วันอาทิตย์ที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2565

หนังโป๊ มีความคิดว่าเด็กแม้กระนั้นเด็ดกว่าที่คิด

หนังโป๊ ถึงผมจะเย็ดกับคุณมาหลายทีสุดแท้แต่ผมก็ยังไม่เคยให้คุณได้ดูดควยเลยสักหนึ่งครั้ง คงจะเป็นเนื่องจากว่ายังเขินๆอยู่ ได้แม้กระนั้นดูหนังโป๊ฟรีและจากนั้นก็จินตนาการไปว่าคุณกำลังดูดควยอยู่ จนถึงวันนี้ทดลองดูสักนิด เลือกหนังโป้หนังผู้ใหญ่ที่ดูดควยอปิ้งตื่นเต้นรวมทั้งมองกับคุณไปด้วย มองสิว่าคุณจะดูดให้แบบในหนังเอ็กซ์หรือเปล่า
แล้วพวกเราก็มาดูหนังโป้หนังผู้ใหญ่ฟรีร่วมกันแล้วผมก็เริ่มดูดนมคุณไปเรื่อยตาก็ดูหนังโป๊ไว้ จนถึงมาถึงขณะที่ หนังโป๊ นางเอกดูดควยผมก็เริ่มเบาๆมาจูบที่ปากคุณแล้วหลังจากนั้นก็บอกให้คุณดูหนังโป๊คุณก็ดูแล้วก็มองหน้าผม ผมก็ยิ้มและดูไปที่ควย คุณยิ้มรวมทั้งลงไปจับควยเข้าปากดูดให้โดยทันที แม่เจ้าปากนุ่มๆของคุณมันช่างตื่นเต้นอย่างที่ในหนังโป้เขาถูกใจดูดกันจริงๆคุณดูดอย่างแรง มองช่ำชองเป็นอย่างมาก กระทั่งสุดท้ายคุณก็ทนไม่ได้ที่ทำให้ผมเพียงแค่ฝ่ายเดียวแล้วคุณก็เล่นท่า 69 กับผมโดยทันที ไม่คิดว่าคุณจะอยากจัดขนาดนี้ความสามารถคุณแจ่มกว่าที่ผมคิดไว้มาก แล้วคุณก็ดูดอย่างมันเสียงดังราวกับหนังอาร์ประเทศญี่ปุ่นทุกสิ่งทุกอย่างจนกระทั่งน้ำผมแทบจะแตกค้างปากคุณ กระทั่งผมบอกคุณว่าดูดแตกเลยหวานใจ คุณก็เร่งเครื่องดูดควยผมอีกทั้งชักว่าวแล้วก็อีกทั้งหมุนมือกระทั่งท้ายที่สุดผมก็น้ำแตกใส่ปากคุณเต็มๆคุณตระหนกตกใจนิดหนึ่งแต่ว่าก็ดูดมันเอาไว้กระทั่งหมด
ภายหลังที่เข้าห้องสุขาหายไปคุณกลับมาพูดว่าเสียวไหมหนังโป๊ คุณทำให้ผมขึ้นสรวงสวรรค์ได้อีกทั้งปากแล้วก็หี อย่างนี้จำเป็นต้องช่วยคุณบ้างยังไม่มั่นใจว่าคุณเสร็จหรือยัง แล้วผมก็เลียหีคุณต่อ แถมด้วยใช้นิ้วกับคุณอย่างมากจนกระทั่งคุณคร่ำครวญเสียงหลงไม่น้อยเหมือนกัน ปัจจุบันนี้คุณบอกไม่ไหวให้ผมเย็ดดียิ่งกว่าแต่ว่าน้ำเพิ่งจะแตกจะทำเช่นไร ก็เล่นท่า 69 อีกทีให้มันแข็งขึ้นมาอีก และก็มันก็ได้ผล มันแข็งอีกครั้งผมจับคุณแทงแบบไม่ยั้งด้วยความกระหายจัด คุณถึงกับร้องครวญคร่ำมากยิ่งกว่าทุกหน นี่เป็นคราวแรกที่พวกเราเล่นเสียวกันนานขนาดนี้ ธรรมดาดูหนังโป๊ฟรีแล้วเย็ดกันไม่นานก็เสร็จไป ผมจับคุณเล่นท่าชูล้อจนกระทั่งเหงื่อเต็มกำลังไปหมดแล้วในตอนนี้ คุณก็บอกยอดเยี่ยมหน้าแดงตาใส คุณกัดปากบอกเร็วๆผมก็ตรอกกระทั่งเอวจะเคล็ดลับอยู่แล้ว จนกระทั่งท้ายที่สุดน้ำก็มาผมแตกใสคุณอีกทีแบบเต็มๆไม่เพียงแค่นั้นพอน้ำแตกคุณลุกมาดูดควยเก็บน้ำให้จนกระทั่งหมด มีความรู้สึกว่าคุณเด็กๆแต่ว่ามันเด็กกว่าที่คิดไว้มาก ทราบงี้ จับดูดควยตั้งแต่วันแรกไปแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ มาช้าก็เลยจัดแจงไปก่อน

หนัง18+ วันนี้ฝนตกไม่รู้จักจะทำอะไรก็เลยเปิดดูหนังxแก้หงอยเหงากันไปก่อน และก็ที่สำคัญ เสียงฝนมันทำให้พวกเราไม่รู้เรื่องเลยว่าหนังxที่พวกเราม...