วันอังคารที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2565

การ์ตูนxxx ฝนตกเย็นเจี๊ยบนอนดูหนังxxxชักว่าวดีมากกว่า

การ์ตูนxxx ฝนตกเย็นเจี๊ยบอากาศสบายอย่างงี้ มันจะมีอะไรแฮปปี้ไปกว่าการนอนดูหนังxx แล้วชักว่าว ข้อเท็จจริงผมก็ไม่ได้อยากต้องการจะชักว่าวต้องการจะเล่นเสียมากกว่า แต่แฟนของผมนั้นจำเป็นต้องไปดำเนินการแล้วผมก็ไม่อาจจะออกท่องเที่ยวไหนได้ ทางที่ยอดเยี่ยมก็คือนอนอยู่บ้านหากิจบาปอะไรนิดๆหน่อยๆทำจัดห้องชำระล้างในสไตล์ที่พวกเราเป็นแฟนสะอาดแล้วก็เป็นคนมีความเป็นระเบียบเรียบร้อย เสร็จแล้วหลังจากนั้นก็ท่อง การ์ตูนxxx โลกออนไลน์หาดูหนังxxxแบบที่น่าดึงดูดและจัดเสียวกันเลยดีกว่า จัดเสียวกับมือตนเองนั่นแหละจะไปอะไรกันเสียอีก
แม้กระนั้นดูเหมือนวันนี้ผมจะมิได้จัดเสียวด้วยมือของผมเองแล้ว เพราะเหตุว่ามีความรู้สึกว่าน้องข้างห้องก็อยู่ตามลำพังคนเดียวเปล่าเปลี่ยวดวงใจ ผมออกมาอยู่ภายนอกกำลังสูดอากาศรับประทานกาแฟสบายๆผมได้ยินเสียงคุณซักผ้าอยู่ข้างห้องผมก็เลยเบาๆแอบมอง มันก็เพียงพอจะเห็นกันได้บ้างข้างมาให้กับผมซักผ้าร้องอย่างสุขสบายที่สำคัญกว่านั้นเป็นคุณสวมกางเกงตัวเล็กและก็เสื้อบางๆมองเห็นจุกนมโผล่ออกมาอย่างเห็นได้ชัด ความสำราญเวลานี้ผมรู้สึกว่าถ้าหากผมมองคุณแล้วไม่ต้องดูหนัง x ผมก็พอที่จะชักว่าวน้ำแตกได้อย่างเดียวกัน แม้กระนั้นผมรู้สึกว่าถ้าเกิดคุณทราบที่เป็นแบบนี้ก็เพราะผมกำลังแอบดูคุณมันบางครั้งอาจจะเสียคนแก่ก็เป็นไปได้
ผมก็เลยแกล้งทำเสียงดังน้อยให้คุณทราบว่าผมอยู่ข้างๆ การ์ตูนxxx แล้วคุณก็แผดเสียงกลับมา “สวัสดีจ้ะพี่วันนี้ไม่ไปดำเนินการหรือ” ผมก็ตอบคุณไปรวมทั้งต่อยหน้ามาหาคุณด้วยคุณยิ้มสวยน้อยใหญ่คุณมิได้พึงพอใจเลยว่าคุณนั้นกำลังน่ามอง แล้วพวกเราก็คุยกันเรื่องสัพเพเหระมองคุณจะไม่ขี้อายเลยแม้แต่น้อยผมจำเป็นต้องหน้าคุณพร้อมสลับกันมองนมคุณคุณก็น่าจะรู้สึกตัวทำสายตาอ่อนโยนน้อย แล้วกล่าวไปกล่าวมาผมก็เชิญคุณมาท่องเที่ยวที่ห้องหากว่างมาอยู่ห้องผมก็ได้จะได้ไม่เหงาหงอย
ต่อไป 1 ชั่วโมงคุณก็มาจริงๆความที่พวกเรารู้จักกันมาก่อนมันเลยสนิทกันเร็วมาก แม้กระนั้นดูเหมือนกับว่ามันมิได้เป็นเพียงความสนิทกันปรับปรุงขณะนี้พวกเรากำลังอยากที่จะใช้เนื้อแนบเนื้อกัน ความนึกคิดของผมนะคุณนั้นช่างราวกับสาวน้อยหนัง x แบบสไตล์ประเทศญี่ปุ่นอย่างยิ่งเพราะว่าคุณก็ยังสวมเสื้อตัวเล็กแล้วก็กางเกงตัวน้อยมาหาผมอยู่ คุณส่งสายตาแล้วหลังจากนั้นก็แกล้งมาเดินเหยียบผมหลายคราถ้าหากอย่างนี้ผมจึงควรรอคอยอะไรอีก กลิ่นเต่าคุณก็หอมทนไม่ได้แล้วผมก็เลยตัดเสียงคุณไปอย่างที่คุณปรารถนา ลีลาท่าทางของคุณนะยอดเยี่ยมมหาศาล ผมจัดกับคุณไม่มีหยุดความนึกคิดของผมคืนได้เล่นเสียวกับสาวน้อยหนัง x แบบประเทศญี่ปุ่นเป็นตัว
เล่นเสียวกับคุณเสร็จ คุณก็ออกอาการว่าคุณอยากได้เสื้อผ้าชุดใหม่ราคาถูกให้ผมช่วยจัดแจงให้หน่อยซึ่งราคามันก็ราวๆเกือบจะพันบาทก็เพียงพอจะทราบว่าคุณนั้นก็อยากที่จะให้ผมดูแลคุณด้วยเช่นกันแฟนหนูอาจคุณบางครั้งอาจจะดูแลคุณไม่ดีเพียงพอผมเลยจัดให้คุณไป 2000 และจากนั้นก็เล่นเสียวกับคุณอีก 1 รอบ มันก็คุ้มดีไม่น้อยเช่นกันจ่าย 2000 ได้ 2 รอบ ครั้งนี้สักครู่ตกลงกันใหม่ดูแลกันเป็นทุกเดือนดียิ่งกว่าเรียกว่าซื้อบุฟเฟ่ต์รับประทานไม่ยั้งคงคุ้มกว่า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ มาช้าก็เลยจัดแจงไปก่อน

หนัง18+ วันนี้ฝนตกไม่รู้จักจะทำอะไรก็เลยเปิดดูหนังxแก้หงอยเหงากันไปก่อน และก็ที่สำคัญ เสียงฝนมันทำให้พวกเราไม่รู้เรื่องเลยว่าหนังxที่พวกเราม...