วันศุกร์ที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

คลิปหี ถ้าหากคุณไหวฉันก็พร้อมที่จะให้คุณทุกสิ่งทุกอย่าง

คลิปหี แฟนหนูไปงานฉลองกลับมาพร้อมด้วยสายตาที่มองแปลกๆออกไป หนูก็มิได้คิดอะไรมากสักเท่าไรนักในตอนแรกก็มีความรู้สึกว่าเขาน่าจะเมาและก็พากเพียรที่จะแกล้งหนู แต่ว่าพอสมควรไปครู่หนึ่งเขาก็แงะควยออกมาและเปิดคลิปมาให้กับหนูมอง มันเป็นคลิปโป้ที่เขาส่งกันอยู่ใน LINE กรุ๊ปกันอยู่แล้วกรุ๊ปของเพื่อนฝูงเพศชายของเขาจะมีการส่งคลิปโป้การให้มองทุกเมื่อเชื่อวัน ถือได้ว่าเรื่องธรรมดาสำหรับเพศชายใช่ไหมสำหรับสตรีก็มีอย่างงี้เช่นเดียวกันมองไม่เห็นไม่เหมือนกันอยู่แล้ว

อาการเมาของเขานั้นออกจะมากอย่างยิ่งจริงๆหนูก็รีบพาเขา คลิปหี ไปอาบน้ำก่อนเขาก็เชื่อตามพี่หนูบอก เขากล่าวว่าให้หนูมองคลิปโป้ไปก่อนประเดี๋ยวออกมาจะจัดให้ราวกับในคลิปโป้เลย มันเป็นคลิปโป้เด็กประเทศญี่ปุ่นน่าจะเป็นวัยรุ่นอายุไม่เกิน 14-15 ขนย้ายพวกคุณก็ยังไม่มีนมก็ยังเล็ก แต่ว่าจะว่าไปแล้วเค้าหน้าของพวกคุณนั้นสวยมหาศาลถ้าหากมาอยู่ประเทศไทยก็คงจะได้เป็นเน็ตไอดอลได้อย่างสบายๆแต่ว่าพวกคุณเลือกจะเดินเส้นทางอย่างนี้ที่ตรงนั้นสุดแล้วแต่พวกคุณตามใจ

หนูก็มองคลิปโป้จากที่แฟนบอกไปด้วย มองไปก็ได้ความเสียวไม่น้อยจากที่มิได้คิดอะไรมากสักเท่าไรนักก็เริ่มมีอารมณ์บ้างด้วยเหมือนกัน เพราะว่าที่มองในคลิปโป้นั้นมันเป็นวัยรุ่นอายุ 14-15 ที่กำลังเริ่มฝึกหัดเล่นเสียว จะว่าไปเด็กกลุ่มนี้ก็เริ่มที่จะเล่นโชว์กันแล้วคิดถึงอดีตตอนอายุเท่าๆกับเด็กกลุ่มนี้พวกเรายังเล่นกระโจนยางกันด้วย แล้วเขาก็ออกมากับควยที่แข็งชี้หน้าพวกเรามาด้วย เขาก็ชี้ไปที่ควยของเขา และบอกให้พวกเราดูดให้ก่อน พวกเราก็ไม่เคยขัดเขาเลยจริงๆเขาจะสั่งแบบไหนพวกเราก็ทำให้ได้ตลอดทุกคราว

มองให้เขาได้ไม่นานนักเขาก็พูดว่าให้เล่นท่า 69 เลยจะได้เสียวไปพร้อม คลิปหี เขากล่าวว่าคืนวันนี้เขาจะจัดอย่างเต็มเปี่ยมขั้นต่ำเขาจะจัด 2 รอบแน่ๆ เขากล่าวว่าสหายเขาแต่ละคนคุยกันอย่างมากว่าแต่ว่าละคืนจำเป็นที่จะต้องได้จัดภรรยาขั้นต่ำ 2 รอบกันทั้งหมด หนูก็ไม่ต้องการจะกล่าวว่าเพื่อนฝูงพวกเขาเหล่านั้นขี้คุยกันทั้งปวง เนื่องจากเพื่อนพ้องหญิงพวกเรา ก็เป็นเพื่อนของหนูผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยก็พูดว่าตอนที่เมาแล้วนอนคอพับกันทั้งหมดไม่เคยได้อะไรเลย หนูก็เลยบอกแฟนไปว่าถ้าเกิดจัดได้ 2 รอบต้องการจะได้อะไรจะจัดให้ทั้งหมด ในเวลานี้หนูก็รู้อยู่ว่าเขาอยากได้รถจักรยานยนต์คันใหม่ แต่ว่าหนูก็ยังไม่อยากที่จะให้เขาซื้อเยอะแค่ไหนนะหนูกลัวว่ามันจะทำให้เป็นอันตรายต่อเขา หนูก็เลยแกล้งบอกเขาไปว่าหากจัดให้หนูได้ 2 รอบในคืนวันนี้วันพรุ่งจะไปออกรถมอเตอร์ไซค์ให้เลย

เขาทำตาลุกวาวและก็เข้ามาบรรจงจัดให้กับหนูในทันทีทันใด รู้อยู่แล้วว่าจะคืออะไรบ้างอาการเมามาอย่างงี้จัดเพียงแค่ดอกเดียวหนูก็ว่าถ้าเกิดจะไม่รอดแล้ว และก็จริงตามคาดดอกเดียวของเขานั้นมันช่างนานกระทั่งหนูนั้นคอแห้งผากไปหมด หนูร้องครวญครางจนถึงคอแห้งผากเพราะเหตุว่าเขายังไม่เสร็จสักครั้ง กว่าเขาจะเสร็จน้ำแตกได้ก็มองเขาจะหอบไม่น้อย น้ำแตกเสร็จก็ทิ้งตัวนอนลงในทันที รวมทั้งหลับกรนเสียงดังเหมือนเคย บอกแล้วว่าพวกขี้เหล้าขี้ยาบักขี้โอ่ รอไปก่อนนะจักรยานยนต์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ มาช้าก็เลยจัดแจงไปก่อน

หนัง18+ วันนี้ฝนตกไม่รู้จักจะทำอะไรก็เลยเปิดดูหนังxแก้หงอยเหงากันไปก่อน และก็ที่สำคัญ เสียงฝนมันทำให้พวกเราไม่รู้เรื่องเลยว่าหนังxที่พวกเราม...