วันอังคารที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2565

หนังโป๊ เสร็จแล้วจำต้องกระตุกถึงจะเรียกว่าเสร็จ

หนังโป๊ พึ่งรู้จักความเสียวขั้นยอดเยี่ยมก็ปัจจุบันนี้เอง หนูเคยได้เห็นแต่ว่าในหนังโป้หนังผู้ใหญ่ที่เวลาเย็ดและเหนื่อยแบบที่หายใจแทบจะไม่ทันหรือบางบุคคลก็เสียวจนถึงในเวลาที่น้ำกระจายตัวกระตุกหลายๆครั้งติดกัน เขากล่าวว่าอย่างงั้นเป็นพวกเราเสร็จแล้ว แม้กระนั้นในเวลาที่ได้เย็ดกับแฟนพวกเราก็เสียวที่สุด เคยกระตุกไหมก็เคยเช่นกัน แต่ว่านานๆครั้งเท่าไรนัก เลยรู้สึกว่าในหนังเอ็กซ์เขาคงสร้างภาพจนถึงมาพบกับตนเอง มันยอดเยี่ยมที่สุดจริงๆ
วันนี้ หนังโป๊ สหายของแฟนให้ยาดองมากิน บอกสูตรสาวน้อยตกเตียงหรือ ม้ากระทืบโรงอะไรสักอย่าง แฟนหนูก็รับประทานสร้างกำลังกันไป แล้วหนูก็ทดลองไปลองเล็กน้อยพอใช้มึนๆแล้วไม่นานนักหนูก็เริ่มร้อนไปหมดทั้งตัว รู้สึกเลยว่าหีมันเริ่มอุ่นมากยิ่งขึ้น แล้วเพียงพอดูมาที่แฟนหนูเอง ปัจจุบันนี้แฟนหนูก็ตาหวานชุ่มฉ่ำมองเมาบางส่วนและหลังจากนั้นก็ค่อยๆเข้ามาหาหนูแบบเสือล่าเหยื่อมองดึงดูดใจไม่น้อย แล้วทุกๆสิ่งทุกๆอย่างก็เริ่มขึ้นความร้อนในตัวช่วงนี้มันเพิ่มมากขึ้นเป็นอย่างมาก เลือดสำหรับในการพุ่งเป็นที่สุด แล้วแฟนหนูก็เล่นแบบทุกหนเริ่มจากเลียหีหนูและก็สร้างความเสียวตามแบบอย่างที่เคยได้ทำ แต่ว่าที่ไม่ดังเดิมเป็นความอึดของเขามากเพิ่มขึ้นเขาเริ่มเย็ดกับหนูแล้ว หนังโป๊ เขาแทงเข้ามารู้สึกได้เลยว่าความเสียวมันเยอะขึ้นเรื่อยๆ มันเสียวดีขึ้น มันต่างจากทุกหน ทุกหนพวกเราจะนอนดูหนังโป๊แล้วสร้างอารมณ์เย็ดกันไป แม้กระนั้นคราวนี้ไม่ต้องพึ่งหนังเอ็กซ์สร้างความเสียวกันเลย เพียงแค่ยาดองมันสร้างความเสียวได้อย่างยิ่งในเวลานี้แฟนหนูจับหนูตรอกในท่าสุนัข และก็มันก็ร้ายแรงกว่าทุกคราวอย่างยิ่ง ธรรมดาถ้าหากเขาซอกซอยแรงและก็เร็วอย่างนี้ก็จะเสร็จไปแล้ว แต่ว่าตอนนี้ไม่เขาอยู่ได้นานแล้วก็ซอกซอยได้อย่างมันอย่างยิ่ง ราวกับเขาไม่เหน็ดเหนื่อยกันเลย แต่ว่าหนูเริ่มอ่อนแรงและก็อ่อนแล้ว แม้กระนั้นความเสียวนั้นมันพุ่งขึ้นมากระทั่งน้ำตนเองไหลออกมาจากหีจนกระทั่งลื่นเป็นอย่างมาก ช่วงนี้แฟนหนูก็กลับมาเลียหีให้อีก ราวกับในหนังโป้หนังผู้ใหญ่ที่เวลาเขาเย็ดไปได้ครู่หนึ่งก็ลงมาเลียให้เสียวอีก น้ำที่ชุ่มฉ่ำหีเขาเลียจนกระทั่งแห้งและแทงอีกครั้ง เร็วและก็แรงแบบเดิมเวลานี้ตัวเบามากกว่าก้อนเมฆเสียอีก เสียวแล้วเสียวอีก แล้วเขาก็มาเล่นที่ท่าแยกขาเย็ดซ้ำกระทั่งเตียงสั่นไปหมด เขาอึดเป็นอย่างมาก มองหน้าเขามันที่สุด กระทั่งท้ายที่สุดเขาก็น้ำแตกแบบเต็มๆแบบที่เขาก็ไม่มีแรงนอนฟุบมาที่นมหนูแบบเต็มๆยอดเยี่ยมที่สุดในชีวิต แล้วหนูก็นอนตัวกระตุกเสียวอีก 3-4 ครั้ง แบบที่กระตุกไปเสียวไป อย่างนี้นี่เองที่ในหนังเอ็กซ์เขาเป็นกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ มาช้าก็เลยจัดแจงไปก่อน

หนัง18+ วันนี้ฝนตกไม่รู้จักจะทำอะไรก็เลยเปิดดูหนังxแก้หงอยเหงากันไปก่อน และก็ที่สำคัญ เสียงฝนมันทำให้พวกเราไม่รู้เรื่องเลยว่าหนังxที่พวกเราม...