วันอังคารที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

หนังโป๊ เมื่อคืนนี้เกิดเรื่องจริงภายหลังจากนี้เป็นพวกเรารักกัน

หนังโป๊ ไม่ต้องการให้เมื่อคืนนี้ผ่านไปเลยจริงๆมันเป็นสรวงสวรรค์ที่ตามหาโดยตลอด คิดไว้มานานแสนนานว่าวันใดวันหนึ่งพวกเราจำเป็นจะต้องได้กันรวมทั้งวันนั้น ก็มาถึง เมื่อคืนนี้นี่เองที่พวกเราได้กัน มันตรงเวลาที่สุดแสนจะสั้นมากมายๆแต่ว่ามันก็สุขสบายที่สุด ไม่คิดเลยว่าการทื่อที่นานจะได้ผลลัพธ์ที่ดีขนาดนี้ รวมทั้งในขณะนี้พวกเราก็ได้ใช้ทั้งหมดทุกอย่างที่ตระเตรียมมาทั้งผอง หนังโป๊ ท่าทางจากหนังx ดูหนังxวันแล้ววันเล่าทุกคืน ฝึกฝนไว้ว่าจะทำเช่นไรให้ได้เย็ดนานที่สุด หนังxนอกทำเป็นพวกเราก็ทำเป็น หนังxไทยก็ทำเป็นไม่แพ้กับต่างถิ่นเช่นเดียวกัน จะว่าไปเวลาที่ได้ดูหนังxไทยก็คิดเป็นหน้าคุณไปหมดเลยเช่นเดียวกัน คิดในช่วงเวลานี้ก็เริ่มเสียวน้ำเริ่มมาแล้ว
คุณเป็นผู้ที่ผมหลงเสน่ห์ตั้งแต่ตอนแรกที่ได้พบ หนังโป๊ ความน่ารักน่าเอ็นดูของคุณมันสุดแสนจะชี้แจงจริงแม้กระนั้นคุณก็อาจจะไม่รู้เรื่องว่าผมนั้นแอบรักคุณมาตลอดคุณถูกใจบอกว่าอ้วน เอาท้องมาให้ดูบ้าง พวกเราก็ได้แม้กระนั้นเขิน คุณก็อาจจะไม่รู้ตัวพวกเราก็แกล้งคุณมาตลอด จนกระทั่งวันที่พลาดไปคุณเอาท้องมาให้ดูแล้วก็ดันไปจูบที่ท้องคุณรู้เรื่องความเร็วกับความเผลอมันเจอะกันก็โดน คุณตระหนกตกใจว่าผมทำจริงจากนั้นทั้งหมดทุกอย่างก็แปรไปเริ่มที่จะใกล้กันเยอะขึ้นเริ่มที่จะมีการเปลี่ยนแปลงไปเรื่อยและก็มาถึงเรื่องเมื่อคืนนี้ที่ต่างคนก็ต่างพร้อมที่สุดแล้ว ไม่มีคำบอกเล่ากันมากมายเพียงแค่ความเงียบก็ทำพวกเราเสียวได้แล้ว ต่างจากดูหนังxเลย หนังxไทยเขาจะดูหนังไปร่วมกันก่อนจึงค่อยได้กันแม้กระนั้นพวกเราใช้ความเงียบเข้าพบกัน จนถึงมันเงียบเกินความจำเป็นผมจะต้องเปิดเพลงสักนิดสักหน่อยเพื่อกำจัดความเงียบ จากนั้นเสียงจูบปากดูดปากก็ตามมาบ่อย ยิ่งเวลาที่พวกเราได้ตรอกร่วมกันก็ยิ่งเสียวดีเป็นที่สุด ไม่มีอะไรจะดีไปกว่านี้อีกแล้ว เย็ดกับคุณมันซาบซ่านไปหมดทั้งตัว น้ำหีคุณมากมายเป็นอย่างมาก ไม่คิดมาก่อนว่าจะมีเยอะแยะขนาดนี้ รอบแรกก็ยังไม่กล้าอะไรมากสักเท่าไรนักขอเย็ดไว้ก่อน ใส่ถุงพร้อมเย็ดเสร็จก็ยังขวยเขินกันเล็กน้อยไม่มีเสียงพูดมีแม้กระนั้นเสียงเงียบ แต่ว่าพอใช้ได้ถูกตัวกันนิดนึงครั้งนี้ก็ยิ่งเพิ่มความเสียว ไม่ใส่ถุงแล้วเลียหีเลย รวมทั้งจัดต่ออีกครั้ง มันเป็นรอบสองที่เสียวที่สุดมันได้อารมณ์กว่าใส่ถุงอย่างยิ่งจัดสดสุดกำลัง มีเยอะแค่ไหนก็จัดไม่ยั้งเล่นเอาเหงื่อไหลไม่น้อยกว่าจะเสร็จในรอบนี้ มันจะต้องแบบงี้แหลถึงจะเรียกว่าเย็ดกัน ปัจจุบันนี้พวกเราห่างกันไม่ถึง 6 ชั่วโมงเลยก็นึกถึงคุณที่สุดแล้ว ต้องการพบคุณอีกแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ มาช้าก็เลยจัดแจงไปก่อน

หนัง18+ วันนี้ฝนตกไม่รู้จักจะทำอะไรก็เลยเปิดดูหนังxแก้หงอยเหงากันไปก่อน และก็ที่สำคัญ เสียงฝนมันทำให้พวกเราไม่รู้เรื่องเลยว่าหนังxที่พวกเราม...