วันศุกร์ที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2565

โดจิน จะเอาน้ำแตกใส่ปากหรือน้ำแตกใส่หีคุณถามอย่างนี้เลย

โดจิน ไม่ต้องแล้วสุดที่รัก ไม่ไหวแล้วจริงๆผมโดนดูดควยกระทั่งเกือบจะน้ำแตกติดอยู่ปากคุณแล้ว มันไม่ไหวจริงๆคุณเล่นทั้งยังดูดอีกทั้งชักว่าวรวมทั้งให้ผมเลียหีคุณไปด้วย พวกเราเล่นท่า 69 กันตั้งแต่เวลาที่ดูหนังxร่วมกันไปแล้ว โดจิน ช่วงแรกก็คิดเพียงแค่ว่าพวกเราจะเล่นท่า 69ร่วมกันก่อนแล้วพอหลังจากนั้นก็ค่อยมาเย็ดกัน แม้กระนั้นด้วยความเสียวที่ผมเริ่มจะทนไม่ได้คุณก็พูดว่าเสียว ผมจัดแจงใช้นิ้วตกปลาคุณไปด้วยและจากนั้นก็เลียหีคุณแบบไม่หยุดน้ำคุณก็แตกออกมาอย่างมากมายเยอะไปหมด แล้วผมก็ไม่ไหวรีบบอกกับคุณว่าน้ำจะแตกแล้วคุณก็ไม่ยินยอมหยุดคุณบอกแตกเลยหวานใจเขาก็จะเสร็จเช่นกันคุณก็กำลังจะโดนผมเลียหีกระทั่งน้ำแตกแล้วเช่นกันแล้วผมก็น้ำแตกพุ่งใส่ปากคุณ มีเสียงครวญครางในคอ ผมก็ยังคงวนลิ้นที่หีคุณไม่หยุด ไม่ทราบว่าคุณเสร็จหรือยัง แล้วหลังจากนั้นก็ต่ออีกนิดด้วยการตกเบ็ดไม่หยุด
คุณจัดแจงดูดน้ำผมไว้เต็มปาก ไม่ยินยอมคายแล้วหลังจากนั้นก็ไม่ยินยอมกลืนอย่างที่เขาว่ากันว่า พะอืดพะอมมันแบบงี้เองคุณเบือนหน้ามาพากเพียรจะเอาน้ำในปากคุณมาแบ่งให้กับผมสักนิดแต่ว่าในขณะนี้ปากผมก็เปื้อนไปด้วยน้ำคุณเหมือนกัน มันก็เท่ากันแล้วหวานใจผมปิดปากคุณและจากนั้นก็บีบจมูกอีกนิด เท่านี้คุณก็กลืนชีวิตน้อยๆลงคอหมดแล้ว คุณบอกเค็มก็แน่ๆ หีคุณก็เค็มแบบเดียวกัน งดเว้นเค็มไว้ทั้งผองก็เพื่อสิ่งนี้แบบเดียวกัน ความเสียวเริ่มจางไปแม้กระนั้นไม่หายทั้งหมดทั้งปวง คุณนอนกอดได้แต่ว่าถามคำถามว่ารักคุณไหม มองตาใสจะพูดว่าจะเอาอีกว่างั้นผมก็มองหน้า และก็บอให้คุณดูดควยอีกครั้ง คุณก็มองหน้าและถามคำถามว่ารอบนี้จะแตกใสปากหรือใสหี โดจิน คุณยิ้มพอใจและจากนั้นก็ดูดกระทั่งมันแข็ง ผมกำลังเริ่มกระหายจัดเล็กน้อยแล้วคุณก็ไม่รอคอยจังหวะแล้ว จัดแจงเปิดประตูสรวงสวรรค์เองทั้งผอง จัดแจงขึ้นเล่นเสียวเอง และก็ปลดปล่อยให้คุณจัดแจงควบไป โยกไปหวานใจกำลังสบายตัว น้ำแตกยังมิได้ทันได้ผลิตน้ำใหม่เลยเอาอีกแล้วหรือ แต่ว่าก็สู้สุดกำลังก็คุณสวยที่สุดควรจะมีอะไรที่มากไปกว่านี้อีกก็อาจจะไม่มีอีกแล้ว และก็จับตูดโยกให้เร็วบดให้แน่นอีกหน่อย นมคุณสลัดไปๆมาๆเบาๆอย่างน่ารักน่าเอ็นดู ต้องการจะควยยาวให้มากยิ่งกว่านี้จะได้เข้าได้ลึกอีกหน่อยน้ำเยอะแยะสุดๆมันลื่นจนกระทั่งใส่ความเสียวกว่านี้มิได้อีกแล้ว แล้วรอบนี้ก็จะต้องเสียน้ำใส่หีคุณเต็มๆแม้ว่าจะออกไม่มากมายแม้กระนั้นน่าเชื่อถือเลยว่ามันคุ้มที่ได้น้ำแตกใส่คุณแน่นนอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ มาช้าก็เลยจัดแจงไปก่อน

หนัง18+ วันนี้ฝนตกไม่รู้จักจะทำอะไรก็เลยเปิดดูหนังxแก้หงอยเหงากันไปก่อน และก็ที่สำคัญ เสียงฝนมันทำให้พวกเราไม่รู้เรื่องเลยว่าหนังxที่พวกเราม...