วันพฤหัสบดีที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2565

การ์ตูนโป๊ ถ้าหากไม่ดูหนังโป๊แล้วอะไรบ้างที่จะทำให้พวกเราอยากจัดได้

การ์ตูนโป๊ คนส่วนมากยุคเก่าจะมีอารมณ์กันสักหน่อยก็จะต้องดูหนังโป๊เสียหน่อย แต่ว่าเดี๋ยวนี้บางคราวก็ไม่จำเป็นที่จะต้องใช้หนังเอวีเพื่อเสริมความอยากจัด รับประทานเพียงแค่ได้มองผู้หญิงที่อุตสาหะเลิกนม อวดตูด โดยเฉพาะอย่างยิ่งตามร้านเหล้าต่างๆที่เป็นไฟล์ PG บางคราวสาวกลุ่มนี้ก็มิได้มีบทบาทมาเสริฟน้ำเสริฟข้าวให้พวกเราเพียงอย่างเดียว เผชิญความอยากจัดให้กัเบราด้วย บางโอกาสพวกคุณมองตาพวกเราก็ทราบแล้วว่าพวกเราอยากได้พวกคุณ ก็มาอ่อยต่อท้ายที่สุดก็มาคุยกันในเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการจะไปต่อกันในตอนกลางคืนนี้ถ้าเกิดไม่ขัดข้องอะไรมากเท่าไรนักก็คงตกลงเรื่องค่าห้องค่าตั๋วกันได้ไม่ยาก แม้กระนั้นถ้าหากสายตาของพวกคุณเป็นราวกับเสือที่รอจ้องมองเหยื่อ การ์ตูนโป๊ หากพวกเราพร้อมที่จะไปพวกคุณก็พร้อมที่จะเซเข้ามาหาพวกเรากันทุกๆคน

เดี๋ยวนี้หนังอาร์คือเรื่องของเด็กๆที่มองกันเป็นส่วนมาก เด็กหนุ่มสาวอายุ 10 ขวบนั้นจะมาหาเด็กรุ่นใหม่รุ่นใหญ่ที่โชว์นมอยู่ตามร้านเหล้าแบบพวกรุ่นพี่ก็ไปเชื่อเรื่องง่าย จะพกถุงแล้วไปเดินตามร้านค้าพูดว่าอยากได้คุณมาเอากับพวกเราไหมมันก็น่าจะไม่มีทางเป็นไปได้เนื่องจากว่าเด็กรุ่นโตมาแล้วอายุราว 18-20 ปี เด็กกลุ่มนี้นอกเหนือจากที่จะเก็บได้เพื่อความสนุกสนานแล้วยังบางครั้งก็อาจจะควรจะมีเรื่องต้นสายปลายเหตุการคลังเข้ามาเกี่ยวข้องกันด้วย คือเรื่องธรรดาระหว่างการแลกเปลี่ยนซึ่งกันและกันเกิดเรื่องการขายของที่ถูกที่สุด เมื่อพวกเราอยากได้ของเขาพวกเราก็จะต้องยอมควักกระเป๋าจ่ายให้กับเขา

แม้กระนั้นบางเวลาครั้งคราวท่าทางของพวกคุณนั้นยั่วให้พวกเราต้องการแม้กระนั้นพอเพียงถึงเวลาจริงพวกเราก็จะต้องเป็นคนทำเองทั้งปวง สิ่งที่จะเสริมเพิ่มอีกได้ดียิ่งไปกว่านั้นก็น่าจะคือเรื่องของการดูหนังเอ็กซ์ด้วยเช่นเดียวกัน ภายหลังที่พวกเราได้คุณมาในห้องเป็นระเบียบแล้วผลิตภัณฑ์ทักมาต่อจากนี้เป็นการเพิ่มดีกรีความเสียวเข้าไป เข้าห้องแล้วถ้าหากไม่เปิดดูหนังโป๊จะให้ฟังเพลงคลาสสิคก็คงไม่มีทางเป็นไปได้ การเปิดหนังโป้หนังผู้ใหญ่เพิ่มความเสียวให้กับตัวเราแล้วก็ตัวคุณนั้นเกิดเรื่องที่ต้อง บางทีจากในหนังโป้หนังผู้ใหญ่เอากันอย่างมันพวกเราก็ต้องการจะมันอย่างงั้นบ้างก็จำต้องจับตามที่พวกเราได้มอง เมื่อหนังเอวีเป็นไอดอลที่ยอดเยี่ยมพวกเราก็ไม่ต้องไปดัดแปลงปรับปรุงแก้ไขอะไรแล้วมีแรงเยอะแค่ไหนก็จะเข้าไป

สิ่งที่จำเป็นอย่างยิ่งกับเรื่องกลุ่มนี้ก็น่าจะเป็นตัวช่วยที่เยี่ยมที่สุด การ์ตูนโป๊ ตัวช่วยนี้คนจำนวนไม่น้อยคงจะรู้ดีเพศชายผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยขณะที่ได้พบกันใหม่มันชอบไม่นานแตกต่างจากการพบน้ำพริกถ้วยเก่าอยู่เป็นประจำ จะเล่นเมื่อใดเสร็จเมื่อใดก็ได้เสมอ รายการได้พบของใหม่อย่างนี้ก็จำเป็นต้องทำใจนิดหน่อย หาตัวช่วยมาเสริมพลังสักนิดบางคราวพวกเราตกลงกับคุณไว้เพียง 1 ดอก ก็จำเป็นต้องขอมันช้านานอย่างมากกับเงินที่ได้เสียไป สำหรับพวกคุณนั้นไม่มีปัญหาอยู่แล้วอย่างยิ่งสุดเราก็จัดกันเพียงแค่โดยประมาณ 10-20 นาที แม้กระนั้นขอให้มันเป็นสุขที่สุดขอให้ได้เป็นดารานำชายหนังเอวีที่จัดกับคุณแบบสุดกำลัง บางทีการที่พวกเราจัดกับคุณกระทั่งคุณพึงใจ แล้วถัดไปพวกเราก็เปลี่ยนเป็นกิ๊กกันโดยที่ไม่รู้ตัว การซื้อหัวใจกันเป็นครั้งแรกเกิดเรื่องที่สำคัญอย่างยิ่ง อย่าไปเสร็จเร็วน้ำแตกไวจนถึงทำให้พวกคุณนั้นมีความคิดว่าพวกเรานั้นไร้เดียงสา เป็นรุ่นใหญ่ก็จริงแต่ว่าจำต้องทำให้เด็กๆนั้นชื่นชอบด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ มาช้าก็เลยจัดแจงไปก่อน

หนัง18+ วันนี้ฝนตกไม่รู้จักจะทำอะไรก็เลยเปิดดูหนังxแก้หงอยเหงากันไปก่อน และก็ที่สำคัญ เสียงฝนมันทำให้พวกเราไม่รู้เรื่องเลยว่าหนังxที่พวกเราม...