วันพุธที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

ดูหนัง18 จะคุยกันเพราะเหตุใดให้เสียเวล่ำเวลาหากมีลีลาท่าทางรออยู่บนเตียง

ดูหนัง18 สำหรับผู้ที่เขาจีบเพราะเหตุไรคือเรื่องปกติที่จะจำเป็นต้องคุยกันให้มากมายสักนิดเปิดใจเข้าพบกันก่อนจะมีอะไรกัน มันก็เสมือนขณะที่พวกเราดูหนังxxxฝรั่ง ก่อนที่จะเขาจะมีอารมณ์ให้กันและกันนั้นเขาจึงควรคุยเปิดช่องกันก่อน ไม่มากมายก็น้อยตามแต่เวลาจะพาไป แต่ว่าสำหรับผู้ที่ยืดเวลามาอย่างผมไม่ต้องคุยให้เสียเวล่ำเวลาแล้วเรียกคุณมาทำให้เสียวที่สุดเพราะเหตุว่าสักครู่เวลาจะหมดซะก่อน ของอย่างนี้ทำช้าได้ยังไงมันราคาแพงค่าผ่อนส่ง

ผม ดูหนัง18 ไปยืนคุยกับเด็กหน้าตู้อยู่ครู่หนึ่งก็บ่รู้เรื่องว่าคุณคนนี้น่ารักน่าเอ็นดูกว่าแล้วก็นิสัยดี เป็นดูผมกระจกออกมายิ้มให้กับผมยังหวาน ผมไม่คิดเลยว่าคุณจะสวยอย่างนี้คุณดูผมจากภายในก็อาจจะไม่คิดว่าคนนั้นจะเลือกคุณผมว่าผมมองดูผู้อื่นมากยิ่งกว่าคุณจะได้แม้กระนั้นด้วยแรงยุยงของเด็กเชียร์เบียร์สดทำให้ผมเลือกคุณจนได้ จะว่าไปแล้วผมก็มาตรงนี้หลายหนก็ไม่เคยมองเห็นหน้าคุณเลยสักหนึ่งครั้งหรือคุณนั้นจะติดแขกอยู่เสมอ มันก็ทำให้ผมคิดไปไกลว่าถ้าหากคิวแน่นขนาดนี้วันนี้ก็อาจเป็นสรวงสวรรค์ที่ดีของผมแน่นอนก็อย่างที่ว่าไม่ได้อยากจะให้เสียเวล่ำเวลาให้คุณขึ้นมาจัดแจงเลยจะได้ไหม

ตั้งแต่เริ่มได้พบกันคุณก็พูดจาต้องการท่องเที่ยวหมดผม หลงคุณตั้งแต่คำกล่าวของคุณแล้วพวกเราคุยเล่นกันไปเรื่อยพร้อมทั้งตัวคุณๆก็ทำทุกๆสิ่งทุกๆอย่างให้กับผม อาบน้ำล้างตัวทำทุกๆอย่างให้ทั้งปวงปากหวานคุยมิได้หยุดเลย คุณมิได้เป็นคนขี้บ่นแต่ว่าคุณเป็นคนเชื้อเชิญคุยตลอดระยะเวลา คุณจะบอกยังไม่กี่คำและจากนั้นก็จะให้ผมเป็นคนเล่าเรื่องต่างๆให้กับคุณฟังบ้าง คุณพูดว่าถูกใจจะคุยกับนักธุรกิจอย่างนี้ ด้วยเหตุว่าวันหนึ่งคงจะบางทีก็อาจจะได้แฟนที่เป็นนักธุรกิจแบบทำก็เป็นไปได้ คำพูดคำจาอย่างงี้มันช่างหวานทำให้ผมนั้นนึกถึงจริงๆเลยว่าคุณนั้นเป็นแฟนผม

แก่รวมทั้งว่าอย่างงั้นโป๊คุยกันเสร็จก็ ดูหนัง18 จะต้องเริ่มทำกันเลยพวกเราใช้เวลาไม่นานที่คุยกันรวมทั้งทำความสะอาดโดยการล้างเนื้อล้างตัว ต่อจากนั้นสิ่งที่คุณทำให้กับผมรวมทั้งลูกก็ไม่ต่างจากหนังอาร์ตัวจัดแจงดูดให้ก่อนเลยในขั้นตอนแรก คุณทำเป็นดีทำให้เสียวเป็นอย่างมากปากแดงๆของคุณมันอยู่ควย มันจังหวะพร้อมอย่างดีเยี่ยมขนาดพอดีกับปากคุณ คุณเล่นเอาจนถึงผมเกือบน้ำแตกค้างปากเลยด้วย ถ้าเกิดทราบด้วยว่าผมนั้นไม่ไหวคุณกล่าวว่าถ้าเกิดจะแตกก็บอกฉันจะให้พุ่งใส่หน้าเลย มีหยอดมุขความเสียวมาอย่างนี้ด้วย

แม้กระนั้นมันจะเป็นแบบงั้นได้ยังไงมันจำต้องแตกในถึงจะยอดเยี่ยมแล้วผมก็ให้คุณขึ้นมาขย่มผมขอนอนสบายๆให้คุณจัดแจงให้กับผมเองก็ตามใจในวันนี้ เนื่องจากว่าเมื่อยล้ามาตลอดวันกับการนั่งสัมมนาแล้ว คุณทั้งยังบีบอีกทั้งนวดและขย่มตัวของไปด้วยได้ทั้งคู่อย่างเลยพร้อมเลยจริงๆสุดท้ายตัวผมก็ทนไม่ได้ คุณก็ดูเหมือนจะไม่มีแรงแล้วแบบเดียวกันขาตั้งสั่นไปหมดคุณพูดว่าคุณไม่ไหวแล้วมาจังหวะเดียวกับที่ผมก็ไม่ไหวด้วยเหมือนกันแล้วผมก็ได้ปล่อยน้ำแตกใส่คุณ คุณนั้นผมชูให้เป็นแถวหน้าของผมเลยเรตติ้งตามคำพูดของน้องๆสักครู่จำต้องไปตบรางวัลให้น้องสักนิดสักหน่อย ดูแล้วน่าจะจำต้องขอหมายเลขโทรศัพท์ไว้คุยส่วนตัวจะดียิ่งกว่าคงจะเหมาะสมกับผมอย่างยิ่งคำพูดคำจาคุณหมดเป็นเลขาส่วนตัวผม เอาเลยดีไหมอย่างนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ มาช้าก็เลยจัดแจงไปก่อน

หนัง18+ วันนี้ฝนตกไม่รู้จักจะทำอะไรก็เลยเปิดดูหนังxแก้หงอยเหงากันไปก่อน และก็ที่สำคัญ เสียงฝนมันทำให้พวกเราไม่รู้เรื่องเลยว่าหนังxที่พวกเราม...