วันศุกร์ที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

คลิปหลุด เวลาเหลือบางส่วนก็พอใช้ได้เล่นเสียวแบบหนังเอ็กซ์ สั้นๆกันได้อยู่

คลิปหลุด เมื่อวานนี้พวกเราจัดกันไปถึง 3 รอบแบบเป็นสุขที่สุด แล้ววันนี้ผมจะต้องสะสางเอกสารทุกสิ่งทุกอย่าง ด้วยเหตุว่าจำเป็นที่จะต้องรีบเดินทางกลับในตอนเย็นผมผมจัดแจงทุกๆสิ่งทุกๆอย่างตรวจดูซ้ำทั้งผองงานเป็นระเบียบ ในใจผมเลยเดี๋ยวนี้หรือเรียกว่าในสมองผมมีแม้กระนั้นหนังโป้ต้องการจะจัดกับคุณก่อนจะกลับรวมทั้งดูเหมือนสายตาของพวกเราก็จะตรงกันอย่างใหญ่โตทุกๆอย่างเพียงแค่มองตาก็รู้ใจ ไม่มีอะไรที่จะเกินความจำเป็นกว่านั้น พวกเราเชื้อเชิญกันไปที่ห้องและจากนั้นก็ไปจัดหนักกันอีกสักรอบก่อนที่จะกลับ
ช่วงแรกก็รู้สึกว่าจะจัดเพียงแต่รอบเดียวแม้กระนั้นด้วยอาการสบายและก็ความรู้สึกที่มันกระหายจัด เกินกว่าจะนำเสนอได้มันเลยทำให้ผมจัดกับคุณรอบ คลิปหลุด แรกเสร็จสมบูรณ์แล้วเผลอหลับไปโดยที่ไม่รู้ตัวบางครั้งก็อาจจะเป็นเนื่องจากเมื่อคืนนี้จัดหนักกับคุณจนกระทั่งดึกมากๆแล้วได้มาพบอาการอย่างงี้อีกนิดมันก็เลยนอนได้สบายตัวอย่างใหญ่โต เผลอหลับไปโดยประมาณ 30 นาทีตื่นมามีความรู้สึกมีชีวิตชีวาที่สุด เมื่อมีความมีชีวิตชีวาอย่างนี้และก็เวลาก็ยังเหลืออีกเยอะแยะผมก็เลยเชื้อเชิญคุณดูหนังโป๊แล้วมาดูกันว่าคุณจะพร้อมเล่นกับผมอีกหรือเปล่า แต่ว่ายังไม่ทันที่กำลังจะได้ดูหนังอะไรกันคุณก็ลงไปดูดให้กับผมแล้วเลียให้กับผมอย่างกับว่าคุณก็ไม่อยากที่จะให้ผมกลับไปสักเท่าไหร่ ก็รู้เรื่องว่าคนมันกำลังรักแล้วก็กำลังหลงผมก็ยังไม่ต้องการที่จะอยากกลับแม้กระนั้นทำยังไงได้เมื่องานของพวกเรามีความสำคัญ
คุณดูดเลียให้กับผมได้ไม่นานนะแล้วความรู้สึกดีมันก็เริ่มเกิดขึ้นอีกรอบในขณะนี้มันเริ่มตื่นตัวขึ้นมาอีกครั้งความรู้สึกทั้งหมดทั้งปวง มันเริ่มกลับมากระปรี้กระเปร่าอีกครั้ง คลิปหลุด จากที่คุณดูดให้ผมขณะนี้ก็กลายเป็นการเล่นท่า 69 อีกทั้งดูดอีกทั้งเลียแฮปปี้ที่สุด ผมปลดปล่อยให้หนังโป้หนังผู้ใหญ่ ร้องครวญเบาๆไปที่ข้างเตียงเปิดดังก็มิได้เนื่องจากสักครู่ข้างห้องเขาจะได้ยิน ในตอนนี้ให้อารมณ์ของพวกเราทั้งสองเป็นสุขรวมทั้งอยู่ร่วมกันแบบเพลิดเพลินใจ ไม่ต้องมีอะไรเยอะมากต่อกันนะปลดปล่อยให้ทุกสิ่งนั้นเป็นไปตามความเหมาะสม
และจากนั้นก็จัดหนักกับคุณอีกครั้งภายหลังที่ได้ดูดได้เลียผมถูกใจที่สุดสำหรับเพื่อการเล่นท่าชูขาคู่ เนื่องจากว่ามันแทรกกระชับอย่างมากมายมันเข้ากันได้และก็มันตอดรัดควย แบบไม่มีหยุดไม่มีหยอดจังหวะอย่างงี้คุณเราต้องการจะร้องครางครวญเป็นที่สุดเพราะเหตุว่าคุณบีบแขนของผมเอาไว้แน่นเจ็บไปหมดน่าจะเสียวที่สุดเลย แล้วสุดท้ายผมก็ทนไม่ได้ตรอกกับคุณบอกเป็นสัญญาณให้คุณทราบดีว่าน้ำจะแตกแล้วน้ำกำลังจะออกเดินทางมาคุณก็บอกให้ผมทำเร็วๆอีกนิดไม่ไหวแล้วเช่นกัน ท้ายที่สุดผมก็ได้ปล่อยน้ำใส่รูคุณอีกทีก่อนจะกลับไปอยู่ที่บ้านไป นึกถึงคุณมากมายเลยในเวลานี้พึ่งจะห่างกันมาได้ไม่ถึงชั่วโมงไม่ได้อยากจะกลับมาสักเท่าไหร่สักครู่ต้องหาเรื่องไปพบพบคุณอีกสักนิดสักหน่อยไว้อีกสัก 4-5 วันแล้วพอหลังจากนั้นก็ค่อยมาดูแลงานนี้อีกนิดจัดหนักกันให้เต็มกำลังก็น่าจะแฮปปี้ไม่น้อยกว่าคราวนี้เช่นกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ มาช้าก็เลยจัดแจงไปก่อน

หนัง18+ วันนี้ฝนตกไม่รู้จักจะทำอะไรก็เลยเปิดดูหนังxแก้หงอยเหงากันไปก่อน และก็ที่สำคัญ เสียงฝนมันทำให้พวกเราไม่รู้เรื่องเลยว่าหนังxที่พวกเราม...