วันจันทร์ที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2565

หนังโป้ไทย เสร็จแล้วจะต้องกระตุกถึงจะเรียกว่าเสร็จ

หนังโป้ไทย พึ่งรู้จักความเสียวขั้นยอดเยี่ยมก็ในช่วงเวลานี้เอง หนูเคยได้เห็นแต่ว่าในหนังเอ็กซ์ที่เวลาเย็ดและก็หอบแบบที่หายใจแทบจะไม่ทันหรือบางบุคคลก็เสียวจนกระทั่งเวลาที่น้ำกระจายตัวกระตุกหลายๆครั้งติดกัน เขาพูดว่าแบบงั้นเป็นพวกเราเสร็จแล้ว แม้กระนั้นในเวลาที่ได้เย็ดกับแฟนพวกเราก็เสียวที่สุด เคยกระตุกไหมก็เคยแบบเดียวกัน แม้กระนั้นนานๆครั้งเท่าไรนัก เลยมีความรู้สึกว่าในหนังเอ็กซ์เขาคงสร้างภาพจน หนังโป้ไทย กระทั่งมาพบกับตนเอง มันยอดเยี่ยมที่สุดจริงๆ
วันนี้เพื่อนพ้องของแฟนให้ยาดองมากิน บอกสูตรสาวน้อยตกเตียงหรือ ม้ากระทืบโรงอะไรสักอย่าง แฟนหนูก็รับประทานสร้างกำลังกันไป แล้วหนูก็ทดลองไปลองนิดเดียวพอใช้มึนๆแล้วไม่นานนักหนูก็เริ่มร้อนไปหมดทั้งตัว รู้สึกเลยว่าหีมันเริ่มอุ่นมากยิ่งขึ้น แล้วเพียงพอดูมาที่แฟนหนูเอง ช่วงนี้แฟนหนูก็ตาหวานชุ่มฉ่ำมองเมาบางส่วนแล้วพอหลังจากนั้นก็ค่อยๆเข้ามาหาหนูแบบเสือล่าเหยื่อมองเย้ายวนไม่น้อย แล้วทั้งหมดทุกอย่างก็เริ่มขึ้นความร้อนในตัวในเวลานี้มันเยอะขึ้นเป็นอย่างมาก เลือดสำหรับเพื่อการพุ่งเป็นที่สุด แล้วแฟนหนูก็เล่นแบบทุกคราวเริ่มจากเลียหีหนูรวมทั้งสร้างความเสียวตามแบบอย่างที่เคยได้ทำ แม้กระนั้นที่ไม่อย่างเดิมเป็นความอึดของเขาเพิ่มมากขึ้นเขาเริ่มเย็ดกับหนูแล้ว เขาแทงเข้ามารู้สึกได้เลยว่าความเสียวมันมากเพิ่มขึ้น มันเสียวดีขึ้น มันต่างจากทุกหน ทุกคราวพวกเราจะนอนดูหนังโป๊แล้วสร้างอารมณ์เย็ดกันไป แต่ว่าคราวนี้ไม่ต้องพึ่งพาอาศัยหนังโป้หนังผู้ใหญ่สร้างความเสียวกันเลยหนังโป้ไทย เพียงแค่ยาดองมันสร้างความเสียวได้เป็นอย่างมากเวลานี้แฟนหนูจับหนูตรอกในท่าสุนัข แล้วก็มันก็ร้ายแรงกว่าทุกหนเป็นอย่างมาก ธรรมดาถ้าเกิดเขาตรอกแรงแล้วก็เร็วแบบงี้ก็จะเสร็จไปแล้ว แม้กระนั้นโอกาสนี้ไม่เขาอยู่ได้นานแล้วก็ตรอกได้อย่างมันอย่างยิ่ง เสมือนเขาไม่เมื่อยล้ากันเลย แม้กระนั้นหนูเริ่มอ่อนเพลียแล้วก็อ่อนแล้ว แต่ว่าความเสียวนั้นมันพุ่งขึ้นมาจนถึงน้ำตนเองไหลออกมาจากหีจนกระทั่งลื่นเป็นอย่างมาก ปัจจุบันนี้แฟนหนูก็กลับมาเลียหีให้อีก เสมือนในหนังเอ็กซ์ที่เวลาเขาเย็ดไปได้ครู่หนึ่งก็ลงมาเลียให้เสียวอีก น้ำที่ชุ่มฉ่ำหีเขาเลียจนกระทั่งแห้งและก็ทิ่มอีกครั้ง เร็วและก็แรงแบบเดิมเดี๋ยวนี้ตัวเบามากกว่าก้อนเมฆเสียอีก เสียวแล้วเสียวอีก แล้วเขาก็มาเล่นที่ท่าแยกขาเย็ดซ้ำจนกระทั่งเตียงสั่นไปหมด เขาอึดเป็นอย่างมาก มองหน้าเขามันที่สุด จนถึงท้ายที่สุดเขาก็น้ำแตกแบบเต็มๆแบบที่เขาก็ไม่มีแรงนอนฟุบมาที่นมหนูแบบเต็มๆยอดเยี่ยมที่สุดในชีวิต แล้วหนูก็นอนตัวกระตุกเสียวอีก 3-4 ครั้ง แบบที่กระตุกไปเสียวไป แบบงี้นี่เองที่ในหนังอาร์เขาเป็นกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ มาช้าก็เลยจัดแจงไปก่อน

หนัง18+ วันนี้ฝนตกไม่รู้จักจะทำอะไรก็เลยเปิดดูหนังxแก้หงอยเหงากันไปก่อน และก็ที่สำคัญ เสียงฝนมันทำให้พวกเราไม่รู้เรื่องเลยว่าหนังxที่พวกเราม...