วันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2565

คลิปโป้ สถานที่ไม่เอื้อจำต้องจัดจานด่วน

คลิปโป้ ยังคงจำวันนั้นก้าวหน้าวันที่พวกเราออกท่องเที่ยวเดินป่า ท่องเที่ยวน้ำตกแล้วดันกำเนิดต้องการจะxxxกลางทาง ด้วยเคมีพวกเราตรงกันหรือเพราะเหตุว่าในสมองมันมีแต่ว่าหนังxออนไลน์ที่ได้มองกันเมื่อคืนนี้ก็ไม่ทราบ ก็เล่นมาดูกันในตอนที่นอนรวมกันกับเพื่อนพ้องๆจะxxxกันได้ยังไงผมกับแฟนเลยจะต้องรอดูว่ามีจังหวะตอนไหนก็จัดแต่ว่าอาจไม่เด็ดเสมือนที่พวกเราได้มองจากหนังxออนไลน์เมื่อวานนี้ อย่างนี้ลีลาท่าทางดีๆไม่ต้องจัดให้หายกระหายจัดกันไปก่อน
แล้วในตอนที่พวกเราได้ไปเดินขึ้นน้ำตกกับเพื่อนพ้องๆเพื่อนฝูงกรุ๊ปใหญ่รอคอยที่ชั้น 2 เพราะเหตุว่าฟุตบาทค่อนข้างจะยาก คลิปโป้ แม้กระนั้นอีกกรุ๊ปสายชั่วร้ายของไปถึงแม้ว่าจะถึงชั้น 7 แม้กระนั้นส่วนตัวเราสอง เพียงแค่มองตาก็รู้ใจ ด้วยเหตุว่ามือเย็นแม้กระนั้นตาหวานขนาดนี้นั้นมีความหมายว่าความจำเป็นxxxมันมาแล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งตัวผมที่สมองมีแต่ว่าภาพหนังxออนไลน์ฉายอยู่เต็มหัวไปหมด ไม่ว่าจะเป็นท่าอุ้มเอวที่ดึงเอาตัวคุณมากระเด้าจนกระทั่งเอวแทบจะหัก หรือจะเป็นท่าไถ่นาที่ชูขาหนึ่งข้างพิงไว้ที่โซฟารวมทั้งตรอกแบบลืมโบก ปัจจุบันนี้จะทำยังไงดีเนื่องจากว่าทุกๆอย่างไม่มีอะไรให้หรือเอื้อเลยสักอย่าง คงมีแต่ว่าหินและก็ท่อนไม้เพียงแค่นั้นที่เพียงพอจะสร้างบรรยากาศได้บ้าง แล้วหลังจากนั้นก็มีจังหวะที่แฟนของผมขอตัวไปเข้าห้องสุขาซึ่งทางไปนั้นก็ตรากตรำนิดเดียวธรรมดาไม่ค่อยมีคนไปเท่าใด ด้วยเหตุว่ามาน้ำตกอย่างงี้ก็ปลดปล่อยให้มันไหลไปเลยดีมากยิ่งกว่า แล้วทางที่พวกเราไปนั้นก็สร้างบรรยากาศเจริญเหลือคนไร้คนคับคั่งรวมทั้งความเย็นก็สร้างความเสียวให้กับพวกเรา คลิปโป้ ได้อย่างดีเยี่ยม เดี๋ยวนี้ผมมองหน้าคุณแล้วพูดว่า “ไม่ไหวแล้วตนเองขอเลยจ๊ะ” ผมจูบคุณและก็จัดแจงถอดกางเกงคุณลงนิดเดียวคุณก็คงพร้อมด้วยเหมือนกัน ถอดกางเกงให้ผมด้วยเช่นเดียวกัน ในช่วงเวลานี้ตรงเวลาที่เยี่ยมที่สุด ที่พวกเราจะได้สร้างภาพยนตร์xเป็นของพวกเราเอง คุณไม่ชอบบ่น หันหลังมาให้ผมรวมทั้งให้ผมตรอกในทันที มันลื่นไหลเนื่องจากว่าน้ำมาเต็ม คุณบอกมาตลอดทางว่า เมื่อคืนนี้ที่ส่งหนังxให้คุณมองคุณก็มีอารมณ์ไม่น้อยเหมือนกัน แล้วปัจจุบันนี้ผมก็ทำให้ตามที่ต้องการของพวกเรา 2 ผมตรอกอย่างไม่มีอะไรมาขวางอีกแล้ว ไม่มีผู้ใดมาห้ามผมได้ตราบจนกระทั่งผมน้ำจะแตก และก็คุณก็ดูเหมือนไม่สนใจเช่นเดียวกัน ถ้าหากรู้สึกว่าคนไหนกันแน่มาถ่ายภาพยนตร์xออนไลน์ให้กับพวกเราก็น่าจะจำเป็นต้องยอมเป็นที่สุด กระทั่งท้ายที่สุดผมก็ชนคุณปิ้งเอาจริงเอาจังเป็นที่รู้กันว่าผมจะแตกแล้ว แล้วมันก็แตกสุดท้าย พวกเรารีบจัดแจงสวมเสื้อผ้าอย่างเร็ว แล้วหลังจากนั้นก็จูบกันอีกบางส่วนในตอนนี้พวกเราประสานมือกันแน่นกว่าเดิมแถมบอกกันว่าประเดี๋ยวรอคอยกลับไปอยู่ที่บ้านก่อนที่จะหาเปิดหนังxออนไลน์แล้วจัดชุดใหญ่ให้กับผม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ มาช้าก็เลยจัดแจงไปก่อน

หนัง18+ วันนี้ฝนตกไม่รู้จักจะทำอะไรก็เลยเปิดดูหนังxแก้หงอยเหงากันไปก่อน และก็ที่สำคัญ เสียงฝนมันทำให้พวกเราไม่รู้เรื่องเลยว่าหนังxที่พวกเราม...