วันศุกร์ที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

หนังโป๊ไทย ค่ำๆจัดไป 1 รอบค่ำคืนดูหนัง jav ได้ซ้ำอีก 1 ครั้ง

หนังโป๊ไทย ช่วงค่ำไม่มีอะไรมากเท่าไรนัก แค่เพียงพวกเราสวมชุดคอสเพลย์ต้อนรับการกลับบ้านของเขามารวมทั้งโดนจัดไป 1 รอบแบบเต็มๆเป็นการจัดที่ห้องรับแขก พวกเราอยู่กันที่คอนโดเขาก็เลยจัดตรงห้องรับแขกเล็กๆนั่นโดยทันที โชคดีว่าที่คอนโดของพวกเราอยู่นี้ออกจะเก็บเสียงได้ดิบได้ดีเป็นที่สุดก็เลยทำให้เสียงร้องครวญคร่ำของพวกเราเมื่อช่วงเย็นนั้นอาจไม่ไปกระทบหรือสร้างความเสียวให้กับห้องด้านข้างอย่างไม่ต้องสงสัยก่อนหน้าที่เขาจะมาที่ห้องก็จำเป็นต้องเห็นด้วยก่อนว่าสร้างอารมณ์ความเสียวด้วยการดูหนังjavและก็ตกปลาช่วยตัวเองไปบ้างแล้วน้อยสุขสบายมีความสนุกสนานที่สุด มาลุ้นต่อกันในค่ำๆว่าภายหลังที่พวกเรารับประทานข้าวเสร็จใกล้จะไปนอน 22:00 น 23:00 น จะได้เบิ้ลรอบอีกสักหนึ่งครั้งไหม
หนังโป๊ไทย ก่อนนอนเลยคืนวันนี้พวกเราก็เข้าไปกอดเขานอนกับเขาแบบธรรมดารวมทั้งแกล้งเปิดโทรศัพท์เคลื่อนที่ หนัง jav กระซิบกระซาบกับเขาเบาๆว่าหากได้อีกสักรอบมันก็เสมือนเป็นการลดความอ้วนไปในตัวด้วย จะว่าไปแล้วการที่บริหารร่างกายบนเตียงได้เล่นเสียวกันอย่างนี้ก็ถือได้ว่าเป็นการลดหุ่นในตนเองด้วยด้วยเหมือนกันผู้ใดไม่เชื่อก็ทดลองดูได้เลยว่าจัดหนักจัดเต็มกับแฟนสัก 1 ดอก เอาให้แบบมันหนำใจร้องครางครวญกันแบบสุดกำลังไปด้วยน่าไว้วางใจเลยว่า สิ่งที่คุณทำอยู่ทั้งปวงนั้นจะเสมือนคุณลดหุ่นไปอย่างต่ำ 3 กิโล 5 กิโล ตัวเบามหาศาล และก็วันนี้ก็ต้องการกระทั่งตัวเบาแบบงั้นด้วยเช่นเดียวกัน
เมื่อเขามิได้กล่าวอะไรเขาได้แต่ว่ายิ้มพวกเราก็รีบลงไปพบน้องชายของเขาแล้วมองว่าน้องชายของเขาพร้อมที่จะเล่นเสียวกับพวกเราไหม สะกิดให้กับเขาอีกนิดหน่อยเพียงนี้ก็รู้และเข้าใจดีแล้วว่าเขาพร้อมที่จะเล่นเสียวกับพวกเราอย่างแน่แท้มันเริ่มตื่นตัวขึ้นและอมรวมทั้งดูดต่อจากนั้นก็ให้เขา หนัง jav เพิ่มความเสียวให้กับตัวเองอีกน้อยไม่นานเกินรอคอยครั้งนี้เขาเลยเชิญชวนพวกเรามาเล่นท่า 69 อีกทั้งดูดทั้งยังเลียกันจนถึงน้ำแตกออกมาไม่มีหยุด ปัจจุบันนี้เขาก็ดูเหมือนกับว่าจะทนไม่ได้แล้วเหมือนกันเขาเลยจัดให้กับพวกเรานะเล่นในท่าสุนัข จับหัวของพวกเรากดลงสักหน่อยรวมทั้งชนเข้ามาจากทางข้างหลัง เป็นอะไรที่คุ้มกับการคอยอย่างยิ่งเขาจัดหนักจัดเต็มไม่มีค่อยถ้าหากเทียบกับเมื่อตอนค่ำแล้วรอบนี้ชนได้ร้ายแรงกว่าเมื่อช่วงเย็นเสียอีก บางทีก็อาจจะเป็นได้ว่าเขาก็ต้องการจะเสร็จให้เร็วอีกนิดเนื่องจากต่างหน่วยต่างเพียงแค่มาสุดแท้แต่มันอาจไม่ง่ายอย่างนั้นสักเท่าไหร่ เพศชายกับน้ำรอบที่ 2 ก็ควรมีเวลากันสักหน่อยและเป็นไปตามคาดภายหลังที่เขาชนชุดอิดโรยก็แปลงมาที่ขอบเตียงจังหวะการกระทบบนเตียงมันไม่ตื่นเต้นเยอะแค่ไหนเขายังคงเล่นท่าเดิมแต่ว่าอยู่ในจังหวะที่ยืนมันก็เร็วรวมทั้งแรงมากขึ้นพวกเราถึงขนาดจุกกันไปอย่างยิ่งจริงๆ โดนเข้าไปหนังโป๊ไทยในรอบนี้น้ำหนักลดไป 5 กิโลเลยคงจะจับตัวได้ค่อยนอนฝันดีผู้ใดไม่เชื่อทดลองดูได้เลยในคืนวันนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ มาช้าก็เลยจัดแจงไปก่อน

หนัง18+ วันนี้ฝนตกไม่รู้จักจะทำอะไรก็เลยเปิดดูหนังxแก้หงอยเหงากันไปก่อน และก็ที่สำคัญ เสียงฝนมันทำให้พวกเราไม่รู้เรื่องเลยว่าหนังxที่พวกเราม...