ปิ๋วหันมามองหน้าผม สายตาในตอนนั้นบ่งถึงความปรารถนาอย่างเต็มเปี่ยม กับพูดเชิงขอร้องว่า “เพราะเหตุไรขาป๊ะป๋า… ในเวลานี้ปิ๋วอยากมากมาย ป๋าช่วยปิ๋วด้วยนะคะ” “แม้กระนั้นพวกเราเป็นบิดาลูกกันนะลูกปิ๋ว” ปิ๋วตอบผมว่า “ปิ๋วไม่ สนใจจ้ะบิดา ปิ๋วกำลังอยากได้ ถึงป๋าไม่ทำให้ปิ๋ว ปิ๋วก็จะออกไปภายนอกในขณะนี้.. ปิ๋วไม่ใช่เด็กๆแล้วนะคะ แล้วก็ปิ๋วก็ไม่ใช่สาว พรหมจรรย์ด้วย”
พอเพียงผมฟังด้วยเหตุนี้ ก็ลังเลว่าจะทำไงดี ระหว่างที่กำลังตกลงใจ ปิ๋วก็กล่าวขึ้นอีกว่า “ป๋าไม่ต้อง กลัวปิ๋วจะท้องหรอกจ้ะ ปิ๋วมียาคุมกำเนิด ปิ๋วจะเริ่มทานยาจ้ะ นะคะป๊ะป๋า” ในเวลานั้น ผมตกลงใจโดยทันทีว่าเป็นไงเป็นกัน
ดียิ่งกว่าให้บุตรสาวคนงามออกไปเย่อกับบุคคลอื่นเป็นไหนๆแล้วก็เวลานี้ ท่อนเนื้อผมแข็งเต็มกำลังด้วยความหงี่แล้วด้วย เลยพูดว่า “ก็ได้ลูก” ปิ๋วดีใจมาก แม้กระนั้นผมมีความคิดว่าความปลาบปลื้มนั้นอาจมีน้อยความหงี่แน่ๆ ปิ๋วก้มตัวมาดูดท่อนเนื้อผมอีกรอบ ก่อนจะขึ้นคร่อมท่อนเนื้อ ของผม พอเพียงทั้งหมดทุกอย่างเริ่มเข้าที่เข้าทางแล้ว ปิ๋วก็เบาๆทิ้งน้ำหนักตัวลงมา
เพื่อท่อนเนื้อของผมชำแรกผ่านกลีบที่ความสำราญสันต์นั้นเข้าไป หัวของผมผ่านเข้าไปได้หน่อยนึงแล้ว แต่ว่ามันฟิตแล้วก็ตึงมากมาย ลีลาปิ๋วก็อาจจะรู้สึกเจ็บ ถึงขั้นจำต้องหยุดการทิ้ง น้ำหนักตัวลงมาเป็นช่วงๆเพียงพอผมมองเห็นด้วยเหตุผลดังกล่าว ผมแล้วก็ค่อยๆประคองตัวให้นั่งขึ้น เพื่อช่วยบุตรสาวผมจัดท่าทาง ปัจจุบันนี้ ปิ๋วนั่งคร่อม อยู่บนตัวผมแล้ว ว่าแล้วมือทั้งสองข้างของผมก็ไม่ปลดปล่อยให้อยู่ว่างอีกต่อไป ผมค่อยแกะกระดุมชุดที่มีไว้ใส่สำหรับนอนของปิ๋วออก มือนึงก็ จับไปที่ถันขนาด 34 นิ้ว
ส่วนอีกมือนึงก็แหวกชุดที่มีไว้สำหรับใส่นอนนั้น แล้วก็ใช้ปากอมเข้าไปที่ศีรษะนมอีกข้าง ผมเริ่มดูด เริ่มขยำนมทั้งคู่ ข้างพร้อมเพียงกัน ปิ๋วร้องครวญคร่ำเป็นระส่ำ ฮือๆๆอยู่เสมอ ท่อนเนื้อของผมเข้าไปแล้วเกินครึ่งจากที่ราวเอา ผมก็เลยใช้มือข้างช่องว่างอีกข้างงนึงกดไปที่บ่าของปิ๋วลงมาอย่างแรง พร้อมด้วยกระเด้าสวนขึ้นไป ปิ๋วร้อง “อ๊าซซซ ป๊ะป๋าขาาา”
ออกมาโดยทันที ปัจจุบันนี้ทั้งหมดทุกอย่างเกาะติดกันได้ที่แล้ว hentaithai ผมปลดปล่อยให้ปิ๋วพักร่องซักครู่ก่อน แล้วจึงว่า “ปิ๋ว ขยับขึ้นลงสิลูก” “จ้ะ” คำเดียวที่หลุด ออกมาจากปากปิ๋วเวลานี้ ปิ๋วเริ่มขยับขึ้นลงตามจังหวะ พร้อมกับที่ผมกระเด้าสวน หัวท่อนเนื้อของผมในช่วงเวลานั้น รู้สึกป่วนปั่น มากมาย โดนทั้งยังตอด อีกทั้งรัด ผมโดยประมาณเอาว่าอีกไม่นาน ปิ๋วน้ำจะต้องแตกแน่ๆ แล้วก็จริงแบบนั้น ปิ๋วขยับขึ้นลงจนกระทั่งหยุด “บิดาขา… ปิ๋วออกแล้วจ้ะ” ปิ๋วบดขยี้แตดกับหัวเหน่าของผมเป็นการใหญ่ น่าจะมันมากมาย รวมทั้งนิ่งไป ผมดันบุตรสาวคนงามของผมนอนลง และเริ่มใช้เอวของผมบ้าง
โดยชูขาข้างนึงขึ้นพาดไหล่ รวมทั้งเริ่มซอกซอย “อุ๊ยตาย… ซี๊ดดดด พ่อขา ควยป๊ะป๋ายาวจัง เข้าไปถึงปากมดลูกเลยคะขา ปิ๋วเสียวจ้ะ ซี๊ดดด” ปิ๋วเริ่มใช้คำพูดที่ไม่สุภาพ “แล้วดีมั๊ยลูก หีของลูก ก็คับดีจังนะ” “ดีจ้ะพ่อ” ผมซอกซอยไปเรื่อยจนถึงเกือบจะสำลักกับความตอดรัดด้านในของบุตรสาวผม ผมขยับขาลูกสาว อีกที เพื่อมาเล่นกันในท่าสุนัข เมื่อใดก็ตามผมแทงเข้าไป ปิ๋วจะร้องครางครวญทุกหน ปิ๋วร้องบอกผมอีกรอบว่า “พ่อขา… ปิ๋วจะไม่ไหวอีกแล้วนะคะ” “รอคอยบิดาก่อนนะลูกนะ บิดากำลังจะออกเดินทางไปแล้วแบบเดียวกัน” “ถ้าเช่นนั้นพวกเรามาออกพร้อมนะคะป๋า” “จ้ะ” ผมรีบซอกซอยเพิ่มมากขึ้นและก็เพิ่มขึ้นเรื่อยๆจนกระทั่งไม่ไหวแล้ว “ลูกจ๋าา บิดาไม่ไหวแล้วนะ” “จ้ะพ่อ อูยยย… ว๊ายยยยยย” “โอว… ลูกปิ๋ว บิดาออกแล้ว”
น้ำผมพุ่งเข้าข้างในร่องปิ๋วจำนวนมาก กระทั่งปิ๋วร้องกล่าวว่า “ภายในหีปิ๋วร้อนผะผ่าวหมดแล้วจ้ะบิดาขา..” น้ำที่ออก มามากมายนั้น เริ่มไหลเยิ้มลงบนทีนอน ภายหลังจากผมชักท่อนเนื้อออกมาจากรูบุตรสาวผม “ป๊ะป๋าขา.. ป๊ะป๋าเย็ดเก่งจังเลย ปิ๋วมาให้ท่านบิดาเย็ดอีกนะคะ” “หีของลูกก็เย็ดมันส์จ้ะ มาสิ ปิ๋วต้องการวันไหน เข้ามาหาบิดา เลยจ้ะ” คืนนั้นพวกเรานอนคุยกันไป เอากันไป จนถึงหลับไปตอนไหนก็ไม่ทราบ แม้กระนั้นจากนั้น ครั้งใดก็ตามได้โอกาส ผมจะลักลอบเอากับปิ๋ว บ่อยๆ จนถึงทุกวันนี้ ปิ๋วจบการศึกษา พวกเราก็ยังเอากันอยู่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ มาช้าก็เลยจัดแจงไปก่อน

หนัง18+ วันนี้ฝนตกไม่รู้จักจะทำอะไรก็เลยเปิดดูหนังxแก้หงอยเหงากันไปก่อน และก็ที่สำคัญ เสียงฝนมันทำให้พวกเราไม่รู้เรื่องเลยว่าหนังxที่พวกเราม...