วันเสาร์ที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2565

ดูหนังโป๊ เย็ดได้นานจัดว่าดีกว่า

ดูหนังโป๊ หากพวกเรารักเขาและยอมได้ทุกๆอย่าง ไม่ว่าเขาอยากตอนไหนพวกเราก็จัดให้ได้ ไม่ว่าจะดูดจะกลืนหนูทำให้ได้หมด เพราะเหตุว่ารักไปแล้ว และก็เรื่องบนเตียงสำหรับเขาก็จัดว่าเป็นที่สุดๆสำหรับหนูจริงๆในขณะที่ที่ผ่านมาหนูก็ผ่านมาแล้วถึง 2 คน แต่ว่าคนนี้จัดว่าเยี่ยมมาก อึดกว่า 2 ผู้ที่เคยคบกันมาด้วยซ้ำสิ่งที่ทำให้เขาขึ้นทุกคราวไม่ว่าจะอ่อนแรงขนาดไหนเป็นการได้ดูหนังxxxเขาจะมองได้ไม่นานนักเขาก็จะมีอารมณ์โดยทันที ยิ่งหนูนอนดูหนังxxxกับเขาไปด้วย ไม่นานนักเมื่อหนูลูบคลำไปๆมาๆ และทดลองจับที่ควยเขามองน้ำมาสุดแรงเต็มมือไปหมด เขาก็ขอให้ดูดให้สักนิดสักหน่อย ในขณะที่เขากำลังดูหนังxxxไปด้วย ไม่นานนักเขาก็จะมาเล่นท่า 69 ก่อนจะเริ่มบันเทิงใจกันแบบสุดฤทธิ์ ลิ้นเขาสากมากมาย เลียที่ไรมันสะท้านไปตลอดตัว ดูหนังโป๊ เขาทราบจุดสุดเสียวของหนูเป็นที่สุด เขาจะเลียบ่อยๆถี่ๆจนกระทั่งหนูควรต้องขอให้เขาหยุดเพราะเหตุว่าหนูหายใจไม่ทัน พวกเราเป็นสุขกันมากมายขณะที่ได้เย็ดกันแล้วดูหนังxxxไปด้วย
ทุกหนภายหลังที่ 69 กันเสร็จ เขาก็จะมาดูดนม แล้วก็ใช้มือกับหนูก่อน นิ้วกลางกับนิ้วนางของเขาจะนำทางเข้ามาก่อนทุกหน เขาจะใช้นิ้วคลำหาติ่งจนกระทั่งพบและจากนั้นก็ตรอกด้วย บี้ด้วย สร้างความยากให้กับหนูเป็นที่สุด พอน้ำหนูมาเต็มตอนนี้เขาก็เริ่มปฏิบัติงานยืดพื้นที่ทั้งหมดทั้งปวง เขาเบาๆใส่ควยเข้ามาช้าๆกระทั่งมิดด้ามและจากนั้นก็บดเบาๆสัก 4-5 ครั้งเป็นการให้ทราบดีว่ามันสุดแล้วพร้อมแล้ว ในเวลาที่บี้นี้น้ำหนูแตกไปแล้วไม่เหลือ เขาเริ่มซอกซอยจากค่อยและก็รีบในจังหวะที่สุดเสียวเป็นที่สุด กระทั่งเขารีบเสมือนน้ำจะแตก แล้วเขาก็ดึงออกไปจับไว้ ดูหนังโป๊แล้วหลังจากนั้นก็เปลี่ยนแปลงทาใหม่อีกรอบ ทำอย่างนี้สัก 2 ครั้งเห็นจะได้ หนูน้ำแตกไปแล้ว 3-4 รอบ จนถึงสุดท้าย เขาก็จะกลับมาจบท่าเดิม ในขณะนี้ บอกเลยว่าตัวหนูเมื่อยล้าไปหมด เขาไปฝึกหัดวิชามาจากไหน ของแบบงี้ถึงแม้ว่าจะเย็ดหนูตลอดทั้งคืนหนูก็ยอม ยิ่งในตอนที่น้ำเขาใกล้แตก เขาจะบอกทุกหน น้ำมาแล้ว น้ำมาแล้ว และจากนั้นก็กระหนำแทงแบบไม่ยั้ง ไม่หยุดสม่ำเสมออย่างเต็มเปี่ยมปัจจุบันนี้ บอกเลยว่ามันลื่นเป็นที่สุด บางครั้งบางคราว หนูก็ขาสั่นไปหมด จนถึงน้ำเขาแตกมาสุดกำลังปลดปล่อยค้างไว้แบบงั้นครู่หนึ่ง เขาก็ขอให้หนูช่วยดูดควยให้เขาอีกหน่อย เขาพูดว่า มันเป็นสรวงสวรรค์ที่สุดเวลาที่เสร็จแล้วมีหนูรอดูดให้ หนูรักเขาที่สุดจ้ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ มาช้าก็เลยจัดแจงไปก่อน

หนัง18+ วันนี้ฝนตกไม่รู้จักจะทำอะไรก็เลยเปิดดูหนังxแก้หงอยเหงากันไปก่อน และก็ที่สำคัญ เสียงฝนมันทำให้พวกเราไม่รู้เรื่องเลยว่าหนังxที่พวกเราม...