วันอาทิตย์ที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

คลิปหลุด หากคิดเฉลี่ยออกมาเป็นรอบผมก็ว่ามิได้แพงนะไม่เกินรอบละ 500 แค่นั้น

คลิปหลุด ค่ำๆไม่มีอะไรมากสักเท่าไรนัก แค่เพียงพวกเราสวมชุดคอสเพลย์ต้อนรับการกลับบ้านของเขามาแล้วหลังจากนั้นก็โดนจัดไป 1 รอบแบบเต็มๆเป็นการจัดที่ห้องรับแขก พวกเราอยู่กันที่คอนโดเขาก็เลยจัดตรงห้องรับแขกเล็กๆที่ตรงนั้นโดยทันที โชคดีว่าที่คอนโดของพวกเราอยู่นี้ค่อนข้างจะเก็บเสียงเจริญเป็นที่สุดก็เลยทำให้เสียงร้องครวญครางของพวกเราเมื่อตอนค่ำนั้นคงจะไม่ไปกระทบหรือสร้างความเสียวให้กับห้องด้านข้างอย่างไม่ต้องสงสัยก่อนหน้าที่เขาจะมาที่ห้องก็จะต้องเห็นด้วยก่อนว่าสร้างอารมณ์ความเสียวด้วยการดูหนังjavรวมทั้งตกปลาช่วยตัวเองไปบ้างแล้วบางส่วนเป็นสุขมีความสนุกสนานที่สุด มาลุ้นต่อกันในตอนกลางคืนว่าภายหลังที่พวกเราทานข้าวเสร็จใกล้จะไปนอน 22:00 น 23:00 น จะได้เบิ้ลรอบอีกสักหนึ่งครั้งไหม
คลิปหลุด ก่อนนอนเลยคืนวันนี้พวกเราก็เข้าไปกอดเขานอนกับเขาแบบธรรมดาแล้วหลังจากนั้นก็แกล้งเปิดโทรศัพท์เคลื่อนที่ หนัง jav กระซิบกระซาบกับเขาเบาๆว่าถ้าเกิดได้อีกสักรอบมันก็ราวกับเป็นการลดความอ้วนไปในตัวด้วย จะว่าไปแล้วการที่บริหารร่างกายบนเตียงได้เล่นเสียวกันอย่างนี้ก็ถือได้ว่าเป็นการลดความอ้วนในตนเองด้วยด้วยเหมือนกันคนใดกันแน่ไม่เชื่อก็ทดลองดูได้เลยว่าจัดหนักจัดเต็มกับแฟนสัก 1 ดอก เอาให้แบบมันหนำใจร้องครวญกันแบบเต็มกำลังไปด้วยน่าเชื่อเลยว่า สิ่งที่คุณทำอยู่ทั้งหมดทั้งปวงนั้นจะเสมือนคุณลดหุ่นไปอย่างต่ำ 3 กิโล 5 กิโล ตัวเบาอย่างมาก แล้วก็วันนี้ก็ต้องการจนถึงตัวเบาแบบงั้นด้วยด้วยเหมือนกัน
เมื่อเขามิได้กล่าวอะไรเขาได้แต่ว่ายิ้มพวกเราก็รีบลงไปพบน้องชายของเขาแล้วมองว่าน้องชายของเขาพร้อมที่จะเล่นเสียวกับพวกเราไหม สะกิดให้กับเขาอีกบางส่วนเท่านี้ก็เข้าใจดีแล้วว่าเขาพร้อมที่จะเล่นเสียวกับพวกเราอย่างแน่แท้มันเริ่มตื่นตัวขึ้นแล้วหลังจากนั้นก็อมแล้วก็ดูดจากนั้นก็ให้เขา หนัง jav เพิ่มความเสียวให้กับตัวเองอีกนิดหน่อยไม่นานเกินรอคอยครั้งนี้เขาเลยเชิญพวกเรามาเล่นท่า 69 ทั้งยังดูดทั้งยังเลียกันจนถึงน้ำแตกออกมาไม่มีหยุด ในขณะนี้เขาก็ดูเหมือนกับว่าจะทนไม่ได้แล้วด้วยเหมือนกันเขาเลยจัดให้กับพวกเรานะเล่นในท่าสุนัข จับหัวของพวกเรากดลงสักหน่อยและจากนั้นก็ชนเข้ามาจากทางข้างหลัง เป็นอะไรที่คุ้มกับการรอเป็นอย่างมากเขาจัดหนักจัดเต็มไม่มีค่อยถ้าหากเทียบกับเมื่อช่วงเย็นแล้วรอบนี้ชนได้ร้ายแรงกว่าเมื่อช่วงเวลาเย็นเสียอีก บางทีก็อาจจะเป็นได้ว่าเขาก็ต้องการจะเสร็จให้เร็วอีกนิดเพราะเหตุว่าต่างหน่วยต่างเพียงแค่มาสุดแท้แต่มันอาจไม่ง่ายอย่างงั้นสักเท่าไหร่ เพศชายกับน้ำรอบที่ 2 ก็ควรจะมีเวลากันสักหน่อยและก็เป็นไปตามคาดภายหลังที่เขาชนชุดอ่อนล้าก็แปลงมาที่ขอบเตียงจังหวะการกระทบบนเตียงมันไม่ตื่นเต้นเท่าไรเขายังคงเล่นท่าเดิมแม้กระนั้นอยู่ในจังหวะที่ยืนมันก็เร็วรวมทั้งแรงเพิ่มมากขึ้นพวกเราถึงขนาดจุกกันไปอย่างยิ่งจริงๆ โดนเข้า คลิปหลุด ไปในรอบนี้น้ำหนักลดไป 5 กิโลเลยคงจะจับตัวได้ค่อยนอนฝันดีผู้ใดกันไม่เชื่อทดลองดูได้เลยในคืนวันนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ มาช้าก็เลยจัดแจงไปก่อน

หนัง18+ วันนี้ฝนตกไม่รู้จักจะทำอะไรก็เลยเปิดดูหนังxแก้หงอยเหงากันไปก่อน และก็ที่สำคัญ เสียงฝนมันทำให้พวกเราไม่รู้เรื่องเลยว่าหนังxที่พวกเราม...