วันพฤหัสบดีที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2565

หนังโป๊ ชุดพยาบาล sex สุด

หนังโป๊ เคยสงสัยไหมเพราะเหตุไรพยาบาลจะต้องชุดขาว เพราะเหตุว่าชุดขาวนั้น sex ที่สุด แล้วก็การันตีว่าคนไม่ใช่น้อยคงจะเคยดูหนังxxxต้นแบบพยาบาลแน่ๆ ทั้งยังพยาบาลกับหมด พยาบาลกับคนป่วย หนังxxxอย่างงี้มีหมด รวมทั้งที่สำคัญผมก็หาภรรยาเป็นพยาบาลจนได้ บ้าไคลมากมายขนาดหนักตอนที่ผมพบคุณกลับมาจากที่ดำเนินการ คุณก็จะอ่อนแรงจากงานมาแล้ว แม้กระนั้นก็ยังดูแลรักษาผมอย่างยอดเยี่ยมงานบ้านงานเรือน หนังโป๊ ไม่ไม่ได้มาทำงานราชไม่เกิน ยิ่งเรื่อง sex ครบสูตรกันเลย เนื่องจากคุณก็ถูกใจเรื่อง sex ไม่น้อย เมื่อไรที่ผมแอบมองหนังxxx คุณก็จะเข้ามองกับผมทุกคราว มีภรรยาเป็นพยาบาลก็ดีแล้วอย่างคุณจะเข้าใจหลักการทำงานของร่างกายดีอยู่แล้ว จุดไหนมุมไหน ติ่งไหน ทราบหมด จุดสั่นกระเสียว คุณก็จะทราบได้อย่างดีเยี่ยม ยิ่งจุดที่ทำให้น้ำผมออกช้าคุณก็ช่วยกดให้มันยาวนานกว่าจะออก เล่นเอากระทั่งคุณพึงพอใจค่อยปลดปล่อยจุดกลุ่มนี้ อย่างงี้ไม่ให้ผมตกหลุมรักได้ยังไง ในช่วงเวลาที่พวกเรามีหนังxxxใหม่ๆมาดู คุณก็จะถูกใจเทียบ กล่าวว่าชุดพยาบาลสั้นๆนั้น sex ที่สุดแล้ว แล้วคุณก็ทำท่าถลกกระโปรงตัวน้อย ขึ้นมาให้พอดิบพอดีกับจิ๋มคุณ มันsex จนกระทั่งผมทนไม่ได้ทุกรอบ แถมคุณก็จะช่วยดูดให้กับผมทุกหน ที่ตรงนี้ผมถูกใจสุด เนื่องจากคุณจะลีลาท่าทางเด็ดกว่าภรรยาใครๆแล้วก็สำหรับวันนี้พวกเรามีหนังxxxใหม่ของประเทศเกาหลีมาดูกัน เพราะเหตุว่าเอกหน้าปกติ แต่ว่าท่าทางดี จัดว่าเด็ด คุณกล่าวว่า ท่าอย่างนี้ไม่เคยทำ นั้นเป็น 69 ครึ่งบน ผมจับคุณ ชูเที่ยวกลับหน้ากลับข้างหลังกัน มันค่อนข้างจะที่จะยากสักนิด กว่าพวกเราจะได้เย็ดกัน ก็ทำเอาอ่อนเพลียๆไม่น้อย คุณพูดว่าหนังโป๊ อ่อนล้าอย่างมากว่าสนุกสนาน คุณบอกขอท่าสุนัข เด็ดที่สุด แล้วให้ผม ประคับประคองนมคุณไว้ คุณกลัวนมยาน เพราะว่ายังไม่มีลูก หีของคุณนั้นรัดของผมตอดของผมอย่างเบิกบาน ในช่วงเวลาที่ผมทิ่มค้างไว้ คุณก็จะตอดตลอดระยะเวลา มันจะดูด ตุ๊บ ตุ๊บๆตลอด คุณฝึกฝนมาดี ทำให้ ครั้งใดก็ตามผมเย็ดกับคุณ ไม่เคยคิดต้องการจะหยุดเลยสักหนึ่งครั้ง
ขณะที่ผมกำลังเย็ดคุณอย่างสนุกที่สุด ผมบอกกับคุณว่า จะเสร็จแล้ว คุณรีบเอื้อมมือมากมายดตรงใต้ไข่ของผม และก็มันก็แม้กระทั่งกับคุณได้กว่า 2 นาที มันเสียวมากมาย ผมก็เกือบจะสิ้นใจ จนกระทั่งคุณทนไม่ได้ไม่มีแรงปล่อยมือ ไปเอง น้ำผมก็แตกค้างรูของคุณแบบสุดกำลัง ผมนอนดูดนมคุณต่อแบบปลุกอารมณ์ นอนฟังเสียงหายใจของคุณและก็หัวใจที่เต้นแรง และก็คุณก็กระสิบกับผมว่า ใจเย็นๆประเดี๋ยวถึงแม้ว่าจะอีกครั้ง ผมแอบยิ้ม และก็รีบเม้มนมคุณย้ำๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ มาช้าก็เลยจัดแจงไปก่อน

หนัง18+ วันนี้ฝนตกไม่รู้จักจะทำอะไรก็เลยเปิดดูหนังxแก้หงอยเหงากันไปก่อน และก็ที่สำคัญ เสียงฝนมันทำให้พวกเราไม่รู้เรื่องเลยว่าหนังxที่พวกเราม...