วันอังคารที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2565

คลิปโป้ไทย มาช้าก็เลยจัดแจงไปก่อน

คลิปโป้ไทย วันนี้ฝนตกไม่รู้เรื่องจะทำอะไรก็เลยเปิดดูหนังxแก้หงอยเหงากันไปก่อน รวมทั้งที่สำคัญ เสียงฝนมันทำให้พวกเราไม่รู้จักเลยว่าหนังxที่พวกเรามองเสียงดังแค่ไหน ก็มองกันไปอย่างมีรส ฝนเสียงดัง พวกเราก็รีบเสียงหนังxให้ดังขึ้นมาอีกหน่อย ในขณะนี้เลยชักว่าวกันมันไปเลย ไม่ต้องพึงพอใจเพราะเหตุว่าพวกเราอยู่ภายในห้องแล้ว เรื่องอื่นไม่ต้องสนเวลานี้ก็สบายตัวกันไป ชักว่าวเสร็จไปและก็ไม่มีอะไรจะทำก็นอนดูหนังxต่อกันไป คลิปโป้ไทย ไม่นานนักผมก็ได้ยินเสียงคนมาเคาะประตูที่หน้าห้อง ผมรีบปิดหนัง และจากนั้นก็แต่งตัวให้เร็วที่สุดออกไป ปรากฏว่าเป็นแฟนผมนั้นเองที่มาหา เพราะเหตุใดไม่มาเร็วกว่านี้อีกหน่อยจะได้xxxร่วมกัน เมื่อคุณมาถึง คุณก็ถามคำถามว่าเมื่อกี้นี้ดูหนังxใช่ไหม ผมก็พูดว่าไม่ คุณก็ยังย้ำต่อว่าต่อขานเปิดเสียงดังขนาดนี้จะไม่ใช่ได้ยังไง ก็ยืนฟังอยู่หน้าห้อง 5 นาทีได้แล้ว เคาะเรียกก็ไม่เปิด อาจจะเสร็จแล้วใช่ไหม คุณก็จับผมถอดกางเกงรวมทั้งหลักฐานก็ปรากฏ น้ำที่ติดบนหัวควยยังคงชุ่มฉ่ำ ผมก็ไปไม่เป็น ก็เลยบอกไปว่า ถ้าหากรู้ดีว่าจะมาก็จะคอยแล้ว ขณะนี้คุณก็มองอาการงอนๆนิดเดียว และพูดว่าเปิดดูหนังxใหม่เลย แล้วมาจัดแจงด้วย คุณก็นอนคอยที่เตียงผมก็ทำตามอย่างที่คุณบอกในทันทีรีบเปิดหนังxและก็เข้ามาโลมแฟนผมในทันที คุณย้ำว่าถ้าเกิดเสร็จเร็วมีปัญหากันแน่ เพราะเหตุว่าใครๆก็รู้ว่าน้ำสองจะต้องออกช้า แต่ว่าที่สำคัญ มันเพิ่งจะออกไปได้แค่เพียง 5 นาทีนี้สิจะทำเช่นไร
ผมก็โลมคุณจนกระทั่งคุณคงทนถาวรไม่ไหว แม้กระนั้นสำหรับผมเดี๋ยวนี้มันยังไม่พร้อม ไม่เคยรู้จะทำเช่นไร คุณก็อาจรู้เรื่อง เลยลุกมาจัดแจงดูดควยให้กับผม เพื่อได้xxxกันพลาดท่า ผมก็นอนมองสุดที่รักจัดแจงผมไป รวมทั้งดูหนังxไปด้วย ซึ่งมันก็ได้ผลคลิปโป้ไทย ไม่นานนักมันก็เริ่มก่อร้างสร้างฐานะเป็นแท่งพร้อมที่จะxxxอีกไม่นาน เดี๋ยวนี้คุณก็บอกมาจัดแจงให้คุณ จนกระทั่งคุณจะพึงพอใจ ของแบบงี้ประเดี๋ยวจะซอกซอยให้ยับ กระทั่งจำต้องบอกให้ผมหยุดกันไปเลย ผมจัดแจงแทงคุณเข้าไปกระทั่งมิดด้าม แถมด้วยชูขาคุณพิงที่บ่าเล่นท่าที่ลึกที่สุด คุณกัดฟันร้องคร่ำครวญแบบที่เสียวที่สุด ในตอนนี้ฝนก็ตกหนักขึ้น พร้อมทั้งคุณก็ครางครวญดังขึ้น ของอย่างงี้ จำเป็นต้องจัดให้เข็ดขยาดจะได้ไม่มาข่มขู่กับผมอีก อย่าบอกให้ผมหยุดนะ ไม่มีวัน ตราบจนกระทั่งน้ำจะแตกเต็มรูหีคุณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ มาช้าก็เลยจัดแจงไปก่อน

หนัง18+ วันนี้ฝนตกไม่รู้จักจะทำอะไรก็เลยเปิดดูหนังxแก้หงอยเหงากันไปก่อน และก็ที่สำคัญ เสียงฝนมันทำให้พวกเราไม่รู้เรื่องเลยว่าหนังxที่พวกเราม...