วันอาทิตย์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

คลิปหี ครัวก็ xxx ได้แต่ว่ามันเป็นครัวบ้านเพื่อนฝูงนะ

คลิปหี ความกระหายจัดบางคราวก็มิได้ถูกระบุว่าจำเป็นต้องอยากจัดตอนไหนหรือจำต้องอยากจัดเมื่อใดทราบเพียงแค่ว่าถ้าหากอยากจัดก็ xxx เท่านั้นพอเพียง แล้วก็ตอนนี้ผมก็เข้าพวกหนังเอวีใหม่ ก็มองกันตลอดวันว่ากันไป ส่งมาวันหนึ่งก็กว่า 30-40 เรื่อง มันก็จะต้องแวะไปดูให้กำลังใจผู้ที่โพสเสียหน่อยสักครู่เขาจะท้อแท้มันจึงกลายเป็นว่า กระหายจัดได้ทุกแห่งเลยครั้งนี้และก็วันนี้ผมก็มาท่องเที่ยวที่บ้านสหาย วันนี้ว่าจะมากินข้าวและก็มองบอลสักนิดสักหน่อย คลิปหี ออกไปภายนอกเบื่อแล้วแพงด้วย ก็เลยเอาอาหารมาทำกินกัน แต่ว่าในสมองมันนึกถึงหนังโป้หนังผู้ใหญ่เรื่องเมื่อเช้าที่เขา xxx กันในห้องครัว มันก็ต้องการสิขอรับอย่างนี้ยิ่งมองเห็นในตอนที่ผู้หญิงกำลังช่วยเหลือกันทำครัวผมต้องการจะไปจับแทงนั่นในความเป็นจริงแล้วก็ให้เพื่อนฝูงคุณช่วยถ่ายเป็นหนังอาร์ไว้ให้มองสักนิด ทำยังไงดีต้องการจะ xxx แล้วต้องหาทางแล้ว จนกระทั่งกระทั้งเพื่อนผมออกไปซื้อเครื่องดื่มเพิ่มแล้ว แม่บ้านของมันก็กล่าวว่าของขาดจะต้องไปปากซอยหน่อย ผมแกล้งว่าจะสมัครใจออกไปซื้อเขาก็ให้เฝ้าบ้านดีมากยิ่งกว่าเพราะเหตุว่าเกรงอกเกรงใจ เข้าทางแล้ว พอเพียงออกไปได้เพียงแค่ไม่กี่นาทีผมก็ไปพบภรรยาผมรวมทั้งพูดว่ากระหายจัดต้องการ xxx แล้วคุณกล่าวว่ารู้และเข้าใจดีแล้วมองเห็นมองหน้าทำตาตั้งแต่เมื่อกี้นี้ ทีแรกๆคุณก็ไม่ยินยอม ผมก็บอกช้าสักครู่เพื่อนฝูงมาจะทุกข์ยากลำบาก โชคดีเป็นของผมคุณสวมกระ คลิปหี โปรงบานมาวันนี้ก็ง่ายหน่อย ถลกกระโปรงและก็ถอดกางเกงลิงออก ไม่คอยช้าหัวควยจ่อจึงค่อยๆดันเข้าไป คุณไม่ทันได้ตั้งตัวมากเท่าไรนักร้อง “อุ้ย” ออกมาคำหนึ่งบอกให้เบาๆก่อน แต่ว่ามันจะค่อยได้ยังไงเวลาไม่ค่อยหากตาก็มองหน้าบ้านไว้ แล้วตูดก็ตรอกไป คุณจับโต๊ะไว้แน่นด้วยความเสียว ผมก็ตรอกไม่หยุดด้วยความมัน
แต่ว่าราวกับสรวงสวรรค์จะแกล้งพวกเรา หรือแปลกที่ก็ยังไม่มั่นใจ ซอกซอยเท่าไรก็น้ำไม่แตกคุณบอกพอใช้ได้แล้วให้ไปชักว่าวต่อเอง แม้กระนั้นจะได้เช่นไรมาขนาดนี้จำต้อง xxx ให้น้ำแตกไปเลย ผมจับให้แน่นขึ้นและก็ตรอกให้เร็วขึ้น เสียงเนื้อกระทบกันอึกทึกครัวคุณก็ครวญคร่ำไม่หยุดจะต้องกัดฟันไม่ให้เสียงครางดังมากสักเท่าไรนัก แล้วท้ายที่สุดก็น้ำแตกจนได้ คุณหัวเข่าอ่อนนั่งกับพื้นให้น้ำมันเบาๆไหลหยอดลงไป เห็นกระจ่างว่ามันขาวเป็นอย่างมาก ผมยืนตัวเบาต้องการจะทิ้งตัวนอนเสียจริงๆแม้กระนั้นก็ทำไม่ได้ แล้วเสียงรถยนต์มอเตอร์ไซด์สหายก็เข้ามาผมรีบจัดแจงตนเอง คุณก็เหมือนกัน มันเสียวได้ทุกๆที่จริงๆบรรยากาศแปลกอย่างงี้มันก็ให้ความสนุกสนานได้อีกแบบ คุณหันมามองดูค้อนเสมอๆรวมทั้งแอบส่งไลน์มาบอกว่า “หากคืนวันนี้ไม่เบิ้ลให้เจอดีแน่” ขอหัวเราะสักนิดสักหน่อยเถิด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ มาช้าก็เลยจัดแจงไปก่อน

หนัง18+ วันนี้ฝนตกไม่รู้จักจะทำอะไรก็เลยเปิดดูหนังxแก้หงอยเหงากันไปก่อน และก็ที่สำคัญ เสียงฝนมันทำให้พวกเราไม่รู้เรื่องเลยว่าหนังxที่พวกเราม...