วันศุกร์ที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2565

คลิปหี สาวอวบเป็นผู้ที่ผู้ชายอยาก

คลิปหี มีภรรยาอ้วนนั้นเยี่ยมที่สุด จากที่เคยมีภรรยาผอมบางๆมาแล้วคุณหุ่นดีก็จริงแม้กระนั้นเวลาเย็ดไม่มันพอๆกับสาวอวบ ถ้าเกิดพวกเราสังเกตดูจะพบว่านางเอกหนังโป้หนังผู้ใหญ่ส่วนมากก็จะเจ้าเนื้อจ้ำม่ำพอสมควรกันทั้งหมด ถ้าหากนางเอกหนังเอ็กซ์พวกนี้ซูบผอมกันหมด เวลาถอดเสื้อถอดผ้าโชว์หุ่นจริงๆมิได้แตกต่างจากไม้ทิ่มผีกันเลย ภรรยาคนก่อนก็ซูบผอมหุ่นดีเพื่อนฝูงคุณอิจฉาริษยากันหมดแม้กระนั้นพอใช้ได้เย็ดจริงจับที่ไหนก็กระดูกไปหมด เย็ดไม่มันพอๆกับคุณคนนี้เสียเลย
ภรรยาใหม่ผมพวกเรารู้จักแล้วก็คบกันได้ราวๆ 3-4 เดือนแล้ว และก็จะต้องพูดว่าคุณมีนมมีตูดแบบเต็มไม้เต็มมืออย่างยิ่ง คลิปหี ดูหนังโป๊แล้วได้เย็ดกับคุณไปด้วยก็ราวกับได้เย็ดกับเหล่าเทวนารีหนังเอวีจริงๆด้วยเนื้อย้ำๆฟิตๆรวมทั้งดูดควยอย่างดีเยี่ยมทำให้การเย็ดนั้นเข้าถึงสรวงสวรรค์ได้อย่างเต็มเปี่ยม บ่อยมากที่เย็ดเบิ้ลกับคุณ ขณะที่เย็ดรอบสองนั้นหีของคุณจะรัดได้แน่นกว่าเดิมมากมายก่ายกอง ราวกับว่าเข้าใจดีแล้วว่าควรต้องพบกับควยอีกครั้งมันดูดรัดกระทั่งทนไม่ได้น้ำแตกหมดตูดทุกคราว และก็ภรรยาคนนี้คุณก็เอาอกเอาใจผมอย่างดีเยี่ยมก่อนนอนดูเหมือนจะทุกคืนจำเป็นจะต้องนอนดูหนังโป๊ร่วมกันก่อนคุณว่างเมื่อไรก็จะหาเว็บไซต์ไซด์หนังเอวี หาดูหนังโป้หนังผู้ใหญ่ฟรีและจากนั้นก็โหลดเก็บไว้อยู่หลายเรื่อง คุณกล่าวว่าการเย็ดกันก็ลดหุ่นได้เช่นเดียวกัน คุณบางครั้งอาจจะมีความคิดว่าคุณอ้วน แต่ว่าสำหรับผมคุณเป็นสาวสวยเจ้าเนื้อกำลังพอดีแน่ๆ ขนาดที่สหายผมทุกคนก็พูดว่าภรรยาผมคนนี้นมใหญ่แล้วก็ตูดก็งามด้วยความภาคภูมิอย่างนี้มันจำเป็นต้องใช้ความสามารถถึงจะได้มา
เมื่อยาวนานหลายวันก่อนผมคิดออกว่าขณะที่คุณกำลังหาดูหนังโป้หนังผู้ใหญ่อยู่นั้นมือคุณก็แอบเขี่ยหีไปด้วยแต่ว่าผมก็มิได้ทักอะไรกับคุณ คุณคงเป็นผู้ที่ติด sex คลิปหี ไม่น้อยขนาดที่ว่าผมน้ำแตกไปแล้วคุณก็ยังไม่ยินยอมให้เอาควยออก นอนขมิบหีรัดควยผมไปเรื่อยจนกระทั่งบางคราวคุณก็เบาๆขยับ อุตสาหะที่จะทำให้ควยผมแข็งขึ้นมาใหม่ ยิ่งวันไหนเย็ดกันได้หลายท่ารวมทั้งนานๆคุณก็ยิ่งออกอาการบทนางเอกหนังเอ็กซ์แบบสุดกำลัง ออกอาการแบบภาพยนตร์ฝรั่งที่ยิ่งเย็ดก็ยิ่งฮึกเฮิมไม่ยินยอมให้น้ำแตกกล้วยๆหลายคราในช่วงเวลาที่ผมน้ำใกล้จะแตกคุณจะเป็นคนขออยู่ข้างบนคุณพูดว่าคุณจะจัดแจงเอง พอน้ำแตกปุ๊ปคุณก็จะบี้แทรกควยอปิ้งยอดเยี่ยม แบบที่ไม่ต้องการให้น้ำทะเลาะกันเลย รวมทั้งคุณก็มองแฮปปี้ทุกคราว ขนาดน้ำแตกไปและจากนั้นก็ดูหนังโป๊แล้วหลับไปเลย เรียกว่าหนังเอ็กซ์เป็นยานอนหลับชั้นหนึ่งก็ว่าได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ มาช้าก็เลยจัดแจงไปก่อน

หนัง18+ วันนี้ฝนตกไม่รู้จักจะทำอะไรก็เลยเปิดดูหนังxแก้หงอยเหงากันไปก่อน และก็ที่สำคัญ เสียงฝนมันทำให้พวกเราไม่รู้เรื่องเลยว่าหนังxที่พวกเราม...